Kaya super lala ng trauma ko sa mga taong "BANAL daw".. Mostly sa kanila tlga nasa loob ang kulo..
2026-09-04 13:29:25
652
Sw DR :
Yung di ko kinaya yung pinapas*x nya yung asawa nya sa homeless just to fulfill yung s*xual desire nya. Like, dude? how can you stomach that? Based on the stories ng mga taga community nila there's more to this docu na di pa na discuss sa Netflix. This could have been at least 5 episodes siguro.
Anyway, though may kasalanan din si Mica pero bata palang kase sya namanipulate na sya kaya sobrang emotionally weak tlga sya given na din sa lahat ng pinagdaanan nya sa marriage nila. I don't think this is suicide though kase she was starting to redeem her life back, her self love. Kaso yung 911 call kase.. parang tlgang nagpapahiwatig na sya.. But this is sad, like, kelan paba tayo matututo sa mga so called RELIGIOUS PEOPLE na to. Yung mga sermons nya about sex, habang nanunuod ako, ako nalang nahihiya pakinggan sya. Pero mga tao, pumapalakpak pa sila. Kasalanan din to nganagement ng Church kase tinolerate nila ung JP hindi nila nadisiplina kaya for me responsible din sila!
2026-09-04 13:57:07
83
ꫝnn۶ৎ :
grabe yung pastor sermon nya is about sa lust..
2026-09-04 10:51:18
232
jhoon_zoeyyy :
he didn’t kill her physically but he killed her mentally and spiritually!
2026-09-04 11:57:26
206
deckfleece :
sobrang weird nyan pero most of the docus na napapanood ko sa netflix puro related sa mga religious groups na ganyan hay nako talaga
2026-09-04 12:16:32
107
Nursepiritional📑📝🎤 :
That's why not all so-called religious people are good. often, those who seem rough on the outside are the ones with truly good hearts, unlike those who look clean on the outside but have a black conscience within.
2026-09-04 16:28:51
46
✨ 𝓢𝔂𝓻𝓲𝓷𝓰𝓮✨ :
SO YUNG HUSBAND NAG PREPREACHING PARIN GANG NGAYON⁉️
2026-09-04 13:35:43
48
pandaaaaa :
meron ba sa netflix ph? di ko makita huhuhu
2026-09-04 12:13:35
20
jov :
ouch🥹
2026-09-05 01:54:53
0
Mikoyz' Shop :
The pastor demon
2026-09-05 00:58:31
0
Jeth :
Nagulat ako ma kala ko ikaw yung nasa poster HAHAHA
2026-09-04 16:31:55
38
p e r l :
bat medj hawig nyo po sya maem🥹
2026-09-04 13:28:08
13
JLawc";) :
they started wrong, ended wrong.
their relationship comes from adultery. Sad part is Mica is the only victim.
2026-09-04 16:55:13
2
Mary_711 :
true! i was sooo mad, but in the end her purpose is the "Micah's Law"
i believe it's faaaar from suicide
2026-09-04 12:24:58
0
w_omega :
ns a Netflix to
2026-09-04 15:53:32
1
Gewo Tanes :
Yan yung literal na Banal banalan 🫠
2026-09-04 11:11:00
48
Rhea Bernas Supillo :
Kaya christian by heart nalang ako e😒 madedisappoint ka nlang sa mga taong simbahan
2026-09-04 22:42:37
5
raebear :
meron po ba nito sa lok lok?
2026-09-04 13:23:32
7
Shen Tagbac :
half pinoy ba si mica?
2026-09-04 10:36:46
7
Frieren :
For me karma nila yan. She cheated and he cheated to both of their partners just so they can be together.
2026-09-04 13:19:34
6
Rapii :
Yung sermon nya hindi para sa miembro nya, pinaparinggan nya ang kanyang sariling asawaaaaa.
2026-09-04 12:49:44
8
daphne :
like in here may isang senator lagi din bukambibig ang Dyos yun pala malala din yung korupsyon nya hindi lang sa flood control mabuti may mga resibo nahantad ang mga ebidensya
2026-09-05 01:44:31
3
JRose :
yung bagong asawa ng pastor..what if matulad sya ni mica
2026-09-05 01:02:37
0
Mylene Peralta :
true story po ba e2?
2026-09-04 22:22:04
1
🫶 :
cguro kung d xa ng cheat hindi ganun ending nya😔
2026-09-04 13:07:58
2
To see more videos from user @arowanis, please go to the Tikwm
homepage.