Kaya di nako nag audition ng pbb eh, bahay palng namin evicted nako pano pa kaya sa bnk
2026-09-04 12:16:35
755
paskyiwi :
HAPPY 1M ATE LOUGEEE!!!
2026-09-04 11:47:17
35
꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦ :
me sa math 6/40
2026-09-04 13:00:19
82
_mitch🪼 :
HAPPY 1M LUGEEEEE!!!🥰😭
2026-09-04 11:27:49
6
GELAYYY💤 :
Ayun Evicted😭
2026-09-05 09:37:36
10
ieatpipolpancreas :
first, ay second na
2026-09-04 11:09:11
240
mel (busy era) °v⁰ :
parang di mo expect na ganyan gagawin sayo ni nay ate😭😭😭😭
2026-09-04 11:22:49
174
C. :
lougee, megan, nia, and reese collab!!!!!
2026-09-04 14:09:43
2
:
CONGRATS ATEEE!! 🥹💕
2026-09-04 12:05:24
5
Dinorobong Tubo :
galing umarte, idol po kita wag mo po silang pansinin
2026-09-04 19:06:59
15
A :
me kay mama:
2026-09-04 11:02:32
43
🍥🐬 :
AYIE 1M NA SHAAAAAAAAA
2026-09-04 11:25:09
8
amica :
happy 1m lougeeeeee
2026-09-04 11:37:16
3
@💓saika💓 :
like legit ate huhuhuhuhh
2026-09-04 14:54:47
12
†アルナザ†★ :
ako na walang nanay🥀
2026-09-05 00:08:42
9
yan :
kamukha mo talaga si bonnie teh
2026-09-04 11:41:57
16
༺ **Azra ** ༻ :
1M NA SIYAA GUYSS CONGRATS ATE LUGII
2026-09-04 11:51:31
11
୨୧˚⋆3lonah⋆. 𐙚 :
di Maka relate kase okay lang dw Basta makatapos pero mas importante dw ang may alam kesa sa nakapag tapos ng pag aaral pero walang alam sbi ni nanay at tatay
2026-09-04 15:18:16
2
Russ. :
Happy 1M po ate
2026-09-04 17:38:01
2
rica (top 1 global yearner) :
namamansin ka ba ate?
2026-09-04 11:10:25
2
To see more videos from user @lougeeneyra, please go to the Tikwm
homepage.