kami nga nasa 70+ araw araw sya pumopunta sa bahay at kada pupunta sya sa bahay laging may nangyari samin pero masaya parin sya at alam kung masakit yun para bf nya pag nalaman,and one day dina kinaya ng konsyensya ko tinigalan kona sya kasi awang awa na ako sa jowa nya, mabait panamn yung lalaki, at sana wag nya na uliton yun maswerte na sya sa bf nya kasi napaka bait
2026-09-05 14:13:40
2
ニコリー、愛してるよ。 :
auhmmm tanong lang anu yung 46 times
2026-09-04 14:22:20
7
LEON. :
para sa mga nanliligaw jan sa mga babaeng may experience na sa past nila. unang una sa lahat kung mahal na mahal mo yung tao, kahit na nakaranas man s'ya ng ganyan with her past dapat mong tanggapin yun. Mahalin mo nalang s'ya ng sobra the way na deserve nilang mahalin tulad nating naghahanap ng taong nagmamahal satin ng tapat at hinding-hindi tayo iiwan for a lifetime.
2026-09-05 11:19:06
1
Luo :
nangyare na sakin to eh shes my girl almost a month tapos pinakilala kolang sa pinsan ko then bigla ko nalang nalaman ng nag hiwalay kami na may nangyare sa kanila iniwan ko sya dahil halos kada mag usap kami lagi nyang bukang bibig ang pinsan ko kaya na pipikon naku at nag decide na iwan sya kaya namn pala ganun nalang sya palagi until now feel ko tama nmn siguro ginawa ko
2026-09-05 09:07:48
7
ivann :
1st idol
2026-09-04 11:08:32
1
CODM CMM. :
46x sa Isang Araw
2026-09-04 13:27:00
0
Paul :
sa 46 ilang oras ✌😅
2026-09-06 03:02:39
0
Davidddddddddd :
lala
2026-09-04 11:06:39
2
JM :
dipa ginawang 50 4 nalang 😂😂
2026-09-05 07:24:27
1
Jhe< :
46? subrang sakitt nun para sa partner legit cheating palang subrang sakit na e, e mas malala pa sa cheat yan
2026-09-05 14:02:28
1
To see more videos from user @shin_playss, please go to the Tikwm
homepage.