@attycheldiokno: Mas malaking tulong para makapag-aral at magtapos! 🎓 Ngayong araw, pinirmahan ng Pangulo ang pag-amyenda sa Universal Access to Quality Tertiary Education (UAQTE) Act. Anong dagdag benepisyo ang maaasahan dito? Panoorin ang video para sa buong detalye at i-share sa mga kakilala mong estudyante at magulang!

Chel Diokno
Chel Diokno
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 11:08:49 GMT
81412
7608
114
772

Music

Download

Comments

user339243859748
user339243859748 :
Thank you, Cong Diokno!
2026-09-05 11:35:02
0
its_mic21
its_me_mike :
Sana po madagdagan pa po yung TES GRANT FROM 10K TO 15K-20K
2026-09-04 12:24:12
90
kwerantine
Kwerorotsabilitynism :
CHEL DIOKNO FOR SENATOR PLEASE LANG!!!
2026-09-05 06:18:38
0
z333ph
zeeeph :
sana yung para rin po sa OJT mapasa na rin!!!
2026-09-04 13:29:07
153
pops.acoti
Pops Acoti :
Chel Diokno for senator.
2026-09-04 17:59:01
1
earl.omedes
Earllyn Omedes :
👍👍👍👍 PBBM best president 👍👍👍👍👍♥️
2026-09-04 14:26:23
6
rowlet.pokemon17
Rowlet 🦜 :
wait.. I could apply for TES 💀
2026-09-04 13:32:45
1
evelynreyes776
MEG 💙 :
Thank You po Sen Chel Diokno.. God bless you more 🙏💖😇
2026-09-04 12:48:35
1
wowh8616jwjshshs
whwhahhaiwwuw8272727 :
sobrang tagal naman nyan i-release Sir, umaabot ng year bago ma receive
2026-09-04 12:35:22
26
heajsk
waes :
500 lang🫩
2026-09-05 06:32:26
0
willtiktok.com3
Will :
thank you sir
2026-09-04 14:24:16
1
vxnzn7
Kaiii :
naka dalawang apply nako sa TES, hindi naman ako natatanggap🥲
2026-09-04 19:21:47
4
pkroz
rosa :
dagdagan niyo Yun TES, ay dapat diretso sa student, Hindi dapat sa school.
2026-09-04 12:47:41
7
jeff_id4
brazuca25 :
sana kagaya mo ang lahat ng politiko Cong....hindi pagnanakaw ang inaatupag!!! Pilipinas pls lang matuto na tayong bumoto ng tamang politiko like Cong Diokno✌️🙌
2026-09-05 01:30:24
1
tuullliiippp
T U L I P ♡ :
Hello po, antagal po dumating ng TDP-TES namin😭. Wala na po ako magamit pang pamasahe, pangbaon, at pang-ulam😭
2026-09-04 13:47:21
6
ggunther_sm1
GUNTHER :
saan nga. po Wala p ung TES namin
2026-09-04 14:18:19
1
naglalarongt4ng3
IThoughtIForgot :
Sana mambabatas na kayo nina Sen. Bam noong estudyante pa ako. Pero congrats sa mga estudyante ngayon, kaya bumoto kayo ng gaya ni Lolo Chel.
2026-09-05 05:57:18
1
uservtahkj2373
Trolling101 :
Eto sana senador natin. Pero mas gusto ng iba si robin..
2026-09-04 16:30:49
1
gran5297
gran :
Nice
2026-09-04 14:11:04
1
yxblr
yayux :
💗💗
2026-09-04 14:17:15
1
richardmagbanua24
richardmagbanua24 :
sir good morning ang Ganda Ng program, na ginhawa mo. nag graduate Ng grd 12 ang anak KO. ngayun 1st year college wala po sya scholarships, panganay KO bagong graduate po up Visayas college, electronic graduate cum lamde,, wala PNG trabaho. Sana po m tulongan nyo po ako.. salamat po.
2026-09-04 22:47:15
1
ally.8.26
tonton :
sana ma-actionan yung release, very matagal
2026-09-04 14:08:27
1
ronniesolis05
ronniesolis05 :
🙏🙏🙏✌️✌️✌️❤️❤️❤️🇵🇭🇵🇭🇵🇭👍👍👍
2026-09-04 13:44:16
1
mrcr___
Mira :
2026-09-04 14:07:50
1
adi010170
adi010170 :
Sir ano masasabi mo sa dag dag sahod na pinahinto
2026-09-04 13:59:32
1
To see more videos from user @attycheldiokno, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About