@attycheldiokno: Mas malaking tulong para makapag-aral at magtapos! 🎓 Ngayong araw, pinirmahan ng Pangulo ang pag-amyenda sa Universal Access to Quality Tertiary Education (UAQTE) Act. Anong dagdag benepisyo ang maaasahan dito? Panoorin ang video para sa buong detalye at i-share sa mga kakilala mong estudyante at magulang!
Sana po madagdagan pa po yung TES GRANT FROM 10K TO 15K-20K
2026-09-04 12:24:12
90
Kwerorotsabilitynism :
CHEL DIOKNO FOR SENATOR PLEASE LANG!!!
2026-09-05 06:18:38
0
zeeeph :
sana yung para rin po sa OJT mapasa na rin!!!
2026-09-04 13:29:07
153
Pops Acoti :
Chel Diokno for senator.
2026-09-04 17:59:01
1
Earllyn Omedes :
👍👍👍👍 PBBM best president 👍👍👍👍👍♥️
2026-09-04 14:26:23
6
Rowlet 🦜 :
wait.. I could apply for TES 💀
2026-09-04 13:32:45
1
MEG 💙 :
Thank You po Sen Chel Diokno..
God bless you more 🙏💖😇
2026-09-04 12:48:35
1
whwhahhaiwwuw8272727 :
sobrang tagal naman nyan i-release Sir, umaabot ng year bago ma receive
2026-09-04 12:35:22
26
waes :
500 lang
2026-09-05 06:32:26
0
Will :
thank you sir
2026-09-04 14:24:16
1
Kaiii :
naka dalawang apply nako sa TES, hindi naman ako natatanggap🥲
2026-09-04 19:21:47
4
rosa :
dagdagan niyo Yun TES, ay dapat diretso sa student, Hindi dapat sa school.
2026-09-04 12:47:41
7
brazuca25 :
sana kagaya mo ang lahat ng politiko Cong....hindi pagnanakaw ang inaatupag!!! Pilipinas pls lang matuto na tayong bumoto ng tamang politiko like Cong Diokno✌️🙌
2026-09-05 01:30:24
1
T U L I P ♡ :
Hello po, antagal po dumating ng TDP-TES namin😭. Wala na po ako magamit pang pamasahe, pangbaon, at pang-ulam😭
2026-09-04 13:47:21
6
GUNTHER :
saan nga. po Wala p ung TES namin
2026-09-04 14:18:19
1
IThoughtIForgot :
Sana mambabatas na kayo nina Sen. Bam noong estudyante pa ako. Pero congrats sa mga estudyante ngayon, kaya bumoto kayo ng gaya ni Lolo Chel.
2026-09-05 05:57:18
1
Trolling101 :
Eto sana senador natin. Pero mas gusto ng iba si robin..
2026-09-04 16:30:49
1
gran :
Nice
2026-09-04 14:11:04
1
yayux :
💗💗
2026-09-04 14:17:15
1
richardmagbanua24 :
sir good morning ang Ganda Ng program, na ginhawa mo. nag graduate Ng grd 12 ang anak KO. ngayun 1st year college wala po sya scholarships, panganay KO bagong graduate po up Visayas college, electronic graduate cum lamde,, wala PNG trabaho. Sana po m tulongan nyo po ako.. salamat po.
2026-09-04 22:47:15
1
tonton :
sana ma-actionan yung release, very matagal
2026-09-04 14:08:27
1
ronniesolis05 :
🙏🙏🙏✌️✌️✌️❤️❤️❤️🇵🇭🇵🇭🇵🇭👍👍👍
2026-09-04 13:44:16
1
Mira :
2026-09-04 14:07:50
1
adi010170 :
Sir ano masasabi mo sa dag dag sahod na pinahinto
2026-09-04 13:59:32
1
To see more videos from user @attycheldiokno, please go to the Tikwm
homepage.