Bakit kaya wala silang palabas together? 😭 ang naturally funny nila pagmagkakasama dina mahihirapan mag isip ng script
2026-09-05 09:14:13
18746
c :
I remember dito pala nagstart yung concept nung Call Me Mother movie nya kasi akala nung host literal na mother as in may anak si Meme, pero Vice Ganda meant like serving looks na pinakabongga ka like a mother (queen) ganon hahaha
2026-09-05 07:00:39
691
Veejh :
Si Jhong pala bumulong ng San Miguel 😂
2026-09-05 08:38:15
2414
who :
si jhong kala mo palaging wala sa gc e 😭😭😭😭
2026-09-05 10:21:39
9923
VannnFiel :
Anne resembles Audrey Hepburn😳 So pretty
2026-09-05 12:56:12
725
Eishaan :
Bakit kasi walang movie tong apat nato na puro bardagulan. Manonood talaga ako😂
2026-09-05 15:03:57
1065
jekey :
tinuruan ni jhong si vice sa san miguel.
2026-09-05 12:06:20
2325
harvkell :
alam na agad ni vhong na mag bibiro e, napangiti e HAHAHAHAHA
2026-09-05 11:28:00
322
hannie :
LAUF SA SAN MIGUEL 😭
2026-09-05 10:26:26
212
IDIOT :
tapos sinabi nila sa showtime driver daw nila si jong
2026-09-05 10:34:29
725
k :
gumawa pa kayo ng gc nyan jhong ah
2026-09-05 11:47:36
136
NIKKITA :
ANG LAFF KO SA HOST HAHAHAHAHAHA! 🤣😭
2026-09-05 07:39:58
2354
Graceanatomyy :
"Mother ba talaga si Vice" HAHAHAHAHAHHAHAHAH😭
2026-09-05 15:04:56
51
jayaur :
audrey hepburn!
2026-09-06 14:19:56
0
user6464670616212 :
Magaling talaga mag feed si Jhong kay Vice 😂😂
2026-09-05 14:34:40
64
IG: mwiveiie :
anne curtis lumpia outfit
2026-09-06 04:17:37
0
7smplskl :
hahahahahaha
2026-09-05 08:21:56
75
Jana :
nood nyo post ko guys🥺🥺
2026-09-05 09:55:11
43
Swayper :
Anne Audrey Hepburn ng pinas
2026-09-05 12:46:21
21
DITO MERON SHOP :
lala🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-05 09:48:50
18
nxz :
aberya talaga yan sila
2026-09-05 11:56:36
15
Xavv :
HAHAHA
2026-09-05 07:55:44
32
Onigiri :
the faces of Showtime 🥰🥰🥰
2026-09-05 11:16:19
15
To see more videos from user @chan_paulofficial, please go to the Tikwm
homepage.