nilipata classmate yangu wanaenda chama na mamangu uko home😂
2026-09-05 10:26:40
92
jacks :
you may think this is content but it's the reality
2026-09-05 19:05:09
1
stprama :
Nilipata classmate wangu ni village elder huko home, nikachoka
2026-09-04 16:30:01
137
Skyla Kajambo :
Unaisema kama comedy na ni reality 🥺🥺
2026-09-04 13:52:33
32
Wolfie :
hii content iko na moral lesson.
2026-09-05 06:50:29
6
JCtraders :
Hii sio content😂🤣
2026-09-05 13:34:41
1
Mary Georges :
one of my classmates nilimuona ni bishop wa pcea alikuwa akiambia watu wasaidie kulipa Ile deni Kwa Tv🤣🤣
2026-09-04 17:21:55
101
THE SAVIOUR 🙏 :
Am 28 years ,beshte yangu collo Ni 26 , classmate Wangu ,nikona Oppo phone,yeye akona ngombe 3mbuzi 4 Na watoto wanne,me ata sijui kama Niko fertile ,kazi Ni kulewa tu😂😂😂town
2026-09-05 08:34:07
103
Jim Mwaura :
that's why I like gishagii
2026-09-05 07:37:27
4
Eunice Ngugi032 :
Yani umeona utumia jina ya baba yangu zote mbili😂😂😂.
2026-09-04 13:15:49
105
Father Abraham :
So real 😂
2026-09-05 07:41:24
2
Actros :
"Niko na hii iphone... " that hits hard
2026-09-05 05:55:03
15
Wamboo 🌹 :
kwach unafanya mambo one two......😂
2026-09-04 14:32:27
8
Praqcee :
Mimi ata hao classmate ndo huwa sitaki tukutane unapata mtu ako na watoto watatu alisha toka kwa ndoa amesha enda Saudia akabuy shamba sahii ni mama kanisa anataka kuniombea😂😂😂
2026-09-05 10:18:53
49
gorety wasike :
Nairobi hu waste time ya a lot of young men. ni mtu akuwe tu sharp.
2026-09-05 13:29:06
5
Emmy Kosgei :
me niliambiwa na beshte yangu nimpeleke kwa mganga kufika mganga ni deskmate wangu tumecheka mpaka uganga ikaishia hapo
2026-09-05 05:58:21
9
Oyugi Victor :
my primary classmate sai ni owns apiko .
Na mwingine who was our class rep writing noise makers names sai ni DJ anashaoutingi *make some noise*
2026-09-05 12:47:29
6
Mailine❤️ :
Sai niko kutu 💯 ❤️💯 ❤️💯 ❤️💯 ❤️
2026-09-04 16:41:51
7
To see more videos from user @nickkwach, please go to the Tikwm
homepage.