@danibuenvenida: #landianwithdani

DANI B 🦋
DANI B 🦋
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 11:24:56 GMT
42284
4011
60
244

Music

Download

Comments

shtivnn_
Aka_Ivnnn :
people nowadays only want chase/landi not real commitment🥀
2026-09-05 01:43:49
0
ohmygumball
ohmygumball :
"Mabait ka masyado" that's why they just keep you as a friend. Someone who's always there, a safety net. Ppl nowadays only want the chase. Always ready to landi but never to commit.
2026-09-04 12:25:22
268
ihykmw
••• :
pure hearted only knows how to love genuinely.
2026-09-04 16:38:40
103
_krvnhr
fezco :
holy timing. just got rejected lol HAHAHAHAHA
2026-09-04 21:01:54
0
potatoalds
Alds :
wala na, magiging psychologist/therapist nalang ako sa mga tao.
2026-09-04 17:29:25
23
strawberriess20_
Frances Grace Villanueva :
May mga ganyan lalaki sasabihan ka pa ng "masyado kang matino for me". Eh di meow 😂
2026-09-04 15:15:12
21
abcdefghijkkay
🪩🌚 :
bring back dating without options bec how will u make time and deepen a connection knowing you have options aksoaakaoajah
2026-09-04 19:12:11
0
missryll23
just vibin' :
in short Ms. Dani we are not normalizing bare minimum bahala yon friend mo basta ikaw punta ka Siargao with a Peace of Mind and happy heart. Enjoy your Vacay Ms. Dani hahaha
2026-09-04 16:27:51
0
j0nieebee
j0nieebee :
as someone na laging sinasabihan ng ganyan, sobrang nakakapagod na 😭 but then ayaw ko naman makisali sa mga mind games nilang pakulo like push and pull kuno. So yeah, I’d rather be single nalang talaga. Sobrang fucked up ng dating scene
2026-09-04 18:04:49
24
abyssalnam26
Nam_Adam :
TELL THEM!!!!
2026-09-04 19:04:29
0
reyybeanss
tatsbytats :
just a big NO. kung ganyan lang din ang mindset ng mga tao ngayon, wag na lang mag mahal.
2026-09-04 14:30:08
20
nakamishoehei_
Nakami :
wait totoo to, iniwan nyako dahil masyado daw akong mabait at hindi nya ako deserve. like?? ano ba gusto nila HAHAHAHAHAHA
2026-09-05 00:48:33
1
jeripedia1
jeripedia1 :
pano natin masasabing nagmamahal tayo kung di naman natin kilala ang source ng Love? Jesus loves you po. Jesus is Love. seek Jesus💕
2026-09-04 23:46:59
2
britatvvndu
suzakü :
red flag meta ngayon
2026-09-04 14:44:10
3
yami_shin
️nash :
masyado daw ako genuinely hahaha parang takot sila sa genuinely na tao🙂
2026-09-05 01:09:55
1
dottee1191
dotdot tañala :
nasabihan ako niyan, Hindi ako ipupursue kasi mabait daw ako..nakakatakot daw if masaktan niya ako..LIKE WTH!
2026-09-04 18:21:33
1
archi_jae
Jae :
sa true kahit nagmumura kana or iniignore mo sila grabe gusto ka pa rin nila🫠
2026-09-04 12:53:40
7
vitamincarla
vitamincarla :
Aga ko mowm!!✨
2026-09-04 11:30:06
2
elouise092
Lj :
received the "di ka pang sportssports" 👍
2026-09-04 11:30:23
1
smokker369
Yienie :
ganon pla un hahaha
2026-09-05 01:23:34
0
zakk1eee
zak :
not true, you can be lustful only for the right one
2026-09-05 02:08:40
0
y.ysabella_7
bella :
ay
2026-09-05 01:19:34
0
kr1tz
r.xv7n :
naghahanap po ako ng kakampi na sa kahit anong hirap at saya laging nasa tabi ko lalong lalo na sa marunong makuntento.
2026-09-05 00:36:23
0
To see more videos from user @danibuenvenida, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About