people nowadays only want chase/landi not real commitment🥀
2026-09-05 01:43:49
0
ohmygumball :
"Mabait ka masyado" that's why they just keep you as a friend. Someone who's always there, a safety net. Ppl nowadays only want the chase. Always ready to landi but never to commit.
2026-09-04 12:25:22
268
••• :
pure hearted only knows how to love genuinely.
2026-09-04 16:38:40
103
fezco :
holy timing. just got rejected lol HAHAHAHAHA
2026-09-04 21:01:54
0
Alds :
wala na, magiging psychologist/therapist nalang ako sa mga tao.
2026-09-04 17:29:25
23
Frances Grace Villanueva :
May mga ganyan lalaki sasabihan ka pa ng "masyado kang matino for me". Eh di meow 😂
2026-09-04 15:15:12
21
🪩🌚 :
bring back dating without options bec how will u make time and deepen a connection knowing you have options aksoaakaoajah
2026-09-04 19:12:11
0
just vibin' :
in short Ms. Dani we are not normalizing bare minimum bahala yon friend mo basta ikaw punta ka Siargao with a Peace of Mind and happy heart. Enjoy your Vacay Ms. Dani hahaha
2026-09-04 16:27:51
0
j0nieebee :
as someone na laging sinasabihan ng ganyan, sobrang nakakapagod na 😭 but then ayaw ko naman makisali sa mga mind games nilang pakulo like push and pull kuno. So yeah, I’d rather be single nalang talaga. Sobrang fucked up ng dating scene
2026-09-04 18:04:49
24
Nam_Adam :
TELL THEM!!!!
2026-09-04 19:04:29
0
tatsbytats :
just a big NO. kung ganyan lang din ang mindset ng mga tao ngayon, wag na lang mag mahal.
2026-09-04 14:30:08
20
Nakami :
wait totoo to, iniwan nyako dahil masyado daw akong mabait at hindi nya ako deserve. like?? ano ba gusto nila HAHAHAHAHAHA
2026-09-05 00:48:33
1
jeripedia1 :
pano natin masasabing nagmamahal tayo kung di naman natin kilala ang source ng Love? Jesus loves you po. Jesus is Love. seek Jesus💕
2026-09-04 23:46:59
2
suzakü :
red flag meta ngayon
2026-09-04 14:44:10
3
️nash :
masyado daw ako genuinely hahaha parang takot sila sa genuinely na tao🙂
2026-09-05 01:09:55
1
dotdot tañala :
nasabihan ako niyan, Hindi ako ipupursue kasi mabait daw ako..nakakatakot daw if masaktan niya ako..LIKE WTH!
2026-09-04 18:21:33
1
Jae :
sa true kahit nagmumura kana or iniignore mo sila grabe gusto ka pa rin nila🫠
2026-09-04 12:53:40
7
vitamincarla :
Aga ko mowm!!✨
2026-09-04 11:30:06
2
Lj :
received the "di ka pang sportssports" 👍
2026-09-04 11:30:23
1
Yienie :
ganon pla un hahaha
2026-09-05 01:23:34
0
zak :
not true, you can be lustful only for the right one
2026-09-05 02:08:40
0
bella :
ay
2026-09-05 01:19:34
0
r.xv7n :
naghahanap po ako ng kakampi na sa kahit anong hirap at saya laging nasa tabi ko lalong lalo na sa marunong makuntento.
2026-09-05 00:36:23
0
To see more videos from user @danibuenvenida, please go to the Tikwm
homepage.