@jrn_ftm: Braces Update: 2nd adjustment na namin! 🦷💗 📩 Book your consultation today at Teeth Hub Dental Clinic. Use our code JaronFatimaTeethHub to get 5% off when you avail of a braces procedure. #ConsultDraMia #TeethHub #TeethHubDentalClinic #DentalCare #HealthyTeethHealthySmile

Jaron & Fatima
Jaron & Fatima
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 11:25:50 GMT
340502
21729
75
518

Music

Download

Comments

marielxyz_
love, mariel ۶ৎ :
dahil dito natakot ako mag pa brace HAHHAHAHHA sobrang baba ng pain tolerance ko kasi 🥲
2026-09-04 12:03:15
636
rxclj_
aris🧸 :
I love how she explain sobrang detailed and understandable 🙇🏻‍♀️
2026-09-05 15:25:24
1
xyeraaa.__
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴ :
magkano po binabayad niyo per month kapag nagpapa adjust po kayo?
2026-09-04 12:13:18
10
lykaaa_rhainyy
. :
hi ate Fatima ask po, masakit po ba while kinakabit and during wearing the braces?☺️
2026-09-04 11:42:27
74
jessayzabel31
Jessaysabel :
Who’s your dentist
2026-09-05 03:27:08
0
moonxxnie_12
Itzzur_madie :
Sobrang sakit nyan naka power chain na naka elastic pa dyan ako nilagnat shutaa di naman naayos ngipin ko 😭
2026-09-04 14:05:13
46
hinata.huyga8
hinata hyuga :
anong case niyo po ate??
2026-09-04 11:34:04
15
its.reesestime
Reese🌟I love fictional men🌟 :
8 years done after braces, kakatanggal lang nung akin last week, laban lang sa brace journey!!!!🙏
2026-09-04 14:16:36
6
hailvseverybody
Alsheri :
birthday ko rn mowm fatima!!! 🥰
2026-09-04 13:36:07
0
itslengtwice
leng² :
tiis ganda talaga sa singaw 😭
2026-09-04 13:28:30
5
_tintley
_Nitanchutieex999 :
grabe nung 1st time ko ipowerchain feel ko magkakalasan talaga lahat ng ngipin ko. 😭 but now sanay na medyo
2026-09-04 12:50:07
8
gawkglock0
1,000 minus 7 :
pwede paba mag brace kapag nagpa-pasta din ng ngipin?
2026-09-05 07:59:07
0
monalizarrd
justice :
ilang months ka po bago bumalik sa dentist kapag naka slb?
2026-09-04 14:55:53
1
cinthyazz2
hyacinth :
every kailan ang adjustment? akala ko self ligating?
2026-09-05 03:25:23
0
bluesclu21
Blue :
wala pa naman pong namamatay sa pagpapabrace ano? sige go ko na to 😭 as long as hindi ako madeads sa sakit
2026-09-04 14:28:48
0
aaiishlvq
Ia :
EARLYY
2026-09-04 11:30:41
2
sha_neh24
ShaBiii 🐽🩷 :
loc po ng clinic?
2026-09-04 12:40:44
0
ambxrlot
ambxrᥫ᭡ :
earlyy
2026-09-04 11:33:10
2
marrianneeee677
Notmarian👻 :
First mowm
2026-09-04 11:30:42
3
marian_xszn
:⋆. 𐙚˚࿔ ST4R 𝜗𝜚˚⋆ :
ikalawa mowm
2026-09-04 11:34:15
2
shotgvnsxc
shotgvnsxc :
bukas na appointment ko, kinakabahan ako😭🤣
2026-09-04 13:01:05
1
angel118280
hellmerry~•~ :
early
2026-09-04 11:32:26
2
r853508
R :
Hello po ate every two months padin po ba kayo nag papa adjust?
2026-09-04 12:11:33
0
mogumogu750
jasmine𐚁๋࣭⭑ֶָ֢ :
masakit po ba kapag kumain po?
2026-09-04 14:22:53
2
To see more videos from user @jrn_ftm, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About