Sagabal talaga tayo sa pag mamahalan nila eh, sige baks end live na
2026-09-05 01:17:09
10
Ace⁷ :
mga ganyang ngitian talaga eh
2026-09-04 14:23:04
100
scoupslegalwife :
paldo talga si Gyu nung nagpakalbo haha, tinawagan pa yan siya 😂
2026-09-04 21:45:50
22
lol :
tagal na nilang live in kilig parin siya mag update oh
2026-09-04 18:38:44
20
Chandria :
at ayon kay wonu parin siya uuwi at susunod sa urijib niya sa military 😆🤙
2026-09-04 17:06:16
49
jezee.gurl :
pwede ka na ka enlist.
2026-09-04 16:44:41
41
raiah :
kilig hanggang bunbunan
2026-09-05 00:57:06
1
Lhaine Milano🦖🚗⭐️ :
sige na mag enlist kana kasi kilig na kilig na siya waiting na sa full-time husband life niya kay bebe Uno huuu kaya sinulit na ang ayuda! waah military in love charing!!
2026-09-04 23:58:33
1
Kai :
Sleepwell talaga kay boss oma
2026-09-04 18:52:26
2
joan 🇵🇭🇸🇦 :
andami na nating nakangiti 🤣🤣🤣
2026-09-04 17:00:53
1
ichan :
grabe sobrang sulit ang gabi-gabing pagka-miss ko sa minwoooonn
2026-09-05 01:27:41
0
SYD :
"lab pauwi na ako, binilan kita bread" 🥰
2026-09-05 01:36:16
0
fei :
pakasal na kayo please
2026-09-05 01:23:52
0
pauu :
lamang na naman si kalbo
2026-09-05 01:19:43
0
heyitslexie◇ :
mingyu kalimutan nasa live pa yan sya
2026-09-05 00:46:32
0
cola :
pati kalbo tinatablan ih
2026-09-05 00:26:37
0
To see more videos from user @zyaa.i, please go to the Tikwm
homepage.