@cherrynic: si yearner pala ito #jbl #japanbl #ihearthesunspot #motokinakazawa #kobayashitoranosuke

taki :pp
taki :pp
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 11:45:32 GMT
37993
8117
101
397

Music

Download

Comments

nootnoot3_3
⋆𓇼 ⋆.˚ 𓆝⋆.˚ 𓇼 :
The of times that I cried while reading the manga😭
2026-09-05 12:20:39
12
dismash147
X y y N :
My Kohei and Taichi 🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-04 23:40:31
10
82736361819l929263672
່ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ :
sarap mabuhay dahil sa mga bl's na ganito. di ko na alam ano panonoorin yung mga thai bl's puro na focus sa s#x stuff💀 recommend bl's like this one pls😭
2026-09-05 04:07:10
251
bluengayakult
blue :
i hear the sunspot
2026-09-05 11:35:04
16
sean.1604
west :
HOI ANDAMI NANG JBL NAG-ANNOUNCE NG SEASON 2. KELAN KAYOO??!!
2026-09-05 05:59:42
63
cutieqhehehe
dara :
kaya di ako makausad e gawa ng ganitong edit aa😭😭😭
2026-09-05 15:31:52
10
mhelvin1
hi :
ayun mga torpe kasi
2026-09-04 13:50:34
27
ccattaesan
aly :
them yearning for each other is everything to me 😔 this jbl is literally the best thing to ever exist <33
2026-09-05 10:23:18
2
weishinv07
Engr. JD :
pag japanese bl, sobrang ganda
2026-09-05 10:37:37
2
akirashin51
Akira-shin :
di pakasi umamin e
2026-09-05 07:37:47
7
johnny.iruma
Johnny Iruma :
sad ending daw kaya hindi kona pinanood
2026-09-05 12:01:34
4
xaijix0
xihí :
Kitang kita ko talaga sarili ko at crush ko sa BL nato. Me as taichi since napaka energetic kong tao at maingay and Kyohei as my crush kasi napaka private nyang tao and fav nya tong bl series na to (di maka-confess since idk, magkaibigan kami e haha)
2026-09-05 10:09:34
3
cutie_meal09
cutie_meal09 :
wala pa ring season 2, naunahan pa nong tatlo
2026-09-05 03:39:49
1
dubai_cookeyiz
Lixq :
ship ko na kayo dalawa ganda niyo panoorin sana meron na season 2 pleaseeeee
2026-09-05 09:36:05
2
reozien
Kazuha :
ngayon ko lang mas na-appreciate 'tong kantang 'to
2026-09-04 23:43:33
2
aerolhabibi
Aerol :
Title nung song?
2026-09-04 22:20:26
2
4reinyy
ren :
hays paramdam na kayo oh
2026-09-05 06:17:25
2
wiccan070
JinWoo :
isa sa mga fav ko to 🥺 tsaka Yung Light On Me, Bad Buddy, A Shoulder to Cry On mga slowburn putek
2026-09-05 10:41:16
4
itzzakiiiii1
AKI :
Ganito maganda panoorin puro kase focus sa $3X Yung BL nowadays please bring back the slowburn story 😭
2026-09-05 10:14:49
2
To see more videos from user @cherrynic, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About