The of times that I cried while reading the manga😭
2026-09-05 12:20:39
12
X y y N :
My Kohei and Taichi 🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-04 23:40:31
10
່ :
sarap mabuhay dahil sa mga bl's na ganito. di ko na alam ano panonoorin yung mga thai bl's puro na focus sa s#x stuff💀 recommend bl's like this one pls😭
2026-09-05 04:07:10
251
blue :
i hear the sunspot
2026-09-05 11:35:04
16
west :
HOI ANDAMI NANG JBL NAG-ANNOUNCE NG SEASON 2. KELAN KAYOO??!!
2026-09-05 05:59:42
63
dara :
kaya di ako makausad e gawa ng ganitong edit aa😭😭😭
2026-09-05 15:31:52
10
hi :
ayun mga torpe kasi
2026-09-04 13:50:34
27
aly :
them yearning for each other is everything to me 😔 this jbl is literally the best thing to ever exist <33
2026-09-05 10:23:18
2
Engr. JD :
pag japanese bl, sobrang ganda
2026-09-05 10:37:37
2
Akira-shin :
di pakasi umamin e
2026-09-05 07:37:47
7
Johnny Iruma :
sad ending daw kaya hindi kona pinanood
2026-09-05 12:01:34
4
xihí :
Kitang kita ko talaga sarili ko at crush ko sa BL nato. Me as taichi since napaka energetic kong tao at maingay and Kyohei as my crush kasi napaka private nyang tao and fav nya tong bl series na to (di maka-confess since idk, magkaibigan kami e haha)
2026-09-05 10:09:34
3
cutie_meal09 :
wala pa ring season 2, naunahan pa nong tatlo
2026-09-05 03:39:49
1
Lixq :
ship ko na kayo dalawa ganda niyo panoorin sana meron na season 2 pleaseeeee
2026-09-05 09:36:05
2
Kazuha :
ngayon ko lang mas na-appreciate 'tong kantang 'to
2026-09-04 23:43:33
2
Aerol :
Title nung song?
2026-09-04 22:20:26
2
ren :
hays paramdam na kayo oh
2026-09-05 06:17:25
2
JinWoo :
isa sa mga fav ko to 🥺 tsaka Yung Light On Me, Bad Buddy, A Shoulder to Cry On mga slowburn putek
2026-09-05 10:41:16
4
AKI :
Ganito maganda panoorin puro kase focus sa $3X Yung BL nowadays please bring back the slowburn story 😭
2026-09-05 10:14:49
2
To see more videos from user @cherrynic, please go to the Tikwm
homepage.