correct👍, i never have such experience since 10years
2026-09-05 09:26:54
0
Anil babu :
Iam also
2026-09-05 13:47:00
0
Hashim Sajeer :
ഞാൻ വർഷത്തിൽ 6 തവണ പോകുന്നുണ്ട് TVM എയർപോർട്ട് വഴി, നാളെയും പോകുന്നുണ്ട് ഇതുവരെ എനിക്കിങ്ങനെ ഒരു അനുഭവം ഉണ്ടായിട്ടില്ല, സ്വർണ്ണം കൊണ്ട് പോകാറുമില്ല.
2026-09-05 13:46:04
3
anna brownsky :
ബ്രോ പറഞ്ഞത് വളരെ ശരിയാണ്... ഞാൻ 26 വർഷമായി യാത്ര ചെയുന്നു... എന്നോട് സ്വർണം ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചിട്ടില്ല.... പകരം എത്ര കുപ്പി ഉണ്ടാടെ എന്നൊരു ചോദ്യം അവരുടെ മുഖത്തു എനിക്ക് വായിക്കാൻ കഴിയുന്നു.... ഒരു തിരുവനന്തപുരത്തുകാരൻ ആയതുകൊണ്ട് എനിക്ക് തോന്നിയതും ആവാം...
2026-09-04 13:35:00
9
sad :
രണ്ടു വർഷം. ഒരു വർഷം. കഴിഞ്ഞ് പോകുന്നവരെ അവർക്കറിയാം ബ്രോ. പണി. എടുത്ത്. കുടുംബം. പൊടറ്റുന്നവർ എന്ന്. വർഷത്തിൽ മൂന്നോ. നാലോ. തവണ. പോകുമ്പോൾ അവര്ക്. സംശയം വരും അതാ ചെക്ക്. ചെയുന്നത്
2026-09-04 22:02:33
4
sujith asokan :
exelent reply 😍😍
2026-09-04 17:52:51
1
user1152801664060 :
ഇയാൾ 96.7FM ദുബായ് റേഡിയോ യിൽ work ചെയ്യുന്ന ആളാണ്
2026-09-04 17:51:16
1
Pradeep Tharamel :
2004 മുതൽ തിരുവനന്തപുരം.... കൊച്ചി എയർപോർട്ടിൽ പലപ്പോഴായി യാത്ര ചെയ്യുന്ന പ്രവാസി ആണ്.... ഇന്ന് വരെ ഒരു ഉദ്യോഗസ്ഥനും എന്നോട് ഒന്നും ചോദിച്ചിട്ടില്ല.... ഇനി ഞാൻ സംഘി ആയതുകൊണ്ടാണോ
2026-09-05 17:37:56
1
@ Meyjo 🙋♂️71 :
സത്യം 👍👍👍
2026-09-05 03:30:23
1
Sandy :
80%അല്ല ബ്രോ 98%
2026-09-05 08:05:10
2
ali :
2026-09-04 14:30:35
2
muhdjaaz :
22 കൊല്ലം ആയി30 പ്രാവശ്യം നാട്ടിൽ പോയി വന്നു ഇതുവരെ ഒരു അനുഭവം ഇല്ല കേരളത്തിലെ തിരുവനന്തപുരം ഒഴിച് വാക്കി എല്ലാ എയർപോട് വഴി യാത്ര ചെയ്തു
2026-09-05 18:31:56
1
SIDEEK SIDEEK :
എന്നെ പിടിച്ചു നിർത്തി രണ്ടു മാസം മുന്നേ ലെജഗിൽ ഓക്കേ ചുമന്ന മാർക്ക് ഇട്ട് വീണ്ടും വീണ്ടും സ് കാൻ ചയ്തു അനുഭവം ഉള്ളവരും ഇല്ലാത്ത വരും ഉണ്ട്
2026-09-04 17:35:29
1
Suhaib Babu 💕 :
തിരുവനന്തപുരം എയർപോർട്ടിൽ ഞാനും എന്റെ മകനും ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ഞങ്ങളെ ഒരുപാട് നേരം പിടിച്ചുവെച്ചു കരിപ്പൂർ എയർപോർട്ട് ഉണ്ടായിട്ട് എന്തുകൊണ്ട് ഇവിടെ ഇറങ്ങി എന്ന് ചോദിച്ചു.
2026-09-04 17:23:33
2
Kamar Kmr :
26 years എന്നെയും ചെക്ക് ചെയ്തിട്ടില്ല
2026-09-04 17:44:07
1
miharbi അതവനാട് :
എന്നെയും ഉണ്ട് ആയിരുന്നു ഇങ്ങനെ
2026-09-04 13:16:56
1
𝕽𝖎𝖏𝖚 𝖐𝖚𝖗𝖎𝖆𝕹 :
സത്യം ആണ് നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത്....ലീഗൽ ആയി ഞാൻ ഗോൾഡ് കൊണ്ട് പോയിട്ടുണ്ട് ബിൽ കാണിച്ചാൽ ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ല 👍👍👍
2026-09-05 07:29:58
0
Ambaadi❣️❣️❣️ :
Dubai നിന്ന് പോകുമ്പോൾ തന്നെ ഇവിടത്തെ സിസ്റ്റം വഴി അവർക്ക് മനസ്സിലാകും..പിന്നെ അവർ നമ്മുടെ നാട്ടിലേക്ക് വിടുന്നത് ആണ് അവർ information കൊടുക്കും... നാട്ടിൽ ചെന്ന് ഇറങ്ങിയാൽ... പൊക്കും..പിന്നെ ഇതിനു മതം ആയ് ബന്ധം ഉണ്ടോ എന്ന് ഒക്കെ...നിങൾ തന്നെ തീരുമാനിക്ക്...😳
2026-09-04 20:53:13
2
manpure :
56 gram okke kondupokunnude no probblem
2026-09-04 15:15:11
2
user5842780161613 :
curect motte
2026-09-05 09:17:28
1
Badar Manu :
അടുത്ത പ്രാവശ്യം കരിപ്പൂരിൽ വാ
2026-09-05 05:27:52
1
mahesh Retnakaran :
ras al ഖൈമ്മയിൽ നിന്ന് പോയ ഷെഫീക് കൊച്ചിന്റെ ഡയപരിൽ വരെ സ്വർണം കടത്തി... പിന്നെ chek ചെയ്യാതെ എങ്ങനെ
2026-09-05 13:56:58
1
rashilcampus :
ഇന്നലെ കോഴിക്കോട് oru 8 masam prayam ulla kuttide dyparil pidich ethinokke enna praya
2026-09-04 18:00:10
1
To see more videos from user @rafi.bro5514, please go to the Tikwm
homepage.