@ninaellaine: Rainy season is in full swing and grabe talaga yung humidity, that's why sobrang important na water resistant yung makeup natin ✨💦 If gusto niyo talaga ng hulas proof makeup, Bake Base is literally what you're looking for 😁💕

Nina Ellaine
Nina Ellaine
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 12:03:44 GMT
270416
9691
124
747

Music

Download

Comments

h1m3__
horicakes :
pansin ko lang po sa ibang brands eh nilubog niyo abot sa parang bakal na ng brush kaya may tendency na tumulo, sa colourette hanggang mismong brush lang talaga hindi umabot sa may bakal
2026-09-04 14:49:54
89
khloe_esguerra
Klowiii :
Homophobic din po ba ‘yan??😢
2026-09-04 14:48:07
1276
irenecaluag
irenesun 🌻 :
Napakagaling talagaaaa Colourette! Meron na ko both third and bake base, mas magaan bake base and super fine sobrang blurring
2026-09-04 14:11:26
243
rigoelpedes
rigo :
tested my bake base today!!! applied around 10 am and my base looks flawless pa rin at 11 PM!!! can even say i like it more than my huda beauty one 😭
2026-09-04 14:46:30
56
ymriss
bella :
is it non comedogenic? 😭
2026-09-04 14:29:04
17
mrgxan
maimai_ :
may restock na po ng Sgt at arms deo spray🥰🥰🥰!!!! thanks miss ninaaa
2026-09-04 12:32:17
51
444aaa77
Gatas na choco :
Bake base or third base? Di ko na tuloy alam ano bibilin ko
2026-09-04 12:55:22
15
m_yeonie
Emione 💌 :
sorry miss Nina genuine concern. sana same brush and same amount ginamit, i know OA nato na request pero parang unfair kasi sa iba 😭 i wanna be proven wrong 🥺 thank youuu
2026-09-04 15:26:55
26
seiattle
Seia :
miss ninaaa! can you use third base and bake base together or oa na sa powder? 🫠
2026-09-04 12:12:07
6
h_tdog115
Adeng :
over naman sa dunk mah hahahahha
2026-09-04 18:36:14
2
watermelonsugar_125
Watermelon Sugar :
is this good ba for super sweaty upper lip like beads of sweat 🥹 from my past experience kasi sa other brand namuo yung powder and it doesn’t look good, super chaka tingnan
2026-09-04 20:09:35
0
kristenpalad
kristenpalad on ig :
The question is since nagrerepel sya ng water, magkakaproblem ba with using a hydrating setting spray? Since it repels water, hindi nya properly maseset ang makeup before using a fixing spray.
2026-09-04 18:08:42
0
vongolepastaonedish_
𝗰𝗷 :
2026-09-04 12:08:41
2
ivyannromijn
Bea ✨️ :
Is it fungal acne safe friendly?
2026-09-04 14:54:10
0
lizzie.chive
love, liz :
hello mowm🩷 i wanted to ask po if i can use third base then bake base afterwards or is it too much powder na po😅, i love your products po huhu just bought the bake base, hope you see this po🥰
2026-09-04 18:07:11
0
itsallytime_
it's_allytime♡ :
nung nakaraan miss Nina naulanan na ako pero yung make-up ko plakado pa rin, I didn't even use my Super base that time, talagang Bake Base at First Base lang
2026-09-04 12:13:33
11
anniepearcex
Annie💗 :
Ok I NEEEEED this!!!🙌🏻
2026-09-04 12:11:34
14
user09826468292737378
user09826468292737378 :
miss nina what can you recommend na powder for oily skin and not wearing make-up. just powder only 🥹
2026-09-04 12:15:19
0
juliettejen
Juliette 사랑 :
sooo excited to try mine!
2026-09-04 16:18:27
1
missdanicag
Miss Danica G :
Kapag magspray po ba ng setting spray magbebeads din siya?
2026-09-04 14:37:40
0
hyoscineee
hnbb :
Wait miss nina ipunin ko lang allowance ko
2026-09-04 14:57:45
2
kaaaayyyyinnnn
dn ❤︎ :
paano if mag sesetting spray? hindi rin ba mag sstick
2026-09-04 14:35:35
0
shelfloveabby
O📚👩🏻‍💻 :
Miss Nina, we super love you and colourette! When po restock ng SGA?😭
2026-09-04 12:13:36
1
_crizalie
criza :
hehe ✌🏻
2026-09-04 15:29:49
0
_kmmntd
BIKSINNNN :
sana pala this one nalang binili ko, not the blur base as someone na pawisin, sayangggg!
2026-09-04 14:40:59
1
To see more videos from user @ninaellaine, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About