@ninaellaine: Rainy season is in full swing and grabe talaga yung humidity, that's why sobrang important na water resistant yung makeup natin ✨💦 If gusto niyo talaga ng hulas proof makeup, Bake Base is literally what you're looking for 😁💕
pansin ko lang po sa ibang brands eh nilubog niyo abot sa parang bakal na ng brush kaya may tendency na tumulo, sa colourette hanggang mismong brush lang talaga hindi umabot sa may bakal
2026-09-04 14:49:54
89
Klowiii :
Homophobic din po ba ‘yan??😢
2026-09-04 14:48:07
1276
irenesun 🌻 :
Napakagaling talagaaaa Colourette! Meron na ko both third and bake base, mas magaan bake base and super fine sobrang blurring
2026-09-04 14:11:26
243
rigo :
tested my bake base today!!! applied around 10 am and my base looks flawless pa rin at 11 PM!!! can even say i like it more than my huda beauty one 😭
2026-09-04 14:46:30
56
bella :
is it non comedogenic? 😭
2026-09-04 14:29:04
17
maimai_ :
may restock na po ng Sgt at arms deo spray🥰🥰🥰!!!! thanks miss ninaaa
2026-09-04 12:32:17
51
Gatas na choco :
Bake base or third base? Di ko na tuloy alam ano bibilin ko
2026-09-04 12:55:22
15
Emione 💌 :
sorry miss Nina genuine concern. sana same brush and same amount ginamit, i know OA nato na request pero parang unfair kasi sa iba 😭 i wanna be proven wrong 🥺 thank youuu
2026-09-04 15:26:55
26
Seia :
miss ninaaa! can you use third base and bake base together or oa na sa powder? 🫠
2026-09-04 12:12:07
6
Adeng :
over naman sa dunk mah hahahahha
2026-09-04 18:36:14
2
Watermelon Sugar :
is this good ba for super sweaty upper lip like beads of sweat 🥹 from my past experience kasi sa other brand namuo yung powder and it doesn’t look good, super chaka tingnan
2026-09-04 20:09:35
0
kristenpalad on ig :
The question is since nagrerepel sya ng water, magkakaproblem ba with using a hydrating setting spray? Since it repels water, hindi nya properly maseset ang makeup before using a fixing spray.
2026-09-04 18:08:42
0
𝗰𝗷 :
2026-09-04 12:08:41
2
Bea ✨️ :
Is it fungal acne safe friendly?
2026-09-04 14:54:10
0
love, liz :
hello mowm🩷 i wanted to ask po if i can use third base then bake base afterwards or is it too much powder na po😅, i love your products po huhu just bought the bake base, hope you see this po🥰
2026-09-04 18:07:11
0
it's_allytime♡ :
nung nakaraan miss Nina naulanan na ako pero yung make-up ko plakado pa rin, I didn't even use my Super base that time, talagang Bake Base at First Base lang
2026-09-04 12:13:33
11
Annie💗 :
Ok I NEEEEED this!!!🙌🏻
2026-09-04 12:11:34
14
user09826468292737378 :
miss nina what can you recommend na powder for oily skin and not wearing make-up. just powder only 🥹
2026-09-04 12:15:19
0
Juliette 사랑 :
sooo excited to try mine!
2026-09-04 16:18:27
1
Miss Danica G :
Kapag magspray po ba ng setting spray magbebeads din siya?
2026-09-04 14:37:40
0
hnbb :
Wait miss nina ipunin ko lang allowance ko
2026-09-04 14:57:45
2
dn ❤︎ :
paano if mag sesetting spray? hindi rin ba mag sstick
2026-09-04 14:35:35
0
O📚👩🏻💻 :
Miss Nina, we super love you and colourette! When po restock ng SGA?😭
2026-09-04 12:13:36
1
criza :
hehe ✌🏻
2026-09-04 15:29:49
0
BIKSINNNN :
sana pala this one nalang binili ko, not the blur base as someone na pawisin, sayangggg!
2026-09-04 14:40:59
1
To see more videos from user @ninaellaine, please go to the Tikwm
homepage.