@kariuki_together78:

Kariuki Together Comfort Homes
Kariuki Together Comfort Homes
Open In TikTok:
Region: KE
Friday 04 September 2026 12:30:09 GMT
52620
2892
304
414

Music

Download

Comments

shashava.kings
Shashava Kings :
went to that church and my life iliharibika vibaya sana
2026-09-04 14:25:02
68
njungegregory
GG :
Robbery without violence 🤔🤔
2026-09-04 12:37:00
41
danielkiptanui280
chexx280 :
if heaven was real do you think whites would have told blacks about it???
2026-09-04 17:54:30
36
petalperch
Petal perch /070159/36/74: :
you have lots of wisdom 🙌 people should listen to you morning and evening.
2026-09-04 13:12:07
36
lewismaina376
matiti ya kuku :
nikitoka america nilikuja na dollar Moja few moments later Wacha niangalie ama Niko na dollar zingine🫴🤣🤣🤣
2026-09-04 12:41:56
19
rich0266
Richmond :
Who told people that good life can only be found overseas?.
2026-09-05 06:21:24
1
joshua.owila
Joshua Owila :
from 2016 to date sijawai enda church 😏
2026-09-04 17:35:01
27
johnmosiere6
johnmosiere6 :
anaanza ako na Moja, kidogo niko nazo na si nyingi. hii sasa ndio forex
2026-09-04 18:18:36
25
dennismachariagr8zd
DENNIS MACHARIA :
Ile ujinga iko na hii dunia aki
2026-09-04 13:06:17
14
egenjob
Egen :
😂😂😂this is how politician manipulate them😂😂
2026-09-05 03:53:31
1
wa_mwangis
shiro baby :
mtu akisikiza Kariuki vizuri anapata akili sana
2026-09-04 13:09:06
9
ruth.nzisa7
ruth nzisa :
robbery without violence
2026-09-04 17:28:33
5
gosgei0
corne melly :
Guys what is the name of that business it,s really good
2026-09-04 15:42:23
12
moseskiogora698
moses kiogora :
sina mingi is the punchline anacreate demand he understand demand and supply curve
2026-09-04 18:51:56
3
.symo.waweru
symo waweru® :
this is "holy forex business"
2026-09-04 20:07:33
1
sirhero06
sir hero :
ni ukora,,,yaani upeane 1k upewe 130
2026-09-04 12:56:54
8
onyangomichael10
Michael Onyango :
Ikifika hata wezi wanakushangaa, jua wizi wako imeenda shule😂😂😂😂
2026-09-04 15:41:26
11
user6205139977815
user6205139977815 :
haki that why I left church the bishop thought we were all fools
2026-09-04 18:35:02
1
gyptian34
Alex Gyptian :
Mimi niliwacha kuenda church 2005
2026-09-04 21:19:14
3
walteroruoch831
Walter Oruoch :
sharp boys😂😂😂, kwani hata wanaume anaoshwa kanisa surely
2026-09-05 04:58:39
0
mercynjau
loveurself😊🥰 :
walinichagua chair lady ilibidi nitoroke
2026-09-05 03:23:42
0
bobilukol
bruno :
....hiyo ni mchezo ya town..😳😳😳
2026-09-05 04:55:28
0
billy05653
billy :
sharp boys on the pulpit
2026-09-04 18:24:05
2
kelitukaseo
kambagirl :
Huku rafiki yangu alienda akalazimishwa kuanguka hadi akaambia pastor awache kumsukuma
2026-09-05 06:14:12
1
cice123456786
cice12345678 :
lakini amewabia ni mia moja na kitu so mtu kushukua ni kupenda kwake
2026-09-04 19:28:08
0
To see more videos from user @kariuki_together78, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About