just turn on and off lng tong system optimization sa developer, thank me later👍
2026-09-05 05:08:55
1
𝓐𝓮𝓭𝓻𝓲𝓮 :
Clarification lang po hindi accurate yung monitored fps sa game turbo since capped to 90 fps lang talaga ang poco x7 pro sa codm br. I suggest using global version kasi may accurate and optimized for global variant phones.
2026-09-04 19:46:22
0
V :
void? HAHAHAHHA
2026-09-05 04:32:00
0
JD :
send website kung san dinownload
2026-09-05 03:12:19
0
thxyhz :
thx idol
2026-09-05 01:03:02
0
Sleep :
goodluckkk sa overheating HAHAHAHA
2026-09-05 01:55:26
0
Yachiyo loves Iroha :
Nagana ba yan sa Pova 7 4g boss?
2026-09-04 15:43:59
2
VANELLOPE. :
pano yang game turbo iba itsura
2026-09-04 23:45:12
3
nikkiteves16 :
kung gusto nyo mag 120 fps yang br nyo punta kayo developer option ng cp nyo tapos i on nyo lang to. promise 120fps yang br nyo. poco x7 pro din cp ko
2026-09-05 02:05:59
2
Gabriel Condeza :
120fps? oh 120hz? kase 90fps lang talaga sya thru codm pag nag lalaro kana then pag nag altab ka tsaka sya mag 120hz dahil sa homescreen
2026-09-04 19:21:43
2
5318008 :
Di gumagana x8 pro haha
2026-09-04 19:49:10
1
🧍♂️ :
gumagana bayan sa lahat ng xioami?
2026-09-05 01:16:20
0
seanlee19 :
wala yan sa device ko
2026-09-05 05:32:16
0
Yami :
pano yung ganyang game turbo
2026-09-04 15:36:47
1
LeunamLFT :
8 Elite pataas na processor if SD tas 9400+ pag Mediatek naman. Ayan lang basihan niyo pag gusto niyo mag 120 fps sa BR, wag kayo umasa sa mga ganyang tutorial kasi c-cap paden yan ng codm.
2026-09-04 21:23:21
0
Xionrosales :
kahit Anong dev ba gagana Yan or x7 pro lanh
2026-09-04 15:03:26
0
spider kise :
pwde ba sa poco x6 pro
2026-09-04 23:30:39
0
JIEIANN🚀🚀🚀 :
asan link ya? wala Ultimate mode eh
2026-09-04 15:48:26
1
Kaze..... :
link???
2026-09-04 15:34:23
1
Heneral Luna :
bug lang yan.
2026-09-04 16:41:48
1
Rey? :
not true btw kase di accurate yung sa game turbo na fps meter, yan yung version ng game turbo na hindi accurate. still 90fps parin yan kahit 120 nala show kase hindi accurate, X7 pro din gamit ko then iba ang reading ng scene app kesa sa game turbo
2026-09-04 17:51:21
1
Lenxz. :
bat ganyan yung itsura ng game turbo mo pre?
2026-09-04 13:13:07
1
To see more videos from user @uncletechstreams, please go to the Tikwm
homepage.