@uncletechstreams: Replying to @_zx4u tutorial of poco x7 pro 120 fps codm br

Uncle tech 🔥
Uncle tech 🔥
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 12:41:47 GMT
78333
2760
226
119

Music

Download

Comments

earlken12
EARL :
just turn on and off lng tong system optimization sa developer, thank me later👍
2026-09-05 05:08:55
1
k.aedrie_
𝓐𝓮𝓭𝓻𝓲𝓮 :
Clarification lang po hindi accurate yung monitored fps sa game turbo since capped to 90 fps lang talaga ang poco x7 pro sa codm br. I suggest using global version kasi may accurate and optimized for global variant phones.
2026-09-04 19:46:22
0
mark.vince.marara
V :
void? HAHAHAHHA
2026-09-05 04:32:00
0
0315.slim_jd
JD :
send website kung san dinownload
2026-09-05 03:12:19
0
thxyhz1
thxyhz :
thx idol
2026-09-05 01:03:02
0
sleepcodm1
Sleep :
goodluckkk sa overheating HAHAHAHA
2026-09-05 01:55:26
0
yachiyorunami168
Yachiyo loves Iroha :
Nagana ba yan sa Pova 7 4g boss?
2026-09-04 15:43:59
2
bestgirl.vanellope
VANELLOPE. :
pano yang game turbo iba itsura
2026-09-04 23:45:12
3
nikkiteves16
nikkiteves16 :
kung gusto nyo mag 120 fps yang br nyo punta kayo developer option ng cp nyo tapos i on nyo lang to. promise 120fps yang br nyo. poco x7 pro din cp ko
2026-09-05 02:05:59
2
gabrielcondeza6
Gabriel Condeza :
120fps? oh 120hz? kase 90fps lang talaga sya thru codm pag nag lalaro kana then pag nag altab ka tsaka sya mag 120hz dahil sa homescreen
2026-09-04 19:21:43
2
vishsteak
5318008 :
Di gumagana x8 pro haha
2026-09-04 19:49:10
1
trinel.adalim0
🧍‍♂️ :
gumagana bayan sa lahat ng xioami?
2026-09-05 01:16:20
0
seanlee19
seanlee19 :
wala yan sa device ko
2026-09-05 05:32:16
0
osk.ku
Yami :
pano yung ganyang game turbo
2026-09-04 15:36:47
1
emiiiwkwk
LeunamLFT :
8 Elite pataas na processor if SD tas 9400+ pag Mediatek naman. Ayan lang basihan niyo pag gusto niyo mag 120 fps sa BR, wag kayo umasa sa mga ganyang tutorial kasi c-cap paden yan ng codm.
2026-09-04 21:23:21
0
1_1ove_901
Xionrosales :
kahit Anong dev ba gagana Yan or x7 pro lanh
2026-09-04 15:03:26
0
kenqt022
spider kise :
pwde ba sa poco x6 pro
2026-09-04 23:30:39
0
jianbraylee
JIEIANN🚀🚀🚀 :
asan link ya? wala Ultimate mode eh
2026-09-04 15:48:26
1
kaz3_official
Kaze..... :
link???
2026-09-04 15:34:23
1
jhon_1.000
Heneral Luna :
bug lang yan.
2026-09-04 16:41:48
1
rey76528
Rey? :
not true btw kase di accurate yung sa game turbo na fps meter, yan yung version ng game turbo na hindi accurate. still 90fps parin yan kahit 120 nala show kase hindi accurate, X7 pro din gamit ko then iba ang reading ng scene app kesa sa game turbo
2026-09-04 17:51:21
1
lenxzsmokerksz
Lenxz. :
bat ganyan yung itsura ng game turbo mo pre?
2026-09-04 13:13:07
1
To see more videos from user @uncletechstreams, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About