malas ahhh..inuna ko yung pangarap nya kesa sakin. ayun nung nabuo sakanya iniwan na ko😂😂
2026-09-05 09:07:01
7
Lunaaaa 🌝 :
Tapos nung nagkaroon iniwanan na. Pucha
2026-09-05 14:49:17
1
cheesecake :
TRUEEE
2026-09-05 10:26:19
0
lowky :
panu nmn Yung lalaki tinulungan Yung babae tanung ngkarun na biglang di na down naminamaliit na ipinagpalit pa
2026-09-05 08:23:59
1
Faithan 🖤 :
tama yun, pahingi naman anong luto ba yan
2026-09-05 12:03:09
1
It's Me Yours :
I have been found it po Yan po talaga pinag dasal ko Kaya 10 years na kami without fighting no argument simple thing Mas maaga Iwasan at pag nag usap wala na ang nakaraang usapan🥰
2026-09-05 10:46:45
2
༄✿LYNN༄✿ :
Kaso yung iba maoagsamantala sinasamahan mo na kahit wla sya maibigay iniintindi kaso nag hahanap parin ng iba. Ewan ko kung nag hahanap ba nang mamahalin or nag hahanap lng mapapakinabangan😏
2026-09-05 14:15:11
0
What If? :
Panu po pag yung lalaki na pinili mo mag stay ka at supportahan hanggang dulo, ee wala palang ka plano plano?? Hmmm haist… willing ka mag support sa lahat kaso sya yung ayaw tapos wala plano sa future haist hahahahha
2026-09-04 15:52:07
4
⋆. 𐙚˚࿔ᶠʳᶦᵉᵈ ᶜʰᶦᶜᵏᵉⁿ🫦࿐ :
pwde ba pagkain lang akin awat na sa Pag ibig😆
2026-09-05 10:52:48
1
Reymond03 :
thank you Lord talaga mommy mikay
2026-09-05 10:33:39
1
•-• Smi7ey. xD :
iniingatan ko na po 🥰
2026-09-05 10:30:45
1
_P r ï m E_ :
diko alam kung iiyak bako o magugutom😥😂
2026-09-05 09:20:30
1
Krl :
nagutom ako 😂
2026-09-05 09:41:57
1
jhony takasiki :
sarap nmn yam
2026-09-05 07:25:41
1
Jaw🙉 :
Nagutom lang ako
2026-09-05 16:49:00
0
MR. QUACK QUACK :
Wala e, bumitaw nung paangat na ung eroplano, hnd ko tuloy na suklian.
2026-09-05 16:33:39
0
littleLionman :
meron pa ba?
2026-09-05 15:45:03
0
kris :
Ang hirap na maka hanap ng ganyang babae ngaun 😥
2026-09-05 15:29:36
0
graxa.2 :
bumitaw ako e..di nmn marunong mag-pahalaga at ingatan ako. 🧢
2026-09-05 15:19:56
0
Zephyr :
nung hiniwa na kala ko mango float eh 😳😁😅
2026-09-05 18:00:20
0
怎|♡ᴍᴀʀッ :
naka hanap Ako pero......
2026-09-05 17:03:08
0
xJoSH :
Sana nga mag stay
2026-09-05 15:54:00
0
MASTERPIECE :
Wala ko pakielam sa sinasabi mo focus lang ako dyan sa pagkain master hahahaha
2026-09-05 02:43:15
0
To see more videos from user @piolo.mandagway, please go to the Tikwm
homepage.