@josh659280: WARNING: Poltergeist sa school? May nakita akong kwento sa Reddit tungkol sa isang school na may mga nangyayaring hindi maipaliwanag… Would you stay if ikaw ang nandun? #HorrorTok #PinoyHorror #Poltergeist #ScaryStories #HorrorStories

josh65928
josh65928
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 12:55:41 GMT
715772
43087
1286
18420

Music

Download

Comments

djxnx59
W4NGG🇵🇭 :
i claim no negative energy in Jesus name amen🙏
2026-09-06 04:08:39
1979
planoy_
planoy_ :
Totoo yan, Guard po ako dati jan nung buhay pa ako
2026-09-06 06:22:28
1744
yearnerholic5
shane★ :
mas naka takot sa bahay namin ang dami namin ako lng inutusan
2026-09-06 09:17:09
117
lakan853
lakankan6412 :
ito na ata yong pinaka totoo na nakakatakot eh
2026-09-05 13:18:42
1643
redgarduke2
redgarduke2 :
Time check po 10:33 pm na 🥶😳 bat kasi dumaan ka pa sa fyp ko kuya
2026-09-06 14:34:45
31
jambibie
Jmbi :
sinave ko muna ya. 1 na kasi bukas ko nalang panoorin mga 9
2026-09-06 15:33:06
13
neytannojabmis
NYTN :
mas nakakatakot sa bahay namin sa dami nmin ako lng nakakakita ng hugasin😱
2026-09-05 08:26:00
968
jedricktayag2
Jed :
mas nakakatakot sa banyo ya, may tae pero walang tao
2026-09-06 10:36:20
57
seanndriann_11
yurwanndonlyshann :
i claim no negative energy, amen🙏
2026-09-06 09:00:48
113
tengpogi8080
Maykel maykel :
si MVP Rene siguro yan kasi wala padin sya justice
2026-09-06 08:41:59
8
stephanieee0955
￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴￴ :
i claim no negative energy in Jesus name amen🙏
2026-09-06 13:28:52
1
ncamix0
nic4xw :
no negative energy in Jesus name amen🙏
2026-09-06 11:14:27
1
inigoayellajazmyn
jarji :
God bless u kuya, God is on top of everything basta we have strong faith 🙏
2026-09-05 07:21:53
4
dvjohnnnx
kaii :
never grow old??
2026-09-06 06:36:00
1
shrodnu38
. :
saang school to?
2026-09-05 14:16:06
1
rafael20357
Rafael :
Wag ka matakot, si rene yan 🙏
2026-09-06 08:54:41
98
arffrroieouww
hi-ro :
Ang tapang ni kuya hoo 😭😭😭😭
2026-09-06 12:20:34
58
ethanrielmaligro
イーサン........Ⓜ️ :
me na nagtatago sa comments
2026-09-06 13:57:08
14
kurt.flor5
Kurt Flor :
i claim no negative energy in Jesus name amen🙏
2026-09-06 11:25:57
25
guiguinto.pyro
Guiguinto Pyro :
dipa sya vloger dyan. Security pa sya dyan ng school nayan. dahil sapag upload nya nyan tinangal sya sa trabaho. dahil nawalan sya trabaho naisipan nya mag vloger kasi nag trending naman na sya kaya naging vloger nalang sya
2026-09-05 10:00:17
277
arryanna.marcos
SPIDERMAN :
pwede mag tanong?
2026-09-06 13:25:36
8
To see more videos from user @josh659280, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About