@abscbnpr: Good boy pa rin naman si Gabo kay misis. 🥺 Malaki ang respeto ni Gabo (#CocoMartin) kay Sam (#JuliaMontes) kaya sinisiguro niyang hindi siya gagawa ng ikakasakit ng damdamin nito. "Coco Martin's Sigabo," weeknights, 8 PM sa ALLTV2, TV5, A2Z, Kapamilya Channel, Kapamilya Online Live sa YouTube at Facebook, at iWant. Available rin ito sa labas ng Pilipinas sa TFC. #ABSCBN #ABSCBNPR
kala ko "our sticky love" iba na pala HAHAHAHAHAHA
2026-09-04 14:58:13
34
exasperating girl :
ano yan telepathy??
2026-09-04 18:25:33
29
️A :
sanaa mapa nuod to ni glorya para alam nya
2026-09-04 16:05:29
24
Bisaya ka bai :
gabo ai godzzzz
2026-09-04 22:47:21
1
Patrick :
Nakikita ko sarili ko sayo gabo🫡
2026-09-04 15:10:59
8
Hadjii :
ito naba ung sticky love?
2026-09-04 15:19:39
3
emsImee Reyes :
wala na di na ako nanonod ng teleserye naadict na ako kasi sa AI DRAMA🤣hanggang sa panaginip napapaginipan ko na sila🤣🤣🤣feeling ko nga ako ang asawa ng mafia boss hahaha🤣
adrian sterling
victor sterling
ethan sterling
mr blackwood
mr castelliano
don moretti
2026-09-04 18:27:11
2
😚<3 :
first po
2026-09-04 13:07:00
4
Jonarel :
hahaha
2026-09-04 14:19:41
2
Janna manlapas :
hahaha 🥰😅
2026-09-04 14:36:21
1
it's me Rose Ann :
RESPETOKAYSAM
2026-09-04 15:33:15
1
Justineeezzz nga pala :
2026-09-04 14:57:03
1
it's me Rose Ann :
GABO,MALAKlANG
2026-09-04 15:32:38
1
WOW Etcetera :
Naka belt
2026-09-04 23:27:55
0
Maki :
maganda pala intensyon, love nga yan🥰
2026-09-04 20:58:24
0
To see more videos from user @abscbnpr, please go to the Tikwm
homepage.