@ashleysandrine: Shoe fail 😂

ashleysandrine
ashleysandrine
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 13:11:53 GMT
188872
5744
52
441

Music

Download

Comments

rephbangsil
Reph Bangsil :
To the left, to the left!
2026-09-04 14:54:39
448
ninimandukkie
nini :
hi plsss ano eyebrow product mo here 😭😭😭
2026-09-05 01:09:39
0
mrvnc_
Vivii :
Para daw po yan sa mga “parehong kaliwa ang paa” 💃 heheh
2026-09-04 14:30:39
216
pomperoni
Pomperoni ✈️🐶 :
Yung sakin naman magkaibang size tapos nakauwi na ko ng pinas nung napansin ko 🥲
2026-09-04 14:58:00
60
mardmsdsng31
kara :
Please update 😂
2026-09-04 22:24:43
0
noreentherese_
🪷 :
achi comfy ba 😭
2026-09-04 17:44:58
0
whozz.leii
leii :
Ate Ash 😭😂 The shoes really said “we’re not cooperating today” HAHAHA! Still cute though, just like you! 🤍🥹 Hoping this comment gets noticed by my favorite Ateee! 🫶🏻✨
2026-09-04 13:23:39
9
hellopradi
🌷 :
What are you using for your brows plss! Also what shade 🥺🥺
2026-09-04 15:23:35
0
behindthescenesofkei
Kei | Events Content Creator :
nasa taas ko lang video ni Kuya Reph, when you guys bought it. ano ba yan 😭😭😭
2026-09-04 15:16:15
7
_iluvchickennoodlesoup
_ILuvChickennoodlesoup :
Hi po ! True to size po ba sya ?
2026-09-04 16:09:12
0
papapapapapapi
PIPA :
Adidas BGC
2026-09-04 14:32:36
7
84ferrero
chelly :
pano po pag nabenta na din yung right right? 😭😭 maghahanapan na po kayo?
2026-09-05 00:54:30
0
lenyrosemall
Leny 🌹 :
Update mo kami kung napalitan 😳
2026-09-05 00:13:07
0
jemsnii
Miabella Jem 🧚 :
HAHAHAHAHHAAGAG
2026-09-04 18:27:05
0
itsthedei
Dea :
nangyare din to sa akin converse naman 🤣 tas magkaiba pa size. I wonder if natawa din yung kasabay kong bumili or nainis 🤣
2026-09-04 23:43:17
0
tynieix
7YN13 :
Gahahhahaahah gagiii
2026-09-04 19:13:53
0
rephbangsil
Reph Bangsil :
2026-09-04 14:55:48
2
bebedenn
Vante :
We experienced that too in Adidas.. hahaha different sizes naman..
2026-09-04 17:29:51
0
itsjeanette
📸ig: @itsjeanetteong :
😭😭😭🤣 maybe you got the really special limited pair!!!
2026-09-04 17:39:55
0
athenashoppe3
Athena :
buti nalang mabait talaga to, kung sa iba yan init agad ulo
2026-09-05 00:22:38
0
itsjeanette
📸ig: @itsjeanetteong :
hahahaha i love how the ate even said to double check again baka right right naman😭
2026-09-04 17:41:42
0
msmilsuy
Maam Mils ࣪˖ ִ𐙚 𖥔 :
Na-experience ko dn ‘to 😂 kaya lang yung sakin di ko na ma return kc iniwan ko yung box sa store. Kaya everytime na bumibili ako ng shoes, dinodouble check ko before alis 😂
2026-09-05 01:04:36
0
idnwtbfwhno
idnwtbfwhno :
Video update if na return na po.
2026-09-04 17:55:49
0
jozyramae12
❀Maevie❀ :
hi ate ashhh I love your shoes kahit same side yung nakuha mo
2026-09-04 13:25:10
0
To see more videos from user @ashleysandrine, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About