@arthurtateph: para sa mga naguguluhan #tesda #college

Arthur Tate PH
Arthur Tate PH
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 13:13:03 GMT
42925
2505
127
132

Music

Download

Comments

man__cio
CIOSHU :
Make a video about course computer science major in Ai Maganda ba in the future
2026-09-05 00:47:33
0
kskdndhsj
:)) :
thoughts mo sa psychology course po?
2026-09-04 16:46:58
0
franciscoalvaro63
francis :
boss pwede ba mag tesda pag kakatapos lang kumain?
2026-09-04 13:29:18
39
dong.mandin2
Dong mandin:) :
idol grade 10 palang ako ngayon mag tetesda ako anong advice na mabibigay mo?
2026-09-04 14:26:03
2
morris_102012
chupaghety :
ilan na
2026-09-04 13:26:04
2
ngzz_7
Ngzzzz :
pano pag alang kamag anak na nasa ibang bansa
2026-09-04 16:12:17
0
alfeche99
COSA. :
boss ask lang pede bha grade 12 lang na tapos ko tas mag tetesda Ako dikona patuloy mag collage
2026-09-04 18:20:56
0
mjhalil6
You :
ehh boss balak ko mag mechanical engineering sa Tesda at habol ko both profession and pera pero anong gagawin ko kung wala akong backer kasi wala naman akong kakilala na kamag anak sa ibang bansa kasi puro trabaho nila ay lawyer, CPA, custom, police, chief, mayor, architect? Lahat sila nandti sa pinas
2026-09-04 18:42:58
0
justcallmekuya.vi
KUYA VINCE :
una palang palpak na😭
2026-09-05 00:52:20
0
x4ur4laz
Lazarus. :
pano pag walang backer yah?
2026-09-04 16:55:36
0
lone.wolf4035
lone wolf :
pano pag walang backer hahaha
2026-09-04 14:38:29
1
sixsebenggg
kramishtt :
boss pwede ba mag tesda kahit day care graduate lang?
2026-09-04 14:54:51
1
damare436
jstn :
boss arthur paano kung walang backer mahihirapan ba mag apply?
2026-09-04 15:20:16
0
iausjwjqjqkqka
saz_kii :
yah, may opportunity akong mag college, law kukunin koba o tesda nalang?😈😈
2026-09-04 16:20:10
1
olenerr
Andrewwyyx :
kuya arthur, thankyou sa tips mo mas nagustuhan ko mag tesda kesa sa college, mas maganda advantage ng tesda kung talagang gusto mona kumita ng pera hanggat bata kapa, mas maganda din pang up skilling
2026-09-04 14:28:44
1
_dztmsy
Daria :
saan pwede mag enroll dito sa marikina boss?
2026-09-04 13:50:53
0
lorna_maganda
aling lorna :
Bigla ko naalala si Rene😥🙏
2026-09-05 02:19:35
0
m4rk1ss0
👇 :
Boss nag college ako habang nag te-tesda
2026-09-05 04:53:22
0
chase2129
Chase :
Litong lito rin ako
2026-09-05 04:36:05
1
cee.jay4364
basta si CJ to 💋 :
Solid den talaga to KAHIT madaming haters haha
2026-09-05 04:49:41
0
www.muey
Matcha Lover :
ako boss matcha lover na nagtetesda
2026-09-05 04:42:29
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About