@reyymlclip: Mainit si kirk #MLBB10TH #ALLINMLBB #onicph #kirk #mplph

Reyyml
Reyyml
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 13:45:22 GMT
245457
18218
243
2003

Music

Download

Comments

narskyyy6
HHHH :
oh diba kahit idol nyo nangtatrashtalk kasi normal sa game yan, pero kapag tlph gumanyan sasabihin ng mga onic fans mayayabang WHAHAHAHA
2026-09-04 15:25:08
706
chalix0927
vlad :
tataas tlga ego ng exp lane
2026-09-04 14:59:11
520
daichi_robles
Random Vids🔥 :
Ginulpi ang mga Chambalero😭
2026-09-04 14:21:14
260
vin10kite
juliannosleep :
nagsiiyakan mga basher ni kirk HAHAHHA mas masarap manuod pag may trash talk
2026-09-04 15:50:39
144
kzeros21
kzeros :
di makakascore sa falcons yan buks HAHHAA
2026-09-04 14:54:52
122
lenzxcy
ZestySSS :
sana hindi sila ma choke sa playoffs sana maka pag M-series ulit sila
2026-09-04 14:43:20
1217
joz_zyy
Jlzzz :
Nagka error sila game 1, minaximize ng tnc ‘yun, chamba ba tawag dun?
2026-09-04 14:47:36
191
zenosama285
ONIC EDITOR :
TNC BELIKE
2026-09-04 23:30:16
0
heartlezz293
ムフ :
SAVERO : COMBO,COMBO, JUMBO
2026-09-04 23:03:59
0
xcamp7
X-Camper :
Frince so accurate
2026-09-04 23:28:30
0
ur.j17
itsmeJj :
wombo , combo , jumbo
2026-09-05 00:05:53
2
treymurphy1
Murphy :
haha last season ni laglag ng tnc😆
2026-09-05 00:06:55
7
user1aqq9xygiz
bro eli :
panget draft ng TNC nung game 3 swear, mas okay pa game 1 at 2 nanlalason
2026-09-04 14:17:54
15
mauricioiv112613
Mauuuxxx.s :
dati kirk hater ako pero ngayon gumaganda na performance nya (opinion only)
2026-09-04 15:08:21
13
kaitokinnn1
Arkin :
daming naiyak dito e kahit nga si wise sinabi rin chamba pag ka panalo ng tnc sa game 1 hahahahah
2026-09-04 16:06:17
22
kushhhh.6767
xuannn :
kita kits nalang sa playoffs tandaan nyo sino naglaglag sainyo last last season☺😏
2026-09-04 15:45:40
16
nandizhaong
Mitskie :
lakas talaga ni kirk salo lahat ng damage pero nakakaya
2026-09-04 15:17:22
5
its_your.ken
its_your Ken. :
pag dating ng playoffs nag choke aray ko HAHAHAHAHAHA
2026-09-05 00:35:56
0
whopyt1
Juz :
Kailangan talaga ng EGO sa competitive game. LAHAT NG GREATEST PLAYER MAY TAAS EGO NIYAN KATULAD NI JORDAN. SEARCH NYO EGO NI JORDAN NA EXPLAIN NIYA YUN😁
2026-09-05 01:29:36
0
hfiighjjgff
Bbbrrr :
iyak yan sa falcons
2026-09-05 00:59:46
0
kuyajapongs
EIUOL :
Kay Sanford tahimik sya eh HAHAHA
2026-09-04 23:28:49
4
To see more videos from user @reyymlclip, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About