oh diba kahit idol nyo nangtatrashtalk kasi normal sa game yan, pero kapag tlph gumanyan sasabihin ng mga onic fans mayayabang WHAHAHAHA
2026-09-04 15:25:08
706
vlad :
tataas tlga ego ng exp lane
2026-09-04 14:59:11
520
Random Vids🔥 :
Ginulpi ang mga Chambalero😭
2026-09-04 14:21:14
260
juliannosleep :
nagsiiyakan mga basher ni kirk HAHAHHA
mas masarap manuod pag may trash talk
2026-09-04 15:50:39
144
kzeros :
di makakascore sa falcons yan buks HAHHAA
2026-09-04 14:54:52
122
ZestySSS :
sana hindi sila ma choke sa playoffs sana maka pag M-series ulit sila
2026-09-04 14:43:20
1217
Jlzzz :
Nagka error sila game 1, minaximize ng tnc ‘yun, chamba ba tawag dun?
2026-09-04 14:47:36
191
ONIC EDITOR :
TNC BELIKE
2026-09-04 23:30:16
0
ムフ :
SAVERO : COMBO,COMBO, JUMBO
2026-09-04 23:03:59
0
X-Camper :
Frince so accurate
2026-09-04 23:28:30
0
itsmeJj :
wombo , combo , jumbo
2026-09-05 00:05:53
2
Murphy :
haha last season ni laglag ng tnc😆
2026-09-05 00:06:55
7
bro eli :
panget draft ng TNC nung game 3 swear, mas okay pa game 1 at 2 nanlalason
2026-09-04 14:17:54
15
Mauuuxxx.s :
dati kirk hater ako pero ngayon gumaganda na performance nya (opinion only)
2026-09-04 15:08:21
13
Arkin :
daming naiyak dito e kahit nga si wise sinabi rin chamba pag ka panalo ng tnc sa game 1 hahahahah
2026-09-04 16:06:17
22
xuannn :
kita kits nalang sa playoffs tandaan nyo sino naglaglag sainyo last last season☺😏
2026-09-04 15:45:40
16
Mitskie :
lakas talaga ni kirk salo lahat ng damage pero nakakaya
2026-09-04 15:17:22
5
its_your Ken. :
pag dating ng playoffs nag choke aray ko HAHAHAHAHAHA
2026-09-05 00:35:56
0
Juz :
Kailangan talaga ng EGO sa competitive game. LAHAT NG GREATEST PLAYER MAY TAAS EGO NIYAN KATULAD NI JORDAN. SEARCH NYO EGO NI JORDAN NA EXPLAIN NIYA YUN😁
2026-09-05 01:29:36
0
Bbbrrr :
iyak yan sa falcons
2026-09-05 00:59:46
0
EIUOL :
Kay Sanford tahimik sya eh HAHAHA
2026-09-04 23:28:49
4
To see more videos from user @reyymlclip, please go to the Tikwm
homepage.