mas nappromote ang mediocre kesa sa mga performer. sino magpeperform kung ang matitira mediocre ? hahaahahahah 😂😂😂😂
2026-09-05 01:35:55
64
itsmejelpark :
office politics is real😂
2026-09-05 07:54:31
0
Shai :
Sa inyo na promotion basta ako pag EOD EOD na. haha
2026-09-05 07:22:53
14
MW :
always the name kyle 😆
2026-09-05 09:58:43
0
PIA-MONTE :
you dont have to be the best to be promoted, but you have to be the favorite... 😭😭😭
2026-09-05 00:47:49
22
Hey,It'sDonna;)♥️ :
Hoooooy! hahahaha. Ttruuuhhut to! 🤣
2026-09-04 19:27:29
0
mj :
hnd mo naman talaga need maging magaling...dpt lang is gamitin mo ng tama ang pagiging sipsip kung gusto mong umangat sa corpo ladder...may ka team ako not just isa o dalwa kundi marami na part ng bottom of the bottoms pero promoted as qa yung iba as smes😅
2026-09-04 22:31:26
14
jade :
nasa prev account mo ba yan sya ahahahahahah
2026-09-04 23:27:01
5
MOMMY NI DANE ❤️🥰 :
SME din ako 🤣 pero maalam ako sa process 🤣🤣🤣
2026-09-05 09:49:00
0
✨ Miah ✨ :
me na nagsusupport lalo na kapag madali lang yung tanong pero kapag mahirap na sinasabihan ko na dun na sila sa trainer namin magtanong, mamali pa ako ng isasagot ako pa sisisihin 🤣
2026-09-05 09:40:10
0
adam :
SME tas wlang increase. Ge inyo na hahaha
2026-09-05 08:44:55
0
♊ :
sa true lang
2026-09-05 08:32:38
0
Aluwin :
For me it doesn't matter kung magaling or, hind, or , sipsip man, or hinde kse sya lng din nmn mahihirapan at mapapahiya kung wala syng alam sa process hahahahaha
2026-09-05 00:34:43
3
John David Tabafunda :
Hahahahha may kilala ako, tapos ngayon may sipsip nanaman sa team
2026-09-05 06:04:29
0
itsyoboy453 :
Kasama talaga yung “sip sip” kuno sa promotion. Connection ang tawag don.
2026-09-05 07:36:09
0
Rich Amameo Castillo :
Mabuti lang Hindi ako sipsip pero na promote padin naman
2026-09-05 05:14:39
0
jess :
HAHAHAHAHHAHA
2026-09-04 14:23:49
1
ZF Royal Beauty :
ung tipong nag apply ako i hit all the qualifications 3 consecutive months no alerts , hndi outlier and hndi rin ako PIP pero ang na hired hndi pasado ang metrics alerts meron outlier sa AHT .naging PIP din. ngayon sup na sila
2026-09-05 03:58:31
0
RR | Tara Kape :
gipautang man gud niya ang TL 😂
2026-09-05 02:58:57
0
Joy :
Parang totoo to Hahahahah
2026-09-04 15:59:01
0
Iem :
Meron nga sa amin panay palipad ng call para ma-meet yung 5mins AHT, SME na ngayon. Sana lang talaga alam niya yung tamang pag-handle sa process..wala na kasi ako sa comp namin kaya wala na rin akong balita dun😅
2026-09-05 10:22:44
0
Cheryl Ann Culiet😍💖 :
Hoy hahhahha grabe kyo😅😅
2026-09-04 16:21:27
0
kylie0799___ :
potek nabanggit pa name ko nagsscroll lang ako 😭😭
2026-09-04 22:55:29
0
Miah :
SME na nag tatanong pa sa ibang SME bwahahaha pogi at sipsip kasi
2026-09-05 03:11:47
1
jhen rosel 01👑 :
bka kasabay nya magyosi si om ang tl 🤣
2026-09-05 03:07:59
0
To see more videos from user @_agentandy, please go to the Tikwm
homepage.