Mentally prepared na di na umattend ng family reunion. May mga kapamilya talaga tayo na di masaya kapag may nakaka-angat sa pamilya o kaya kapag naka-angat ka na, hahanapan ka ng mga bagay na wala ka. As if may karapatan sila husgahan ka at parang sila nagpapakain sayo. Di bale mag celebrate na lang ng simple sa bahay at least may peace of mind kaysa umattend tapos makipagplastikan.
2026-09-04 16:14:40
1
ce_ssa :
tumangkad ka"🫣
2026-09-04 14:28:42
0
He4rtko💗 :
Di ko maintindihan kung papa P ka or zoren na pinag halo😁🫶🥰
2026-09-05 04:22:18
0
Arah :
❣️
2026-09-04 15:35:22
0
minang :
😂😂😂
2026-09-04 14:16:19
0
Joyce Verona Goyone :
😂😂😂😂
2026-09-05 11:18:44
0
To see more videos from user @jvpereiraaaaa, please go to the Tikwm
homepage.