@jeffreyr0ce: Mag abroad ka habang bata kapa. #ofwlife #workabroad #pinoyabroad #ofwinuae🇦🇪🇵🇭

Jepoy Roce
Jepoy Roce
Open In TikTok:
Region: AE
Friday 04 September 2026 15:06:27 GMT
178057
13625
484
3048

Music

Download

Comments

yehayohe
Rox :
Stuck between “I know Philippines has a future” and “I need to have my own future”
2026-09-05 14:46:25
1
bearlythere85
Issy_in_Sydney :
Maliban sa salary, mas marami kang matutunan abroad kesa magstay ka sa Pinas. Malalaman mo rin na maraming bagay ang pinagdamot ng gobyerno ng Pinas sa mga Pilipino.
2026-09-05 08:01:15
715
liesameaaaa
_liyesa :
I'm 22, studied korean language at 19 after i graduated Senior Highschool, came here at 21 years old. BEST DESCISION EVER!
2026-09-05 02:35:27
484
eimjeyy
Aim 🇵🇭🇺🇸 :
That’s my regret. 29 yrs old na ko umalis ng Pinas
2026-09-05 00:49:14
92
stefania612
Stefania :
Kung makasabi akala mo talaga 100% ang success sa abroad.
2026-09-05 10:32:03
23
juanybanez15
Juan 🕊️ :
Teka po nag-aasikaso na HAHAHAHA
2026-09-05 05:52:20
63
nurse.therese
Therese, PhRN, KSA-RN :
At 25, after passing the pnle last year, nag abroad ako agad. hindi ako nakinig sa sinasabi ng mga gurang sa page na filipino nurses in saudi arabia na wag mag madali at mag experience muna sa pinas for atleast 2 years. i'm glad i did kasi last batch na pala kaming malaki ang offer and mabilis makapunta dito. because of saudization mahirap at matagal na ma hire at nasa 3k-4k nalang ang offer. Kaya hindi ako naniniwala sa "wag mag madali, nandyan lang yan" because that's not always the case. anything can change in just a snap of a finger. I always believe that it's now or never.
2026-09-05 12:20:44
22
josevich_
Josevich🇨🇦🇵🇭 :
naisip ko din yan but I don't regret spending my 20s in the Philippines because I had souch fun there. boring dito sa Canada because my family and friends are not here. pero maganda dito kung handa ka na lumagay sa tahimik
2026-09-04 21:43:30
66
enzorot
Enzo 🇹🇼👹 :
There’s diff sides with this. First, yes malaki sahod nakakapag gala, enjoy ung mga d mo experience sa pinas. On the otherside madami ka mamimiss, parents, family members aging. Palakasan nalang ng loob pero if solo ka nalang or wala ka naman maiwan sa pinas better GTFO and live your life to the fullest
2026-09-05 07:14:07
65
ihhtlugg
Oolool :
Not recommended lol 18 years old nag ofw here. 😒
2026-09-05 09:18:15
1
makimaaaaa__
makimaaaaa_ :
how i wish it was that easy
2026-09-05 09:49:03
1
ronjk97
RonJk97 :
Yan ang Multo ko 😭 sana pala nag abroad nalang ako. E di sana mas naka ipon ako. Sana naka travel na ako around the world 😭😭
2026-09-05 09:33:53
21
julianjuanicosant
julianjuanicosant :
Pwede pa ba 38 years old?
2026-09-05 03:33:48
11
rexzxie
Rex :
Idk how to start, I have passport already but idk how to apply pero nag tesda ako now Housekeeping.
2026-09-05 05:56:20
5
unprettyself
k. :
I'm 23 and 1 year na lang 60 na father ko. I'm the eldest. of course going abroad is an option, the first choice actually. they said in demand ang babaeng welder. aside from welding, anong sure ball na skills sa tesda ang mag aahon samin sa hirap.
2026-09-05 11:29:59
9
lols6686
lols :
bruh , ndi lahat ng tao pede sa abroad tandaan mo yan. wag mong Sabihin na pag mag abroad ay ndi mo pag sisihan. ndi po bsta2x ang pagaabroad may pros and cons lge yan.
2026-09-04 23:45:24
25
kenthoy101
𝑲𝒆𝒏𝒕𝒉𝒐𝒚 ⭐️ :
Di lahat para sa abroad para lang yan sa malalakas ang loob at matatapang at di lahat ng nag aabroad sinuswerte ung iba umuuwing nakakahon 🥺
2026-09-05 06:10:17
13
jo_an6836
jo_an :
magkano sweldo nyo sa dubai, may frend ako nasa 40k salary pero more than half nagagastos sa rent, food etc. so ending mga nasa 10k or less nalang napapadala sa family.. thankful talaga ako na kahit nasa pinas, kaya magearn ng 6 digits lakasan nalang talaga ng loob at diskarte din 😑
2026-09-05 00:48:35
26
honeymyloves_07
🇯🇵honeybee🇵🇭 :
konting pilit pa hahaha 😁
2026-09-05 11:01:06
3
gruuuu5
malunggay chips :
Mech engr ako boss. Gusto ko mag abroad kaso di pa ako confident, wala pa ako marketable skills. 2 yrs exp palang sa manuf
2026-09-05 11:30:16
1
amor.cart
𑣲⋆𝖆𝖒𝖔𝖗⋆.𐙚 :
Ito na nga po eh
2026-09-05 08:48:43
2
senpaidek
@Ben 🇵🇭🇺🇸 :
Agree andami mo malalaman sa buhay at sa sarili mo. Mabigat mahirap pero worth it promise
2026-09-05 06:06:04
1
hane_miaaa
miaaa :
Pa 20 palang ako kuya😭😭
2026-09-05 10:34:46
1
sandrashop09
Sandra 🧿 :
ito tlaga ung sign 😊👏
2026-09-05 05:13:29
1
To see more videos from user @jeffreyr0ce, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About