mooz, gusto ko marinig opinyon mo. august 13 last convo namin kase galit siya sakin, di nya ako kinakausap kase matagal nya nakong sinasabihan na tanggalin ko balbas ko tas di ko magawa2 kaya block ako sa lahat ng acc/apps. almost 4yrs kami, tapos after 2weeks, nakita ko siyang umentertain na ng iba. plano namin magpunta ng dagat dati pa, pero nakita kong iba na yung kasama nya sa dagat. tinanong ko bat nya nagawa yun, sabi nya napagod na siya sakin kase lahat ng sinasabi nya maliit man o malaki, di ko raw siya pinakinggan. ginawa nya daw yun kase wala ng kami. alam kong mali ako sa part na yun pero tama ba yung revenge nya is sumama agad sa lalaking bago lang nagconfess sa kanya? ano dapat gawin ko mooz para makausad? ayaw mawala sa ulo ko lahat ng nalaman ko. sana masagot mo mooz. badly needed🙏🏾
2026-09-04 16:41:45
0
- Russ ❣️ :
1st
2026-09-04 15:35:36
0
_Z :
First
2026-09-04 15:36:32
0
louiexvj :
irle
2026-09-04 16:02:05
0
JGaius :
sumuko na po
2026-09-04 15:47:03
0
Moshi :
aga ko naman
2026-09-04 15:35:19
0
Agtang Shop :
@ig: Audrayyb_ @Chogg
2026-09-04 17:05:16
0
To see more videos from user @itsmoozph, please go to the Tikwm
homepage.