Diko rin malimutan sa MSU-IIT noong JPIA Annual Midyear Convention sa CDO, tinalo rin kami sa Volleyball. Champion 🏆 sila and 1st place kami. Magagaling tlaga sila not just in Academic but also in extra-curricular activities. Then as of this moment nangunguna rin sila sa MSUSAA, Rank 1 sila.
2026-09-04 23:27:34
95
Draw draw :
kudos sa nag dive ng bola kahit alam niyang masakit yung gagawin niya tinuloy parin🥹
2026-09-04 18:27:34
52
ARA :
lavyou, jerersita!!!! soososososo proud of youuu!! 🥰
2026-09-04 23:12:59
0
Mrew🍒 :
I’m so proud to you allll!!!
2026-09-05 00:30:08
3
Jonaldyn M. Aron :
Sana indoor ang court noh
2026-09-05 05:49:50
4
Daking🪽 :
Congrats CATS and also sa Martians🫶
2026-09-04 23:30:30
3
Ra kie :
Ung nga Dive sa Bola 🥹
2026-09-05 00:22:10
6
Khalilalily :
HAPPY ANNIVERSARY, MSU!!!!
2026-09-05 00:32:39
1
Y@ho0o!!! :
proud IITian here! lakas talaga 🫡
2026-09-05 05:18:40
0
Ri :
Ang gagaling lahat!
2026-09-05 02:26:00
0
jenv :
galing
2026-09-05 06:41:33
0
Antoniet :
@Who's jess~ kinsa mani coy HAHAHA
2026-09-05 00:22:58
2
To see more videos from user @usama_rn, please go to the Tikwm
homepage.