@queenluvs14: 😞

Hazel Grace
Hazel Grace
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 18:38:01 GMT
2262825
171425
1428
1460

Music

Download

Comments

jusndsk
Jus nds K :
i support you po ate hazel kasi cheater din po ako🥺
2026-09-05 03:37:40
6753
gabthenicstzy
Bisayang tarantando :
parehas tayong cheater ganyan din ako mag paawa effect🤭
2026-09-05 03:50:56
683
jeanxonwr
legendahri :
get both kids, he needs his kuya.
2026-09-04 19:47:13
5115
donpinakamalupet_26
𝐃𝐎𝐍 :
pag lalaki nag cheat galit na galit, pag babae okay lang?
2026-09-04 22:47:00
2560
willsmet0
willsmet0 :
to the girls defending her, i get na baka nafeel niya lonely, stressed or neglected siya, pero understanding her situation is different from justifying cheating. be practical guys, love alone doesnt put food on the table, lalo na may anak na kayo. the guy is literally at home naman when he’s not working, nag sstream pa and sabi niya mismo he makes time pag wala siyang work/schedule. kaso hindi lang talaga nagkakasabay yung free time nila, pag free si guy busy si girl and vice versa. so pano naging automatically “toxic relationship” yun? 😭 and what about OFW partners na months or even years wala sa tabi ng pamilya nila just to provide? ibig sabihin ba okay lang magcheat kasi wala silang time together? of course not. if she was really unhappy, she could’ve talked to him, asked for what she needed or left. cheating is still a choice 🤷‍♂️and girls pls dont be too one-sided. pakinggan niyo din both sides, watch what Father actually said and panoorin niyo yung buong usapan bago kayo mag judge. you can support women without defending everything a woman does. same standard dapat sa lalaki at babae. ❤️
2026-09-04 18:44:07
980
pubgmsummer
Summer :
cheetah
2026-09-05 01:43:07
166
hrm_mwua
hmmm :
there's no valid reason for cheating period.
2026-09-05 04:05:58
54
slimdemidemislim
S :
mali lang ng lalake kasi nag hanap agad ng babae(no hate kay holyfather)
2026-09-05 09:03:06
6
aooftnenwoichgenwidi
Sky lup, Sed! :
js bcs sa nangyari both of you 'yung bata nakaka-awa. the kiddo don't deserve to feel that. he's cute, look at his eyes. it's the right time to push urself to make ur own path para sa future ng bata. ily, kiddo!
2026-09-05 12:22:17
0
sikibidiron11.15
Skibidi. :
Mapa lalaki man o babae Cheating is a choice not a mistake
2026-09-05 01:48:22
152
mrkjrnzaraja
M :
ni repost ni holly father guys
2026-09-05 00:40:01
18
daaarrrkkk_
DAAARRRKKK :
Oo may pagkukulang ako, pero may pagkukulang din siya. Ang pinagkaiba namin, yung pagkukulang na yun hindi ko hinanap sa iba." -TITO SHERNAN
2026-09-04 23:15:08
322
kalbs.smith
kalbs smith :
Wow.. Hahag
2026-09-05 09:02:58
0
yhexzel.432
mahal mo? :
he miss her brother
2026-09-05 12:21:06
0
arskie94
ARIEL TAN :
HOLLYFATHER JR the lll😍
2026-09-05 10:54:04
0
yell_ooww11
yell_ooww :
kaya nagcheat din ako kasi feel ko di na ako love ng gf ko
2026-09-05 06:55:24
5
biancaaguas5
Bianca :
Pano kung nag cheat ang husband? tapos bilang ganti nag cheat din ang wife sa kanya.
2026-09-05 04:46:02
7
she.la436
She La :
Galing ng mga lalaki no, mag suffered ka dahil walang time & effort sayo tapos pag sumuko kana playing victim na sila☹️💔Pero bilang babae mali yung ginawa mo mag cheat dapat iniwan mo nalang🙁
2026-09-05 01:51:27
62
edelyn.aringo
BICOLANA❣️ :
partner ko walang emotional intelligence since 2015 pero kahit kaylan di sumagi sa isip ko na mag cheat , Kasi ok na sakin ung walang emotional intelligence Ang importante loyal Siya , madiskarti , masipag mag trabahu maasikaso sa loob Ng Bahay pati sa anak . kaya as a girl Hindi ko tinotolerate Ang mga babaing dahilan ay " walang emotional intelligence" kaya nag cheat2x 🙃 .
2026-09-05 00:32:21
325
ssobdave8
Notification :
ate Talagang si father yan ang mukha mag balikan na kasi kayo
2026-09-05 00:08:40
8
queentahera94
Queenie :
ung asawa konga walang time sakin e dahil lagi nasa biyahe pero ako nagtitiis lang naghihintay ayaw ko namn maghanap ng kulang ng asawa ko, kaya dapat matutu tau makuntento kong mahal natin ung tao handa tayong maghintay magtiis at sabihin sakaniya kong ano gusto natin, hindi ung maghahanap pa tau ng iba🤧💔
2026-09-04 21:40:57
33
akiberry30
KHEN :
yung mga lalake na nagcocomment dito as if di sila nag cheat sa buong buhay nila 😂 yung ex-husband nya mismo nagsabi sainyo sa live na wag nyo masyado pagsalitaan si hazel kasi minahal nya din yan at nanay sya ng mga anak nila grabe kayo mag judge na para bang kasali kayo sa relationship nila? tumingin nga kayo sa salamin kung malinis ba budhi nyo at never kayo nagkamali
2026-09-05 01:15:14
17
1111meaning0
💥J_A_Y_V_E_E💥 :
LET'S SPREAD THE GOSPEL (Psalm 23:4) it says, even though I walk through the valley of the shadow of death, I will fear no evil: for thou art with me; thy rod and thy staff they comfort me." This reminds us that even in the darkest and most challenging times, God is with us, and He is our comfort and our guide. As it's written in (Romans 8:38-39) "For I am persuaded, that neither death, nor life, nor angels, nor principalities, nor powers, nor things present, nor things to come, nor height, nor depth, nor any other creature, shall be able to separate us from the love of God, which is in Christ Jesus our Lord." This verse assures us that nothing can separate us from God's love, and that He is always with us, no matter what we're going through. IN JESUS NAME WE SAY?
2026-09-05 00:12:15
87
To see more videos from user @queenluvs14, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About