@dallasmedia1: "WAKENYA WANAKUNYWA KAHAWA BURE!" ☕🇰🇪 Bila kulipa – na wanaambiwa hao foreigners eti Ruto ndio amesema! 💀 Meanwhile BURUNDI HAWKERS FACE HARASSMENT IN KENYA – but Kenyans can't even get free coffee without drama? Wanjiku is watching! The double standards are loud! 🧐 #WakenyaWanakunywaKahawaBure #KahawaBure #BurundiHawkera #Harassment #Ruto #KenyanPolitics #Siasa #WanjikuSpeaks #DoubleStandards #Kenya
He is more intelligent than the whole cabinet of RUTO😏
2026-09-04 21:44:15
47
Maladho Konvict :
We are not South Africa 🌍 Kenya any Africa is welcome Kenya is big for all together we build a Country
2026-09-05 04:20:03
16
:
my God bless him with much money bro
2026-09-05 06:46:50
1
☚⍢⃝☚CITY STUDIO :
ukichukia watoto wa wenyewe fikiria wako kesho yao
2026-09-04 20:33:52
94
Betty k :
be blessed my brother from another parents
2026-09-05 05:39:14
8
ibrah Atic 🇰🇪🇿🇼 :
Atleast your one of the million with humanity
2026-09-05 04:57:33
13
Bula M7 :
Good bless you brother
2026-09-04 19:48:05
24
Vallee :
Aki Wacha wajitafutie,hapa Duniani sisi sote tunapita
2026-09-04 20:19:51
41
mayaat14 :
This why I love Kenyans !! Very knowledgeable people
2026-09-04 21:47:41
14
DJ Ivan.com :
niukweli hiyo niubaguzi
2026-09-04 19:46:36
19
MZEE PACIFIQUE🇰🇪🇪🇹 :
sasa mimi niseme neno moja hapa hiyo pesa ambayo wanazungusha na hiyo kahawa hiyo pesa bado inarudi kenya hiyo pesa ndio wanatumia kununua maji hiyo pesa ndio wanatumia kununua sukari hiyo pesa ndio wanatumia nyumba hiyo pesa bado inarudi kenya ni kama tu inazunguka inarudi kenya inaenda kuzunguka kwa barabara baada inarudi kenya sasa ndugu zetu tunakufia nini lakini mungu bado yupo na kenya kuanzia zamani ilikuwa na wageni kutoka manchi za mbalimbali
2026-09-04 21:51:33
15
Asumani :
Asante
2026-09-05 05:31:27
1
#PIONEER :
Wakenya tuishi na hekima hii dunia tunapita hamna haja tulete vita wakati pia sisi Kwa watu tunaishi Mkuu hapa anaharibu maisha yetu
2026-09-05 06:44:00
5
Agriculture Durable Annuel :
merci beaucoup. patriote 🇨🇩🇨🇩🇨🇩🇨🇩🇰🇪🇰🇪🇰🇪🇰🇪
2026-09-05 03:02:45
8
bourtiquel kartel :
lam🇹🇿 but huyu jamaa ameongea point kubwa sana big up brooo🔥🔥🔥
2026-09-04 22:00:04
8
Bachelor jimmy ntawuhiganayo :
hio ni ukweli,kama mimi nilimaliza university nikakosa kazi nikaja kenya, ni noma sana
2026-09-04 20:10:11
5
Fanny Burundian🇧🇮🇧🇮💯💯 :
Mungu akubariki kaka yetu na familia yako yote
2026-09-05 07:47:20
4
Nadia💕 :
umeongea point bro
2026-09-05 06:09:54
3
Nandutu Caroline :
thanks 👍👍 brother 🙏
2026-09-05 05:06:21
1
Dr.Engineer :
Unafukuza wauza kahawa sasa kazi ya kuuza kahawa nayo inahitaji competition?
2026-09-05 06:26:45
2
Arison Imaniradukunda :
kabisa
2026-09-04 22:42:55
1
Muhammed Heizer :
ruto hakusema hivyo
2026-09-05 02:31:21
0
G.G.M.U ❤ 😍 💖 RED DEVILS 😈 :
wakenya please tusìtumike vibayaa..sisi wote tuko same tusijaribu ku Harass wenzetu hio sio hulka yetu...peace and unity 🤝 ✌ 🙏 ndio tunataka
2026-09-05 05:33:08
4
To see more videos from user @dallasmedia1, please go to the Tikwm
homepage.