plunder yan kay leviste.. pag yan d umuwi.. red notice na sa interpol katapat nyan kasi plunder na ang usapan..!
2026-09-05 19:26:50
1
johnleron3 :
tama
2026-09-06 02:09:31
0
mhelai_pisigFB🇶🇦🇵🇭 :
Yes hhahHahhaa
2026-09-05 06:49:51
0
papa.dre12 :
normalize n lng ba ganyan
2026-09-05 04:49:27
0
♑ :
yan kase eh, labanan gamit ang pera. yan yung nangyayari ngayon kaya nga ang doj, sandiganbayan,ombudsman pasasa sa pag labas ng mga warrant sa kalaban sa pilitika pero kapag kaalyado mag 3 yrs na wala paring warrant hahaha we all know how money works but not all billionaires play like how you play.
2026-09-05 13:32:44
0
ariel :
Ala eh.kabayan nga.ano ga?
2026-09-05 13:33:35
0
user8336320427950 :
tama..
2026-09-06 04:14:22
0
shytype :
tama!
2026-09-05 04:42:24
1
Daniel :
tama
2026-09-06 00:29:05
0
JiE97TV🇨🇦 :
TAMA NMN NBI IMBENTO NGANI LAGI SI MATIBAG 🤣🤣🤣🤣
2026-09-05 12:55:35
0
MRCO :
ay nko kung sa pambubudol lng napaka gling ng ank ni legarda, Kya nga suportado nya kasi magling, mana sa knya
2026-09-05 15:44:58
0
Ricardo Zosimo :
😂😂😂
2026-09-05 11:33:21
0
rickeyhendersons :
Hahahaha hayok na hayok ka sa 150k na bayad sa mga troll army ni bangag. Sige magutom at mahayok ka pa
2026-09-05 14:23:16
0
To see more videos from user @awtstvph, please go to the Tikwm
homepage.