Apologies po maam sa nangyare sobrang laking lesson po neto saamin. And to those who are asking po kung anong nangyare sa waiter na nag assist sakanila, we took action po sa lahat ng waiters and also sa system namin to assure po na hindi mangyayare sa iba. Also, hindi po namin chinarge sa mga staff namin yung ipinalit na food dun sa other couple dahil ramdam nadin po namin yung frustration nila and given na talagang mali po sila dahil kulang sa coordination pero we took consideration po dahil wala naman pong may gusto sa nangyare. Again po, we are really sorry po. 🤍
2026-09-05 09:14:32
7742
𐔌՞ ܸ.ˬ.ܸ՞𐦯 :
nakikasal yung kinasal
2026-09-05 05:08:43
45543
Jammyy💛 :
"iba nga ata to" pero panay nguya pa din sya. Modus na ata yan te. Hahahahhaa
2026-09-05 07:44:06
15805
Usel :
ibang wedding reception pala ang nakainan 🤣😭
2026-09-04 23:50:48
5881
Danika :
Tuloy pa den ang nguya kahit wala naman pala sa menu yung kinuha nila jusko ka waiter
2026-09-05 01:40:59
8044
Nana Akia :
ate update mo anong event yang kinainan nyo kasal din ba ? HAHAHHAHAHAH
2026-09-05 05:42:41
280
Titser Har :
What a remarkable experience?!! HAHAHA
2026-09-06 14:53:14
0
Arya🌸 :
Mali rin nung waiter di tinanong yung name ng kinasal
2026-09-05 03:58:16
764
JAOWOOH :
iba to while eating hahah
2026-09-06 13:06:01
0
Joshua Angelo :
Buti accomodating din yung Catering Service😭😭😭
2026-09-06 08:23:12
0
ykim1625 :
wait wala yung organizer?? organizer dapat kakausap sa inyo hindi yung waiter😂😂. kasi taga serve lang sila.