@blessedusel: hahaha it's been almost 9 months, tawang tawa pa rin ako🤣😭

Usel
Usel
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 04 September 2026 23:45:58 GMT
2883802
183791
1142
29459

Music

Download

Comments

estoriabistro_
Estoria Bistro, Café & Events :
Apologies po maam sa nangyare sobrang laking lesson po neto saamin. And to those who are asking po kung anong nangyare sa waiter na nag assist sakanila, we took action po sa lahat ng waiters and also sa system namin to assure po na hindi mangyayare sa iba. Also, hindi po namin chinarge sa mga staff namin yung ipinalit na food dun sa other couple dahil ramdam nadin po namin yung frustration nila and given na talagang mali po sila dahil kulang sa coordination pero we took consideration po dahil wala naman pong may gusto sa nangyare. Again po, we are really sorry po. 🤍
2026-09-05 09:14:32
7742
iamblossomcrtph
𐔌՞ ܸ.ˬ.ܸ՞𐦯 :
nakikasal yung kinasal
2026-09-05 05:08:43
45543
jammmyyy516
Jammyy💛 :
"iba nga ata to" pero panay nguya pa din sya. Modus na ata yan te. Hahahahhaa
2026-09-05 07:44:06
15805
blessedusel
Usel :
ibang wedding reception pala ang nakainan 🤣😭
2026-09-04 23:50:48
5881
_nika228
Danika :
Tuloy pa den ang nguya kahit wala naman pala sa menu yung kinuha nila jusko ka waiter
2026-09-05 01:40:59
8044
nanaakia30
Nana Akia :
ate update mo anong event yang kinainan nyo kasal din ba ? HAHAHHAHAHAH
2026-09-05 05:42:41
280
titser.har
Titser Har :
What a remarkable experience?!! HAHAHA
2026-09-06 14:53:14
0
itsrara123
Arya🌸 :
Mali rin nung waiter di tinanong yung name ng kinasal
2026-09-05 03:58:16
764
jaowooh
JAOWOOH :
iba to while eating hahah
2026-09-06 13:06:01
0
jonaaaas209
Joshua Angelo :
Buti accomodating din yung Catering Service😭😭😭
2026-09-06 08:23:12
0
ykim1625
ykim1625 :
wait wala yung organizer?? organizer dapat kakausap sa inyo hindi yung waiter😂😂. kasi taga serve lang sila.
2026-09-05 02:21:58
85
polabs7
polabs7 :
Salamat at naka 2 reception at a time kami🥰
2026-09-04 23:53:42
1999
amicus1151
Ur Foolishman :
‍‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ￶ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍‍ ‍ ‍ ￶
2026-09-06 15:28:31
0
rad2999
Kuya J ☠️ :
Estoria nga may story time na si ante 😂🤣
2026-09-05 14:10:09
1
julie.gitz
julie 💠 :
gusto ko yung kahit di sya sure, tuloy pa din sya HAHAHA at least busog 🤧
2026-09-05 01:28:56
731
ccciirr22
_nursEric_ :
Ang sarap pa ng kain e. HAHAHAHHA
2026-09-05 04:04:53
399
ynna.apiado
Ynna | seaman’s wife 🇵🇭⚓️ :
Hahaha so adorbs
2026-09-06 09:58:19
0
donotfollowme999999999
Donotfollowme999999999 :
Bulacan accent is giving
2026-09-05 17:50:16
0
panaderiakatrina
KattTok :
tawang tawa ako sis! 🤣 kala ko Ikaw lang ang nakakain pati pala ibang bisita nyo, parang gate crasher pro max. 🤣🤣🤣
2026-09-05 12:00:39
34
savvy.charie
V.A Charie :
Ung alam mo ung order mo pero bat tinanggap mo pa rin at kinain
2026-09-05 12:34:50
6
sulitmomfinds
Pearlyshell 🐚 :
Lahat ng bisita niyo po anjan??
2026-09-05 06:07:31
411
pssstt167
Pssstt :
Pero andun ba ung mga bisita sa na hindi mo mga kakilala o mga bisita??
2026-09-05 01:51:23
97
dyosa18_
Dyosa :
Loved the accent! U from n.e.? 😅
2026-09-05 02:29:37
10
gie33304
gie :
nakakain na din ba mga bisita nyo?hahahah
2026-09-05 05:37:02
202
To see more videos from user @blessedusel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About