@nash07161: bat stretch screen pa Tito codm🥲😭#codm #collofduty #typppppppppppppppppppシ #typppppppppppppppppppシ #xyzbca

Nash OTG
Nash OTG
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 00:40:27 GMT
115201
7566
283
1063

Music

Download

Comments

arvinmercado012
Arvin Mercado :
plot twist Wala kana talaga Ng laro dati pa
2026-09-05 05:52:49
30
kaleaarmy1
Josh Deniel Esguerra :
alam niyo nag update lang sobrang lag na
2026-09-05 06:00:34
12
javon_malinog2
02_Jvnx :
nka ilang game ako kagabe tapos puro lose streak hhuhu kahit nag iingat na at hindi na bumababa sa NP, og, BM huhu
2026-09-05 02:27:40
12
wonglee0515
WONGLEE :
sa totok or sa update?
2026-09-05 05:33:05
4
zian_tohhh
zian :
ayun si codm nanaman may kasalanan
2026-09-05 08:50:42
4
gamingvoid7
KY VOID UNBO :
ok na sana yung snowb lng
2026-09-05 12:38:35
3
quert8
𝖐𝖚𝖗𝖙_ :
Lahat nawala dahil lang di nako maka stretch screen
2026-09-05 05:28:58
3
nknown3901
FOKAWA :
for me...mas malaki ang naiambag ni Rene sa pilipinas kasi sinakripisyo niya buhay niya para sa MVP ng pilipinas...
2026-09-05 10:45:24
3
drck_yaowssz
Baz. :
ya ask lang pano I change scope Ang hades baguhan lang Po codm
2026-09-05 02:14:10
2
velonero_qsp
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
bkt laging nag mms drop😭
2026-09-05 02:53:13
2
pppppb83
LEBDR1PPIN🥷 :
ang nag iba lang Doon kua yung snow board pumangit
2026-09-05 02:29:40
2
brylle.requirme
ZEN :
ok lang yan nong nag update si tito codm diba napangitan tayu pag nag tagal masanay din tayu jan
2026-09-05 00:43:02
2
akatsuki_323
Zanin Glen :
Dati Ang smooth ng sg ngayun parang delay
2026-09-05 12:20:23
1
justdauymm
skxwang :
@عمر looyap
2026-09-05 11:13:43
1
shane_cutie19
DRMS • SHANN SE :
Ang hirap makipagsabayan ngayon dahil sa bagong update pag naghiwalay ka sa jump leader matigil ka maski kinokontrol mona tska lalo na pag nauna mag drop yun jump leader ganon pa rin mangyayari haha
2026-09-05 02:53:27
1
phavekylee
Madara :
hirap mag adapt, wala ng stretch
2026-09-05 10:32:41
1
kmd_2k15
彡Kalmadoツ :
same bro nawala tutok ko hirap ako mag adjust sitings meron mabilis. merong mahina di ko ma timing eh
2026-09-05 10:47:19
1
shingodix
GØĐ ØF HS :
bigyan mo lang ako legendary ak117 durugin ko yan sila lahat
2026-09-05 09:59:54
1
raeromero8
RAEEE :
iba sakin mga boss saaakin kasi dumidikit na mga tutok ko kada laro ko e like nong Hindi pako nag update ng codm Hindi ko ma control lahat kahit movement pero nong nag update nako nag iba lahat pati pag ibig niya sakin nag iba
2026-09-05 13:39:33
1
raindaksqt
FN RainCRM :
skill issue nayan
2026-09-05 03:20:35
1
akolangto_siparemo
𝘽𝙃 𝘿𝙍𝙀𝙄 :
ok lang mabura mga laro ko basta nandito si codm sa cell phone ko
2026-09-05 02:26:29
1
itzzur.nigelclark
Solar' :
hirap mag adapt sa class na nerft lahat main class ko
2026-09-05 08:29:06
1
itz_me_renz04
renzz :
same brohh
2026-09-05 02:21:31
1
benilustrisimo0
notification :
same dol
2026-09-05 02:08:36
1
yourboi_kyle12
BLCK KYLE :
ya penge ako hud code
2026-09-05 09:23:44
0
To see more videos from user @nash07161, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About