nka ilang game ako kagabe tapos puro lose streak hhuhu kahit nag iingat na at hindi na bumababa sa NP, og, BM huhu
2026-09-05 02:27:40
12
WONGLEE :
sa totok or sa update?
2026-09-05 05:33:05
4
zian :
ayun si codm nanaman may kasalanan
2026-09-05 08:50:42
4
KY VOID UNBO :
ok na sana yung snowb lng
2026-09-05 12:38:35
3
𝖐𝖚𝖗𝖙_ :
Lahat nawala dahil lang di nako maka stretch screen
2026-09-05 05:28:58
3
FOKAWA :
for me...mas malaki ang naiambag ni Rene sa pilipinas kasi sinakripisyo niya buhay niya para sa MVP ng pilipinas...
2026-09-05 10:45:24
3
Baz. :
ya ask lang pano I change scope Ang hades baguhan lang Po codm
2026-09-05 02:14:10
2
:
bkt laging nag mms drop😭
2026-09-05 02:53:13
2
LEBDR1PPIN🥷 :
ang nag iba lang Doon kua yung snow board pumangit
2026-09-05 02:29:40
2
ZEN :
ok lang yan nong nag update si tito codm diba napangitan tayu pag nag tagal masanay din tayu jan
2026-09-05 00:43:02
2
Zanin Glen :
Dati Ang smooth ng sg ngayun parang delay
2026-09-05 12:20:23
1
skxwang :
@عمر looyap
2026-09-05 11:13:43
1
DRMS • SHANN SE :
Ang hirap makipagsabayan ngayon dahil sa bagong update pag naghiwalay ka sa jump leader matigil ka maski kinokontrol mona tska lalo na pag nauna mag drop yun jump leader ganon pa rin mangyayari haha
2026-09-05 02:53:27
1
Madara :
hirap mag adapt, wala ng stretch
2026-09-05 10:32:41
1
彡Kalmadoツ :
same bro nawala tutok ko hirap ako mag adjust sitings meron mabilis. merong mahina di ko ma timing eh
2026-09-05 10:47:19
1
GØĐ ØF HS :
bigyan mo lang ako legendary ak117 durugin ko yan sila lahat
2026-09-05 09:59:54
1
RAEEE :
iba sakin mga boss saaakin kasi dumidikit na mga tutok ko kada laro ko e like nong Hindi pako nag update ng codm Hindi ko ma control lahat kahit movement pero nong nag update nako nag iba lahat pati pag ibig niya sakin nag iba
2026-09-05 13:39:33
1
FN RainCRM :
skill issue nayan
2026-09-05 03:20:35
1
𝘽𝙃 𝘿𝙍𝙀𝙄 :
ok lang mabura mga laro ko basta nandito si codm sa cell phone ko
2026-09-05 02:26:29
1
Solar' :
hirap mag adapt sa class na nerft lahat main class ko
2026-09-05 08:29:06
1
renzz :
same brohh
2026-09-05 02:21:31
1
notification :
same dol
2026-09-05 02:08:36
1
BLCK KYLE :
ya penge ako hud code
2026-09-05 09:23:44
0
To see more videos from user @nash07161, please go to the Tikwm
homepage.