@philippinestar: May suyuang nangyayari? 🫢 Abangan sina Atasha Muhlach at KD Estrada bilang Annie at Burn sa upcoming Bongga Ka, 'Day!: The Annie Batungbakal Musical. Show opens on September 18 at the Newport Performing Arts Theater. Tickets are available via Ticketworld. | 🎥Lyka Nicart/The Philippine STAR #bkd #bonggakaday #bkdtheanniebatungbakalmusical #atashamuhlach #kdestrada

Philippine STAR
Philippine STAR
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 01:29:52 GMT
526983
35477
212
573

Music

Download

Comments

starlunique
muffin :
ay bet 🤭 pwedi naman pala pag samahin ang starmagic artist at viva! kaidres when? 🫶🩷
2026-09-05 03:17:17
1550
wakandaforever60
Keri lang :
Bagay si Atasha and KD (Kyle Daiñel) parang si Andres and KD (Kaisha Denneil)😌😅
2026-09-05 06:20:12
147
just_me4ever17
just_me4ever17 :
The way they naturally vibe with each other. The chemistry is CHEMISTRY-ing💙
2026-09-05 02:11:54
268
chezzy_045
chezzy_045 :
ano ba! wala ng bawian ha di na kami makaalis dito
2026-09-05 02:26:30
502
sunshine140676
sunshine140676 :
collab series for them after this please🥰
2026-09-05 12:01:01
8
rj04216
Hailey :
ganda ang tandem nila prng may respeto s isat isa.tas prehong mtangkad p.
2026-09-05 22:59:24
12
missknowitall365
Urangutan :
Hindi ko alam pero may magic talaga sa dynamic nila. That effortless connection is everything🥰
2026-09-05 03:23:54
8
khrizelle413
kimjocson :
If ang pinag basehan sa casting ni Atasha is ung chemistry with KD, agree ako 💯🥰. Isang tingin ko pa lang, gets ko na agad. In this case, very happy for them at gusto ko na manood ❤️
2026-09-05 11:11:25
34
1433gp_4
shyn2 :
magkahawig
2026-09-05 16:49:57
5
shjanefrancisco
shjanefrancisco :
Ay mas bet toooooooo
2026-09-05 09:39:14
4
rbe1786
Air B. E.💎 :
bskit nangingiti ako sa kanila? parang pwede naman pala🥰
2026-09-05 14:19:32
5
bomba.ding
BOMBADING 💣💪 :
SOBRANG GALING NI TASH AT KD!!! ❤️❤️❤️KAYA MANOOD NA KAYO NG SHOW NAMIN! 🥰❤️🎭 See u at the theatre!
2026-09-05 19:09:53
13
fan40547
fan :) :
Oh nice
2026-09-05 07:34:04
2
aliyahgmail.com
Tamara Jean Delatorr🍕 :
good luck sa theater niyo 😍
2026-09-05 02:38:05
7
evm1962
Lyndez :
Kilig is real can’t wait to watch them live
2026-09-05 02:45:57
6
collamar_1191
cL19🤍 :
Viva bigyan nyo n ng movie! wag n Tayo umasa sa str magic sa Isa un nkatutok ehhh
2026-09-05 05:47:29
8
badiejebed
Badiejebed :
So cute 🥰
2026-09-05 06:21:30
2
liyan_301
Cali🌻 :
I love this KD version now, thank you Tash🥰😍
2026-09-05 02:16:16
197
gwenchana___________
. :
Bet ko si atasha pero kung si alexa sana edi buhay n naman ang KDLEX 😍
2026-09-05 05:21:04
13
justknight25_
👀 :
sana mag ka movie sila pls 🙏
2026-09-05 04:14:51
5
zazuri25
🦋Zazuri🦋 :
hàla bagay🥰
2026-09-05 03:16:16
5
donnacabatuan
Belinda Dyosa 💎❤️🖤🌙 :
bagay sila gwapo rin kasi no KD tangkad pa mabait na bata 🥰🥰🥰
2026-09-05 11:12:59
10
lebianyn
kien🇵🇭 :
mas ok sila
2026-09-05 09:50:46
9
To see more videos from user @philippinestar, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About