@sem_notnot: finish na #fyp #seminarista #catholic #priesthood #vocation

hugotsem
hugotsem
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 02:12:09 GMT
164639
39002
116
5696

Music

Download

Comments

mhaz_tianziyus_fan
M⭐ZE :
"sorry pero I see you as a family member na eh"
2026-09-06 09:20:19
7
shamae766
Shamae :
Sinabi ko na kaso sabi nya "sorry but i dont feel the same way" tas isa pang sabi nya " I sincerely hope you find someone who will love you the way your heart deserves."
2026-09-06 05:56:54
198
luchi_rielleee
💫💫 :
sinabi ko na pero sabi niya "Thank you for your feelings, Im sorry if I cant reciprocate your feelings because I already have someone in mind" Ayun, nadagdagan ang close friends ko. Hahaha
2026-09-06 11:02:57
2
kel_gamingg
kel_gaming :
i took the risk to tell him how I like him twice, he rejected me twice. and said he doesn't want to change anything about our friendship. 🥲 sakit
2026-09-06 10:23:03
5
lseaycnha
lyxn. :
sinabi kona yeng, pero sabi nya "hindi pa kasi ako naka move on sa ex ko"
2026-09-05 15:43:50
76
she_private
lavz :
I did, and that time I realized that it's just one-sided
2026-09-06 09:51:58
4
porowpor.notfound
￴ ￴ :
"if hindi ko man 'yan ma reciprocate, I know someone out there will." 🥹
2026-09-06 08:54:53
8
budolfindsbylen
janelle :
proper engagement is the key ✨🎀
2026-09-06 10:52:06
2
wtf_kent4
ken.kent" :
pwede mag tanong?
2026-09-06 10:53:32
3
lixx.zy
Alyden.xy :
umamin sya sakin kaso isang araw bigla nlng hindi nagparamdam, d ko nmn sya nireject😑
2026-09-06 09:46:09
2
hahanicksays
hahanicksays :
Sinabi kona yeng pero sabi niya "Sorry, mag ddeacon na ako this year".
2026-09-05 02:16:09
33
eramnesia28
Eramnesia :
sinabi ko na yeng kaso silence zone tayo eh
2026-09-06 10:39:28
3
_nbdyknwsme3
_×nalieru♥ :
yun lang:(
2026-09-06 10:34:28
2
aaaloooyyy
aaaloooyyy ୧⍤⃝🍦 :
sinabi ko na
2026-09-06 10:13:54
2
bilatpinikas
Bilat pinikas :
2026-09-06 09:37:39
2
ssecnirp.jane
Jaaa :
Ano bayan marenggg yenggg
2026-09-06 09:25:28
0
meraldgarcia1
Mr. Balong :
sorry yeng pero na seenzone lang HAHAHAHA
2026-09-06 09:58:39
2
angelveins_21
MarkTahimiklang21 :
di ko sinabi yeng. alam mo bakit 25 rejection ba naman. yung iba 3 years waiting. mahirap mag take risk sa mga taong di na appreciate yung efforts mo. kaya change of ways nako. kapag may gusto akong girl check ko muna kung mutual feelings ba. kung hindi let go. di na uso ang katagang to win her heart.
2026-09-06 11:02:35
2
To see more videos from user @sem_notnot, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About