Sinabi ko na kaso sabi nya "sorry but i dont feel the same way" tas isa pang sabi nya " I sincerely hope you find someone who will love you the way your heart deserves."
2026-09-06 05:56:54
198
💫💫 :
sinabi ko na pero sabi niya "Thank you for your feelings, Im sorry if I cant reciprocate your feelings because I already have someone in mind" Ayun, nadagdagan ang close friends ko. Hahaha
2026-09-06 11:02:57
2
kel_gaming :
i took the risk to tell him how I like him twice, he rejected me twice. and said he doesn't want to change anything about our friendship. 🥲 sakit
2026-09-06 10:23:03
5
lyxn. :
sinabi kona yeng, pero sabi nya "hindi pa kasi ako naka move on sa ex ko"
2026-09-05 15:43:50
76
lavz :
I did, and that time I realized that it's just one-sided
2026-09-06 09:51:58
4
:
"if hindi ko man 'yan ma reciprocate, I know someone out there will." 🥹
2026-09-06 08:54:53
8
janelle :
proper engagement is the key ✨🎀
2026-09-06 10:52:06
2
ken.kent" :
pwede mag tanong?
2026-09-06 10:53:32
3
Alyden.xy :
umamin sya sakin kaso isang araw bigla nlng hindi nagparamdam, d ko nmn sya nireject😑
2026-09-06 09:46:09
2
hahanicksays :
Sinabi kona yeng pero sabi niya "Sorry, mag ddeacon na ako this year".
2026-09-05 02:16:09
33
Eramnesia :
sinabi ko na yeng kaso silence zone tayo eh
2026-09-06 10:39:28
3
_×nalieru♥ :
yun lang:(
2026-09-06 10:34:28
2
aaaloooyyy ୧⍤⃝🍦 :
sinabi ko na
2026-09-06 10:13:54
2
Bilat pinikas :
2026-09-06 09:37:39
2
Jaaa :
Ano bayan marenggg yenggg
2026-09-06 09:25:28
0
Mr. Balong :
sorry yeng pero na seenzone lang HAHAHAHA
2026-09-06 09:58:39
2
MarkTahimiklang21 :
di ko sinabi yeng. alam mo bakit 25 rejection ba naman. yung iba 3 years waiting. mahirap mag take risk sa mga taong di na appreciate yung efforts mo. kaya change of ways nako. kapag may gusto akong girl check ko muna kung mutual feelings ba. kung hindi let go. di na uso ang katagang to win her heart.
2026-09-06 11:02:35
2
To see more videos from user @sem_notnot, please go to the Tikwm
homepage.