High school reunion is basically “Uy, kamusta ka na?” pero ang totoong tanong: “Anong level mo na ngayon sa buhay?” 😭
2026-09-05 04:46:30
20666
yakiso_a :
wag ka mahiya bro, yung iba nga patay na eh
2026-09-05 09:08:27
13645
THE UNKNOWN! :
AKO NGA TAMBAY LANG AKO COMPARE SA MGA BATCHMATES KO MGA SUCCESSFUL SA BUHAY PERO AKO PINAKA GWAPO AT PINAKA SIKAT PARIN SA GROUPO! BWAHAHAHAHHA
2026-09-05 04:45:25
11409
яфмм :
Di ako umaattend ng reunion kasi baka malaman nilang mafia boss ako
2026-09-05 09:14:20
1338
ToyoKalamansi8 :
gagi, punta ka lang.. tapos sabihen mo Wala Kang ma ishashare kasi medyo kapos budget mo, then hayaan mo Sila gumatos tapos KAIN ka lang while observing them how to talk with each other, Malay mo magkaroon ka NG opportunity or idea on how to deal with your life .. swabe yun man, deadma lang sa MGA negative thoughts ..
2026-09-05 06:04:13
3828
Ayla Felix :
When i bump into old classmates. I dont see them as they are now, i communicate with them just as how we would back then. Mas bet ko pa maglakad kami ulit pauwi. Diba yun naman dapat purpose ng reunion? You reminisce your memories with them.
2026-09-05 09:16:22
3131
Holly :
wag k mahiya.. kasi hindi nila kaya yun ginagawa mo
2026-09-05 04:05:10
2136
jarwem :
I once attended a reunion ng mga former classmates ko hahaha. They are all professionals na and I'm proud. Puro sila yabangan ng buhay at paramihan ng magaganda at latest gadget. That time, unemployed ako and undergrad.. ang bigat pala.. natatakot pa ako makipagusap kasi ano namang sasabihin ko? anong iyayabang ko? anong iffront ko? alam nyo kung sino yung unang kumausap sakin? yung bully ko na successful na ngayon. Naalala ko dati, tinatali nya bag ko sa upuan tapos madalas nagpapakalat ng rumors na kung anu-ano about sakin, at madami pa. Ang unang salita nya sakin? "pre, sorry sa pagiging immature dati. kamusta ka na?" we talked and talked until na convince nya akong subukan ulit magaral. 1st year college na ako ngayon. Hindi na ulit kami nagusap. Minsan, yung rason ng takot natin magpatuloy; sila rin yung magbabangon satin noh? thank you pareng aldrin. rip.
2026-09-05 13:15:54
353
Aja! :
I never attend any reunions. My oversensitive, and introverted self cannot. Reunions, for me are organized by egoistic people eager to fill their curiosity about their batch’s social and economic status. Too superficial. And so this is where my insecurities lurk. I prefer to remain discreet and away from prying eyes. As for you Dhe, being a content creator, I suggest you attend and share with us some clips of the event 😊
2026-09-05 08:48:54
389
UMU🇫🇷 :
same too
I'm a undergrad
then my other classmates is already professional
but it's ok I'm a successful business man namn and I proud of it
2026-09-05 13:11:55
1
-Nick. :
I will never let one of my batch mates to be alone and lonely 😊
2026-09-05 05:49:00
161
Misfortune :
try sari sari store but you will sacrifice yourself with so many loans hahahaha
2026-09-05 11:56:31
1
Crissy 🖤 :
Yes, show your craft. Besides, hindi ka naman nagnanakaw or nanglalamang ng tao. Be proud, pinagdasal mo kay Lord yan. Ang work na hindi kailangan i-please ang mga tao. 💓💓💓
2026-09-05 03:35:31
895
Mayfair🌸 :
I don’t really see the purpose of reunions unless your batch is really old (mga Lolo and lola na) or super close kayo ng buong class.
2026-09-05 11:39:25
0
Andre Villanueva :
Dont be shy po. Yung iba mukha lang mayaman. Pero baon sa utang or di masaya. Yung iba simple lang pero at least totoong masaya at walang pinapatunayan or hinahabol.💯
2026-09-05 15:46:32
54
JIGZaw :
wag ka mahiya batch..they are very down to earth believe me ..been there I've once thought that too ..😊
2026-09-05 19:30:10
0
DEON 🖤 🎀 :
I never attend reunions kahit ok naman buhay ko 😂 ang mahalaga kasi saken are the people I have now and nothing else 🥰 kaumay bumalik sa past di naman kami close ng ka batchmates ko.
2026-09-05 12:19:17
10
Miss 1% 🇵🇭🇺🇸 :
Actually wala sila pakialam, Ang gusto lang Nila? Makita ka at makasama ka again! ❤️
2026-09-05 15:01:34
9
uwuuwucat :
sabi nila everyone has own phase. pero mapapaisip k nga rin naman when u see them successfully na.
2026-09-05 14:02:43
7
CannotBeNull :
kalokohan lang ang pagpunta sa reunion. karamihan sa mga dati mong kaibigan iba na ang tingin sayo. yung respeto nila nakaayon na sa klase ng trabaho mo o estado mo sa buhay.
2026-09-05 12:31:58
47
supernova :
Sino ba kasi nagpauso nyang batch reunion na yan kahit na yumaman pako di kao ppnta jan eh
2026-09-05 09:39:25
239
Daryl :
Tuloy mo lang. Most of them walang paki sa status nang bawat isa. Kung meron man, just ignore. He'll look dumb in front of everyone kung magyayabang sya. Just be there and enjoy the moment. Forget each and everyone's status. Makipaghalobilo lang, kamustahin ang isa't isa and wag ka magtatanong ng work nila or place of work para kahit papano maiwasan ang usapang trabaho.
2026-09-05 12:14:47
7
Coffee and Slay 💅 :
Actually, may narating kana sa buhay. Ang mga tao ngayon nagkukumahog na maging vlogger/influencer, kahit pa yung mga "professionals" na yan, and they can't make it. Pero ikaw? You're there na. Malayo kana. Go punta kana, meron kang playcard.
2026-09-05 14:04:48
7
. :
ok lang Yan YOLO
Dahan dahan lang buhay di karera..
2026-09-05 05:18:22
472
To see more videos from user @dhe.292, please go to the Tikwm
homepage.