@ramxths: "she doesn't deserve to move forward any further" @beextrawithdell #asiarosesimpson #missworld #pageantry #viral #fyp

ram
ram
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 02:54:49 GMT
53235
1229
83
28

Music

Download

Comments

chelseafxxz
Chel_sea🕳️ :
let asia prove that dell is wrong,lets just support our candidate
2026-09-05 03:23:12
233
matchaeonchou
Creampiereee :
Guys, If Dell didn't like the Philippine candidate, there's a chance that the Philippines can win. dell is our good evil lucky charm hahahahhahaha
2026-09-05 05:40:01
277
hev_k16
K :
Dell why Philippines already loves you but..
2026-09-05 05:13:29
1
awhxmeow_
️ :
Literal na EXTRA HONEST EXTRA UNBIASED and a LITTLE BIT SHADY🤣🤣 but anyways goodluck Asia!!!😘💗
2026-09-05 05:14:37
0
beambo59
BAHUG BH LOT :
And the fact that asia is 18
2026-09-05 18:12:07
0
blck_1018
블랙blck🇵🇭🇹🇭🇰🇷 :
That video of her makes me disappointed in her comment. I won't watch her anymore. It's hurts
2026-09-05 04:54:12
25
ziiiruuu
Ziiiruuu :
Ok lang yan, dati ayaw ni Dell Kay Emma pero in the end panalo parin... maybe sign Nayan na Makukuha ni Asia ang Miss World Crown🩵
2026-09-05 04:04:01
66
thevodooo
NS :
I love her she always honest with her opinion but sometimes her word too spicy 🌶️
2026-09-05 17:13:31
0
charliecupcakkefloptropi
Jeishsisushsjsjwhwjwjgeish :
I agree with dell
2026-09-05 05:09:04
7
incymashekep
incyy :
ayun naluto, si vietnam naka pasok 🥲😭
2026-09-05 15:47:21
2
yutacolarina
YUTA🏳️‍🌈 :
na na ginip ako sabi ni Rene Hanggang top 12 lng daw c asia
2026-09-05 07:44:21
2
luean_n
luee :
ganyan talaga sya, kapag ayaw nya sa candidate kahit anong galing pa ng candidate ayaw nya, like what she did to anna lakrini before😔
2026-09-05 13:45:59
1
kuyamongjepoy
kuyamongjepoy 🧿🪬 :
maganda naman gown nya pero hindi pang miss world.. dapat binagay sa age nya at sobrang ganda nya dun sa isang gown na para sya debutant..
2026-09-06 04:35:38
1
ramxths
ram :
GOSH THE GOWN WAS GOOD BUT MAS BETTER PA NGA YUNG BLUE, MISS WORLD PHILIPPINES ORG??
2026-09-05 13:49:06
0
hev_k16
K :
OMG IT'S THIS REAL Dell NOO I CAN'
2026-09-05 05:12:00
4
megandione_
MG/D1 :
agreee
2026-09-05 05:15:13
0
_embechipnekk
Chíp xink 2k99 bá sàn war :
haha she spread the facts po
2026-09-06 04:12:17
0
joshua.ryan910
Joshua Ryan :
lets trust asia if she can't win. well miss universe is waiting for her
2026-09-05 11:12:33
0
ramxths
ram :
rene 'wag mo silang patulugin please!!
2026-09-05 16:27:09
0
hiraya67.com
MANAWARI :
Rene, wag mong patulogin si dell.
2026-09-05 15:38:07
0
loveher146
E_P_B..2 :
PASOK SYA SA TOP 20 SYA ANG WINNER SA HEAD TO HEAD CHALLENGE
2026-09-05 11:04:27
0
To see more videos from user @ramxths, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About