@nonna24_: Akhirnya kakak beradik ini bertemu gaes 😉 #ashopforkillers2 #kdrama #parkjeongwoo #leetaeyoung

MINJI🍃
MINJI🍃
Open In TikTok:
Region: ID
Saturday 05 September 2026 02:55:41 GMT
116084
28965
310
994

Music

Download

Comments

abcdefgheppeach
abcdefgheppeach :
ini di surga ceritanya?
2026-09-05 03:37:51
5975
_saicha1
_saicha1 :
faktanya lebih tuaan brother ketimbang honda. tp waktu di shop for killer kelihatan muadaan brother karna peran nya gemes😭
2026-09-05 03:44:55
1879
are_na_999
miya :
brother still cute off cam💕
2026-09-05 09:35:32
0
mezieyou
uzi :
spin-off asfk 2 in heaven kah ini?
2026-09-05 04:46:55
0
dimseffect
IG: 𝘿𝙞𝙢𝙨 𝞢𝙛𝙛𝞮𝞻𝞽 :
miau aug gk stream lagi kah??
2026-09-05 05:02:19
252
crownude
Rann :
alhamdulillah tangannya dah kembali
2026-09-05 05:31:22
281
umi17laniatun
mayy :
tumbal a shop for killers😭
2026-09-05 10:30:36
0
wylnxz
. :
KIRAIIN MIAWAUGGGG
2026-09-05 08:35:58
22
__taery
Er :
fyp pas orangnya udah gak ada😭😭
2026-09-05 11:00:40
41
annsscnrjnnh
安妮莎 :
Gambaran mereka udah ketemu dan happy diakhirat😂
2026-09-05 03:37:55
130
dkyssssx_x
Naire :
Ini udh pada di surga? Honda ada suaranya lg kan?
2026-09-05 07:38:29
27
_rezavrch
zaveeyyyy :
ohh reuni di surga ternyata
2026-09-05 04:36:50
77
capri.corn27
AKULAKU :
in another life
2026-09-05 10:47:18
0
user6152446541636
user6152446541636 :
Beneran miriiipppp😭😭😭✋🏻
2026-09-05 04:29:24
27
helunai
Leapling :
Ini lagi di alam baka gess
2026-09-05 05:09:42
13
lalaliliyeye1
lalaliliyeye :
mereka tau berarti ya mereka rame diomongin, makanya ada vlog berdua ngobatin rindu fansnya😭
2026-09-05 04:57:05
13
mirnatawijaya
Mirnafiya :
in another life ceritanya ya 😁😁
2026-09-05 04:08:27
8
_gtyame
HAYYAME_ :
Yeayyyy akhirnya mereka bertemu di akhirrat dan nongkrong bareng
2026-09-05 03:41:20
8
nebulaaa125
Foxglove :
Ohhh lanjut syuting di alam baka ini ceritanya ? 😭
2026-09-05 12:37:15
1
your.osean
your.osean :
itu honda abis joging sama aku, eh di jalan liat brother lagi mancing mujaer. akhirnya kita samperin dan minum es teh jumbo bareng (btw itu yg mideoin aku gais)🥰
2026-09-05 11:52:24
1
physicaltourch
firstofoll :
oh gini ternyata disurga
2026-09-05 09:37:36
0
To see more videos from user @nonna24_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Em Mây về nhà tui vào năm tui lớp 6, hồi đó vui lắm , vì tui ao ước được nuôi một em cún từ rất lâu rùi. Ngủ dậy mẹ bảo
Em Mây về nhà tui vào năm tui lớp 6, hồi đó vui lắm , vì tui ao ước được nuôi một em cún từ rất lâu rùi. Ngủ dậy mẹ bảo " Xuống nhà xem có gì kìa " . Tưởng là vài món ăn vặt mẹ mới mua về, chạy ùng ục xuống thì thấy bố đang ôm 1 cục bông trong lòng. Và cũng từ đó gia đình tui có thêm 1 thành viên. Thật sự không thể diễn tả hết niềm vui, chỉ nhớ lúc đấy GThao còn phải hỏi tui là " Sao m suốt ngày khoe ch0' nhà m thế? " . Lúc đó tự hào và vui lắm, album ảnh chỉ có Mây, chỉ muốn khoe với cả thế giới Tui có đứa em trai tên Mây ( ˶ˆ꒳ˆ˵ ) Giờ em đã hơn 4 năm tuổi, nhiều người nói 4 năm tuổi của cún là bằng 30 năm tuổi của người rồi, là già rồi. Hog, già gì, vẫn là em bé 4 tuổi thuiii. Và mong em bé này sẽ đón đến cái sinh nhật thứ 10 tuổi 20 tuổi.... ⸜(。˃ ᵕ ˂ )⸝🎂 Tui rất yêu ẻm, rất tự hào vì có ẻm. Không chỉ riêng bạn bè, kể cả người ngoài nhìn vào cũng thấy profile tui chỗ nào cũng có Mây. Từ Facebook, Ins, Tiktok,.. chỗ nào cũng có một ( hoặc nhìu ) chút về em Mây. Hồi trước, nhiều lúc cũng tự hỏi, up 100+ cái capcut về một con cún có kì quá hong ta ? Có bị buồn cười hông ý ? Nhưng giờ tui thấy như vậy đáng iu mò, để người ta biết mình yêu nhóc nhà mình như nào (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠) Mây là đứa cọc cằn ( với người nhà ) và ngoan hiền ( với người ngoài )😀. Nó có thể đớp chị gái nó mấy cái vào tay nhưng lại sợ một con bọ biết bay. Chị gái nó là người thích skinship, muốn ôm nó và thơm vào má nó anytime. Nhưng nó sẽ luôn luôn từ chối bằng cách grừu grừuu và cắn thiệc..? ( Nên chỉ có thể skinship Mây khi Mây đang ngủ hoặc đang buồn ngủ ) zᶻ ૮˶- ﻌ -˶ა⌒)ᦱ " Ch0' không biết nói, thì sao m cảm nhận được tình yêu của nó? ". Đơn giản mà, nhìn cách ẻm chờ tui mỗi khi tui đi học về là biết mà. Ngày nào cũng thế, cũng ngồi ở cửa chờ chị về. Là đứa luôn vui mừng khi thấy chị, nhảy lên người chị để chị bế. Thử nghĩ xem, đi học về mệt mà có cục năng lượng di động như này, có phải mọi buồn phiền xua tan hết hônggg? 𐔌՞꜆.  ̫.꜀՞𐦯 Có 1 sự thật là, tui có thể đổi 7749 cái điện thoại, thay 101 cái hình nền mh chính. Nhưng hình nền mh khoá chắc chắn 1000% luôn luôn là ảnh em Mây. Từ trước đến nay và từ giờ đến sau này sẽ mãi mãi là ảnh của ẻm. Bc i love him sm. Tấm ảnh đó siu đáng yêu ấyyyy, tui thích bức đó lắm ( 28 ). Tui từng để full ảnh profile bên Zalo là em Mây và tui đả bị cô giáo chủ nhịm bắt thay ảnh..😞 Có lẽ cô hong muốn nhận một em cún làm hộc sinh. (⁠ノ⁠`⁠Д⁠´⁠)⁠ノ⁠彡⁠┻⁠━⁠┻ 35 ảnh là giới hạn của Tiktok, nếu có thể thì tui đã up nhiều hơn như thế. Không phải nhân dịp gì cả, chỉ là tự nhiên tui thấy tui nên trân trọng tất cả những khoảnh khắc ở cạnh Mây hơn. Tui muốn có thật nhìu kỉ niệm với ẻm. (,; ⩌ ;,) Tui yêu Mây, chị yêu em trai của chị lắmmmm !!!!!!! ilysm, my boy 𖹭 Post này không xàm xí, tui ấp ủ bài đăng này từ rất lâu rồi. Tui không mượn ai đọc hết, tui chỉ kể, chỉ tâm sự những lời tui muốn nói ở trong lòng của tui. Cảm ơn tất cả những người đã yêu quý em Mây nhà tui 👩🏻‍❤️‍💋‍👨🏻👩🏻‍❤️‍💋‍👨🏻 #chiyeuemmay

About