4. na feel ko may something na sa knila nang ka work niyang babae:<
2026-09-05 12:09:07
77
Jessa :
wow. accurate 🥰
2026-09-05 15:43:17
0
shu_shuaaaa :
4. mahal niya pa ex niya hahwhahhaha
2026-09-05 11:12:52
118
🏎️ :
pano po pag all of the above
2026-09-05 08:24:22
16
iyz :
nadali mo 😳😳😳
2026-09-05 04:21:01
38
jan :
ex q ng almost 3 years march kami nag break kasi mag focus daw siya sa sarili niya eh after less than 3 weeks may bago na agad atake gusto niya n raw eh 2 weeks after namin mag break nagalit siya sakin kasi mahal niya pa rin daw aq wag ko question-in daw,,, baliw anwy buti na lang okay na ako, enjoy sila ng rebound niya
2026-09-05 14:16:31
3
_cigsaftersex :
TEHH BINIBIGYAN MO NANAMAN AKO NG ISIPIN😭😭
2026-09-05 14:20:42
1
xiaori :
kuhang-kuha yung 2 weeks eh, ayan talaga eh lol
2026-09-05 17:29:07
4
callmebarbie :
salamat po, ngayon alam ko na, next step na lang is paano ko po tatanggapin
2026-09-05 12:53:23
3
twixie :
4. need daw ng peace pero nag followback sa pinagselosan ko sa ig at heart ng stories, wala pa isang linggo after ng breakup
2026-09-05 13:04:12
6
Babycakes :
4. mutual na ulit sila nung pinagseselosan mo
2026-09-05 11:42:10
4
izahhh𐙚 :
edie cungrawts
2026-09-05 08:25:53
3
syena :
k lang yan gois, move on na tayo
2026-09-05 10:02:57
6
:
lala e
2026-09-05 05:11:53
10
౨ৎ :
wahahahaha
2026-09-05 09:39:28
2
hoshaihna :
very true HAHAHAHAHA pare parehas lang ng script eh
2026-09-05 10:02:21
1
. :
TOTOO HWGAHAHAHAHAHAHAH. FAMILY FRIEND PA RAW.
2026-09-05 09:14:06
3
wel :
4. napilitan na lng mahalin ako.
2026-09-06 02:32:35
0
arahahahaha :
4. may ka spotify blend na
2026-09-06 01:53:20
0
metori :
4. Nagpapaligaw na s'ya sa lalaki, kahit na kami pa (wlw)
2026-09-06 03:32:42
0
To see more videos from user @loveslottami, please go to the Tikwm
homepage.