sorry po, pls notice meee, curious lang, bakit di nalang po ikaw mag-dorm ate? 😁loveyaa
2026-09-05 06:12:34
4
lexaaa 💫 :
legit yung "para akong binubugbog". nag entrance exam ako sa feu manila 2 yrs ago then uwi sa bacoor jusq te pagkauwi parang binugbog sha. pagod sobra. lakas mo mah 🫡
2026-09-05 05:39:06
7
RAFFY :
grabe lauff ko sau
2026-09-05 04:40:51
5
angeline :
natawa ako sa wala lang p.e ma 😭 kasi nung nag shift ako ng program, andaming inoffer na subject related sa program ko ngayon kaso di ko muna inuna yon. siningit ko talaga p.e para matapos na ko dyan
2026-09-05 06:33:21
1
Jov Maghirang :
Same Makati to UPD 😂
2026-09-05 16:19:03
1
James :
kaya nga 2 units lang pe e, kase yung 1 unit nasa pagcocommute
2026-09-05 12:48:44
1
ujenunnie :
PAGALING KA MOWMM :(
2026-09-05 18:29:35
0
daughter of cain :
wala pa pala 'yung 1hr 30mins ko from bulacan to upd 😭
2026-09-05 10:58:55
2
wonderwall :
aberya
2026-09-05 05:48:13
0
chaomimi :
korek ma
2026-09-05 07:14:37
1
oKaaaaay :
sa true
2026-09-05 17:52:46
0
monakkk :
HAHAHHAHA wala pa rin akong PE, taga fairview pa. Ano na UP i-credit mo na
2026-09-05 09:14:19
1
🐈⬛ ⋆𐙚 ̊ :
totoo
2026-09-05 04:33:52
0
Simply_Tomnie 🍎 :
Paano kapag nagwowork ka na the struggle is real talaga
2026-09-05 23:13:25
0
purpled3w :
2026-09-05 04:35:08
0
Grace Lacsina216 :
😂😂😂
2026-09-05 04:35:17
1
Khon :
😭😭
2026-09-05 04:35:27
0
Mary :
😳😳😳
2026-09-05 05:48:36
0
To see more videos from user @twinkle.beary, please go to the Tikwm
homepage.