kwa wajaluo uko migori nimekua uko wanaimba 2term.ati hawawezi support okuyu
2026-09-05 05:58:36
2
wangure lusigetti market :
ata mimi sijai ona
2026-09-05 05:52:01
4
Jane Rapasi :
True 💯
2026-09-05 05:43:18
3
Jasmine :
very true,,sijawahi ona aki na Hii miaka yangu yote,,,
2026-09-05 06:16:38
2
user8756020887653 :
pls leave him, God is in control
2026-09-05 05:07:59
1
Namsi Charity :
Tutam 10strong Ruto
2026-09-05 07:03:34
1
Zoom 2531 :
This is very true sisi wote wakenya tunasema Tam ni moja
2026-09-05 07:43:08
1
user4140043859552 :
ameeeeen 🙏🙏
2026-09-05 06:48:55
3
Purple. maisy💜💜✌ :
wantammmmm
2026-09-05 04:54:36
4
fancycollection87 :
walai heri Moi ,he was against his opponents lakini hakuwa anagusa watu wa chini vile huyu anafanya 😢 ,saa hii the commoners ndio tunaumia zaidi ,anataka kuwa kwa kila sector