@abantenews: PANOORIN: Naging emosyonal ang pagtatagpo ni VP Sara Duterte at kanyang mga taga suporta nang umalis sa QC Hall of Justice matapos makapagpiyansa sa kasong grave threat. | via Charmaine Abong, Abante News
Sisiguraduhin naming ipapanalo namin si VP Sara sa 2028.
2026-09-05 05:50:24
1120
Kurtiekurt :
Duterte the Greatest President of all time!
2026-09-05 06:57:06
252
josie :
God will protect you VP Sarah❤️
2026-09-05 12:31:27
4
Sunbakedpinay :
Day, you have my support and my family’s. Be strong ha?
2026-09-05 12:30:38
1
Kesh :
Bawi tayo sa 2028 madam Vp lahat yan magsisialisan dto 😡😡
2026-09-05 06:17:46
127
Angelo Villamil :
ikulong Nayan dina makatakbo sa 2028
2026-09-05 06:42:39
61
Paris France :
Sarah Duterte for president
2026-09-05 09:14:52
1
Tina Ehana :
ikulong na dapat yan
2026-09-05 06:23:49
19
Tabachayong72 :
mas lalong nagiging popular sa VP Sara sa ginagawa nila.
2026-09-05 08:49:31
70
Hotshot 🇸🇦 :
Aysus nung nagbabanta matapang.... Face the consequences
2026-09-05 08:25:56
33
@ria-nette721 🌻 :
harap harapan n talaga pambabalahura ng gobyernong toh!!! there's a time of reckoning in 2028 👊💚
2026-09-05 06:42:34
83
AEIOU🕸️ :
taong bayan lng ang nagmamahal Kay vp Sara 💚💚👊👊👊
2026-09-05 07:09:00
17
Rezty Perello26 :
Aba,ikulong n yan ah..hndi pede maglagak ng pyansa ngaun dhil weekend n😂
2026-09-05 08:09:08
14
ᵃᶜᶜᵉⁿᵗˢ🧃 :
VP Sara, lahat ng mga nanakit sayo will have a taste of their own medicine. Mindanao will never forget what these corrupt politicians and administration did to you. God will be your vengeance and He will Vindicate you.
2026-09-05 09:17:57
0
rome :
ganyan po kayo kamahal Ng mga pilipino madam laban lang po malapit na ang 2028....🥰🥰🥰🥰
2026-09-05 05:54:38
24
Jhypsc :
Support truth, not lies or loyalty.
2026-09-06 00:32:10
0
Emerald :
Dios ko nakahilak ko ani sitwasyon sobra na ang gobyerno ni marcos grabe inyong pag daug2 sa among vp
2026-09-05 05:20:14
234
boots :
Nagpapauto pa kayo sa kadramahan nyan e ninakawan na nga kayo at Niloloko ng mag ama na yan jusmiyo gising pilipinas
2026-09-05 11:38:35
6
Garfield🇵🇭🇨🇦 :
Nakaakatawa toh another scripted act na naman 😂😂😂😂😂
2026-09-05 05:46:14
15
vincejose_22 :
Grabe ung script ng Drama!
2026-09-05 06:12:24
79
Aja :
ginamit ang iyak cardddd hahah pero wagas mag mura at magbanta
2026-09-05 07:11:50
18
razon🙂 :
walang gobyerno Ngayon 😳 term ni tatay nya kahit walang kwenta VP nya di nya ginanyan
2026-09-05 11:36:20
8
kuya_18 :
sa ginagawa nila lalong lumalakas si sara. baka mapaaga pag upo nyan
2026-09-05 06:09:43
77
RC T yao. :
bawat patak ng luha mo ma'am may kabayran mag hintay lang sila ng panahon iikot ang mundo natin.
2026-09-05 06:47:42
10
To see more videos from user @abantenews, please go to the Tikwm
homepage.