@ikhteshamwazir: - *"رن اپ لمبا، حوصلہ اور لمبا"* #fyp #fypシ゚viral #1millionviews @👑Abdullah wazir👑 @🇵🇰hafeez_wazir🇦🇪 @Ahmad Khan @HASNAIN WAZIR 8 @Ahmad Pathan 08 @💕Muhammadullah wazir💕

Junior Starc56
Junior Starc56
Open In TikTok:
Region: PK
Saturday 05 September 2026 06:12:15 GMT
139682
13849
605
202

Music

Download

Comments

ahmad.riaz542
aحmii🩺👨‍⚕️ :
Inshallah Pakistani new blower 💞 Good effort 💞
2026-09-05 10:06:55
1
hksahab32
Hamza x cricket 🏏💖🏏💞🇵🇰 :
what a great action Mitchell starc 🫡🫡
2026-09-05 09:05:26
54
arslanrajput734
Rana Arslan :
bhi ye no ball ha ap match mean b esy hi karo gy
2026-09-05 12:19:47
1
boliwer12
(.❤️ سہیل اختر ❤️.) :
MashAllah Brand ya💗😘
2026-09-05 08:59:36
4
nomikabirwala
NOMMIIIIII 💫💫 :
exact starc
2026-09-05 06:44:35
12
tilawat.ali
Tilawat Ali :
action pyara hai lekin ball m amir wali phenk di
2026-09-05 08:50:36
14
ahmad.khattak555
UNKNOWN :
ماشاءاللہ اللہ تعالیٰ دے کامیاب کہ
2026-09-05 11:57:08
3
khattakawais77
Khattak Awais :
trial do bhaijaan
2026-09-05 08:58:56
1
anwarulhaq.haqani
Anwarulhaq Haqani :
excellent start!
2026-09-05 07:18:32
1
usmanali26380s
usman ali 1856 :
what a great action Mitchell starc 🫡🫡
2026-09-05 13:59:01
3
muhammad__x__khan
محمد :
Bhai Hard boll khelty ho
2026-09-05 08:44:48
1
ismail.ahmad.aziz2
ᴹᴿ᭄☠ 𝐈𝐒𝐌𝐀𝐈𝐋 𝐄𝐃𝐈𝐓𝐒 :
Mashallah starc Acton ha😳😳
2026-09-05 07:40:57
2
user8420561594172
Ajab khan :
incredible ❤️
2026-09-05 06:49:07
1
khang56120
🌼🆂🆄🅵🅸🆈🅰🅽 🅺🅷🅰🅽 🌼 :
Mitchell Starc
2026-09-05 08:53:44
1
shoaibaaheer8
Shoaib Aheer8 :
mehnat jari rakho Bhai kamyabi àp ka mokadar bnay gi inshallah 🥰🥰🥰👍 👍👍👍👍👍
2026-09-05 13:23:31
1
ahmad.pathan08
Ahmad Pathan 08 :
mashALLAH khuday da kamyab ka ameen 💖
2026-09-05 11:54:19
1
kawsar.bangash
Kawsar Bangash :
mashallah
2026-09-05 07:58:30
1
m.rafiuddin66
MR🌺 RAFIUD🌹DIN🥀🥀 :
wow zabar 10
2026-09-05 08:08:42
1
asimakhotan112233
asima 8 :
MASHALLA BHAI ALLAH AP KO KAMYAB KARE 👍👍
2026-09-05 12:20:45
1
abdul.mateen7699
Abdul Mateen :
Hy wy junior Michel starc
2026-09-05 12:28:21
1
zaibkhan15302
Guلzaiب khaن :
sab kuch thek hy lekin tery aagy batsman nhe dekha bhai
2026-09-05 11:47:09
1
dsk.official100
DSK :
Oye Hoye ❤️
2026-09-05 08:08:28
1
asad.bey.39
🦋⍣⃝𝐀𝐒𝐀𝐃⍣⃝𝐁𝐄𝐘🕊 :
bhai baqi sab thk hy Mashallah but ball karty huye ball kintarf dekha kary starc bhi dekhta hy
2026-09-05 10:27:37
1
To see more videos from user @ikhteshamwazir, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Em Mây về nhà tui vào năm tui lớp 6, hồi đó vui lắm , vì tui ao ước được nuôi một em cún từ rất lâu rùi. Ngủ dậy mẹ bảo
Em Mây về nhà tui vào năm tui lớp 6, hồi đó vui lắm , vì tui ao ước được nuôi một em cún từ rất lâu rùi. Ngủ dậy mẹ bảo " Xuống nhà xem có gì kìa " . Tưởng là vài món ăn vặt mẹ mới mua về, chạy ùng ục xuống thì thấy bố đang ôm 1 cục bông trong lòng. Và cũng từ đó gia đình tui có thêm 1 thành viên. Thật sự không thể diễn tả hết niềm vui, chỉ nhớ lúc đấy GThao còn phải hỏi tui là " Sao m suốt ngày khoe ch0' nhà m thế? " . Lúc đó tự hào và vui lắm, album ảnh chỉ có Mây, chỉ muốn khoe với cả thế giới Tui có đứa em trai tên Mây ( ˶ˆ꒳ˆ˵ ) Giờ em đã hơn 4 năm tuổi, nhiều người nói 4 năm tuổi của cún là bằng 30 năm tuổi của người rồi, là già rồi. Hog, già gì, vẫn là em bé 4 tuổi thuiii. Và mong em bé này sẽ đón đến cái sinh nhật thứ 10 tuổi 20 tuổi.... ⸜(。˃ ᵕ ˂ )⸝🎂 Tui rất yêu ẻm, rất tự hào vì có ẻm. Không chỉ riêng bạn bè, kể cả người ngoài nhìn vào cũng thấy profile tui chỗ nào cũng có Mây. Từ Facebook, Ins, Tiktok,.. chỗ nào cũng có một ( hoặc nhìu ) chút về em Mây. Hồi trước, nhiều lúc cũng tự hỏi, up 100+ cái capcut về một con cún có kì quá hong ta ? Có bị buồn cười hông ý ? Nhưng giờ tui thấy như vậy đáng iu mò, để người ta biết mình yêu nhóc nhà mình như nào (⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠) Mây là đứa cọc cằn ( với người nhà ) và ngoan hiền ( với người ngoài )😀. Nó có thể đớp chị gái nó mấy cái vào tay nhưng lại sợ một con bọ biết bay. Chị gái nó là người thích skinship, muốn ôm nó và thơm vào má nó anytime. Nhưng nó sẽ luôn luôn từ chối bằng cách grừu grừuu và cắn thiệc..? ( Nên chỉ có thể skinship Mây khi Mây đang ngủ hoặc đang buồn ngủ ) zᶻ ૮˶- ﻌ -˶ა⌒)ᦱ " Ch0' không biết nói, thì sao m cảm nhận được tình yêu của nó? ". Đơn giản mà, nhìn cách ẻm chờ tui mỗi khi tui đi học về là biết mà. Ngày nào cũng thế, cũng ngồi ở cửa chờ chị về. Là đứa luôn vui mừng khi thấy chị, nhảy lên người chị để chị bế. Thử nghĩ xem, đi học về mệt mà có cục năng lượng di động như này, có phải mọi buồn phiền xua tan hết hônggg? 𐔌՞꜆.  ̫.꜀՞𐦯 Có 1 sự thật là, tui có thể đổi 7749 cái điện thoại, thay 101 cái hình nền mh chính. Nhưng hình nền mh khoá chắc chắn 1000% luôn luôn là ảnh em Mây. Từ trước đến nay và từ giờ đến sau này sẽ mãi mãi là ảnh của ẻm. Bc i love him sm. Tấm ảnh đó siu đáng yêu ấyyyy, tui thích bức đó lắm ( 28 ). Tui từng để full ảnh profile bên Zalo là em Mây và tui đả bị cô giáo chủ nhịm bắt thay ảnh..😞 Có lẽ cô hong muốn nhận một em cún làm hộc sinh. (⁠ノ⁠`⁠Д⁠´⁠)⁠ノ⁠彡⁠┻⁠━⁠┻ 35 ảnh là giới hạn của Tiktok, nếu có thể thì tui đã up nhiều hơn như thế. Không phải nhân dịp gì cả, chỉ là tự nhiên tui thấy tui nên trân trọng tất cả những khoảnh khắc ở cạnh Mây hơn. Tui muốn có thật nhìu kỉ niệm với ẻm. (,; ⩌ ;,) Tui yêu Mây, chị yêu em trai của chị lắmmmm !!!!!!! ilysm, my boy 𖹭 Post này không xàm xí, tui ấp ủ bài đăng này từ rất lâu rồi. Tui không mượn ai đọc hết, tui chỉ kể, chỉ tâm sự những lời tui muốn nói ở trong lòng của tui. Cảm ơn tất cả những người đã yêu quý em Mây nhà tui 👩🏻‍❤️‍💋‍👨🏻👩🏻‍❤️‍💋‍👨🏻 #chiyeuemmay

About