@ecclesiastes82112: Laban po VP Sara. ๐๐ salamt PANGINOON JESUSCRIST dining mo panalangin namin ๐ ๐ต๐ญ ๐ VP nandto lang kaming mga supporters mo ndi k nmin iiwan basta lumaban ka .lang dahil wla KAMI magawa kung yuyuko ka sa mga talng nag yurak sa pagkatao mo . ๐ฅ Pres.Duterte Bobbleheads
laban lang inday VP Sarah..mahal ka ng maraming Filipino...mahal ka namin inday Sarah....
2026-09-05 06:53:03
904
Crystal Joy Gabriel :
makikita mo sa mata niya ung takot at halos gusto nyang umiyak pero kailangan niyan maging matatag at lumaban..๐ฅบ gagabayan ka ng panginoon ๐๐๐
2026-09-05 07:04:47
529
Riss :
Nakakaiyak. This too shall pass. ๐
Lord, heal our land. May the greedy, traitors, and corrupt no longer be allowed to prosper or hold our nation down. May truth, justice, and compassion prevail. Heal our country and guide our people toward unity, freedom, and a better tomorrow. ๐ต๐ญ๐
2026-09-05 07:01:25
399
Lovely :
As per SMNI news, binawi na yang warrant di umobra. ๐
2026-09-05 08:23:15
23
TOTOONG USAPAN :
sa tingin ko panahon na para magkaisa ulit ang mga pilipino.
2026-09-05 10:54:06
151
Jhay :
ikulong na yan HAHAHHAHAHAHHA
2026-09-05 11:34:49
16
dhdhbx :
Duterte solid sa 2028
2026-09-05 06:41:32
127
jhun-jhun :
yes the next president of republic of Philippines Inday Sarah sure win na
2026-09-05 11:30:49
4
Angelmhey Vicente :
Grabe mahal talaga sya ng taombayan๐ณ๐ญ๐
2026-09-05 07:11:07
264
Kim. :
shout out Mr. chavit singson sponsoran nyo kami pamasahe or barko nalang mga 10 pupunta kami luzon kong sakaling sapilitan nila kunin ang bise.
2026-09-05 11:46:33
97
๐J'LORD๐๐ :
wee love you ma'am๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
2026-09-05 06:36:20
233
๐๐ฆฎSAGITTARIUS 3082NOV.JO๐ฆฎ๐ :
lord have mercy..god bless u ma'am VP .
2026-09-05 11:42:18
3
Evelyn Saga :
wee love you vb Sara Duterte
2026-09-05 11:51:03
1
Cirilo Velasco :
laban lng ma'am nandito lng kami buong buo Ang suporta NAMin sa buong pamilya mo,
2026-09-05 06:42:09
109
mamertolagaran30 :
Mahal ka ng mga Pilipino VP INDAY SARA
2026-09-05 06:50:57
81
Aliana Sam Cornejo ๐ต๐ญโค๏ธ๐ฆ๐ช :
lord please protect sara du30 โฅ๏ธ
2026-09-05 14:09:31
1
Day-in Calayag Ariza :
we love ma'am sara๐๐
2026-09-05 10:14:10
1
H A D D Y ๐ :
we love you maโam ๐๐๐
2026-09-05 12:14:32
2
Cherrie Mugot Patlunag :
proteck vp sarah laban lang ๐๐๐๐
2026-09-05 06:43:55
36
HAPPY HEART๐โค๏ธ๐ :
๐๐๐laban lng Po vp andito lng kamr
2026-09-05 06:51:03
16
Sherryl Cano :
sa totoo lang I both voted for them BBM & Sarah, lagi akong natutuwa nuon Pag sinasalubong ni Vp si president at nag be best beso sila, at na sad ako nung biglang hindi na sila magkakampi, as time goes by, parang pumapanig ako sa pangulo, tapos nabalitaan ko yung mga ginagawa na vp against administration parang nag negative ako dun, Pero nung mag umpisa ang impeachment trial, I believe her na at naunawaan ko kung anong pinanggagalingan, kaya I feel sad for her na nangyayari ito sa kanya ngayun, medyo nakakaiyak.. I'm just praying na manaig ang tama sa tamang panahon๐
2026-09-05 07:31:55
114
cate bts :
we love you vp sarah
2026-09-05 06:58:24
24
Vin :
Duterte pa rin
2026-09-05 07:16:56
16
Danjiro :
Nandiyan na si VP bakit di pa nila hulihin?? hahahahha takot pala kau. Puro lang kau gawa2 ng kwento
2026-09-05 06:27:42
114
To see more videos from user @ecclesiastes82112, please go to the Tikwm
homepage.