@ecclesiastes82112: Laban po VP Sara. ๐Ÿ’š๐Ÿ‘Š salamt PANGINOON JESUSCRIST dining mo panalangin namin ๐Ÿ’š ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ ๐Ÿ‘Š VP nandto lang kaming mga supporters mo ndi k nmin iiwan basta lumaban ka .lang dahil wla KAMI magawa kung yuyuko ka sa mga talng nag yurak sa pagkatao mo . ๐ŸŽฅ Pres.Duterte Bobbleheads

๐Ÿ’™๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ๐Ÿ’›Ms. E๐Ÿ’š๐Ÿ‡ธ๐Ÿ‡ฆ๐Ÿค
๐Ÿ’™๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ๐Ÿ’›Ms. E๐Ÿ’š๐Ÿ‡ธ๐Ÿ‡ฆ๐Ÿค
Open In TikTok:
Region: SA
Saturday 05 September 2026 06:13:35 GMT
414697
35813
871
445

Music

Download

Comments

rose.cantila
Rose Camallery :
laban lang inday VP Sarah..mahal ka ng maraming Filipino...mahal ka namin inday Sarah....
2026-09-05 06:53:03
904
crystal.joy.gabri
Crystal Joy Gabriel :
makikita mo sa mata niya ung takot at halos gusto nyang umiyak pero kailangan niyan maging matatag at lumaban..๐Ÿฅบ gagabayan ka ng panginoon ๐Ÿ™๐Ÿ’š๐Ÿ’š
2026-09-05 07:04:47
529
whenrisswrites
Riss :
Nakakaiyak. This too shall pass. ๐Ÿ™ Lord, heal our land. May the greedy, traitors, and corrupt no longer be allowed to prosper or hold our nation down. May truth, justice, and compassion prevail. Heal our country and guide our people toward unity, freedom, and a better tomorrow. ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ๐Ÿ™
2026-09-05 07:01:25
399
starrshing
Lovely :
As per SMNI news, binawi na yang warrant di umobra. ๐Ÿ˜‚
2026-09-05 08:23:15
23
totoongusapan
TOTOONG USAPAN :
sa tingin ko panahon na para magkaisa ulit ang mga pilipino.
2026-09-05 10:54:06
151
jhayniklod
Jhay :
ikulong na yan HAHAHHAHAHAHHA
2026-09-05 11:34:49
16
sinigangnamanok356
dhdhbx :
Duterte solid sa 2028
2026-09-05 06:41:32
127
jhun25471
jhun-jhun :
yes the next president of republic of Philippines Inday Sarah sure win na
2026-09-05 11:30:49
4
angelmhey.vicente
Angelmhey Vicente :
Grabe mahal talaga sya ng taombayan๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’š
2026-09-05 07:11:07
264
marlonpacheco122
Kim. :
shout out Mr. chavit singson sponsoran nyo kami pamasahe or barko nalang mga 10 pupunta kami luzon kong sakaling sapilitan nila kunin ang bise.
2026-09-05 11:46:33
97
jlordalfornon
๐ŸŒˆJ'LORD๐ŸŒˆ๐ŸŒˆ :
wee love you ma'am๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™
2026-09-05 06:36:20
233
loveulord8
๐Ÿ•๐ŸฆฎSAGITTARIUS 3082NOV.JO๐Ÿฆฎ๐Ÿ• :
lord have mercy..god bless u ma'am VP .
2026-09-05 11:42:18
3
evelynsaga1
Evelyn Saga :
wee love you vb Sara Duterte
2026-09-05 11:51:03
1
cirilo.velasco6
Cirilo Velasco :
laban lng ma'am nandito lng kami buong buo Ang suporta NAMin sa buong pamilya mo,
2026-09-05 06:42:09
109
mamertolagaran30
mamertolagaran30 :
Mahal ka ng mga Pilipino VP INDAY SARA
2026-09-05 06:50:57
81
alianasamcornejo
Aliana Sam Cornejo ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญโค๏ธ๐Ÿ‡ฆ๐Ÿ‡ช :
lord please protect sara du30 โ™ฅ๏ธ
2026-09-05 14:09:31
1
userx1tfdw14ofwalkharj
Day-in Calayag Ariza :
we love ma'am sara๐Ÿ™๐Ÿ’š
2026-09-05 10:14:10
1
haddyfreen08
H A D D Y ๐Ÿ’™ :
we love you maโ€™am ๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š
2026-09-05 12:14:32
2
cherrie.mugot.pat
Cherrie Mugot Patlunag :
proteck vp sarah laban lang ๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’š
2026-09-05 06:43:55
36
blackheart_0312
HAPPY HEART๐Ÿ’œโค๏ธ๐Ÿ’™ :
๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’šlaban lng Po vp andito lng kamr
2026-09-05 06:51:03
16
sjcano05
Sherryl Cano :
sa totoo lang I both voted for them BBM & Sarah, lagi akong natutuwa nuon Pag sinasalubong ni Vp si president at nag be best beso sila, at na sad ako nung biglang hindi na sila magkakampi, as time goes by, parang pumapanig ako sa pangulo, tapos nabalitaan ko yung mga ginagawa na vp against administration parang nag negative ako dun, Pero nung mag umpisa ang impeachment trial, I believe her na at naunawaan ko kung anong pinanggagalingan, kaya I feel sad for her na nangyayari ito sa kanya ngayun, medyo nakakaiyak.. I'm just praying na manaig ang tama sa tamang panahon๐Ÿ™
2026-09-05 07:31:55
114
kathlagahit
cate bts :
we love you vp sarah
2026-09-05 06:58:24
24
vin39492
Vin :
Duterte pa rin
2026-09-05 07:16:56
16
danjiro1991_
Danjiro :
Nandiyan na si VP bakit di pa nila hulihin?? hahahahha takot pala kau. Puro lang kau gawa2 ng kwento
2026-09-05 06:27:42
114
To see more videos from user @ecclesiastes82112, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About