mabuhay ka cong cardema always full support kay vp sarah especially sa ganitong pagkakataon
2026-09-05 08:04:28
72
Mag Follow Booth :
c Sarah talaga ang patunay na, kahit tinulungan muh yung Isang tao para Maka bangon,sya din Pala ang mag papabagsak sayu 🥺
2026-09-05 07:43:08
897
Bu RA chA ᥫ᭡ :
Sa mga nagssabing "Ay,walng ibng ggawin c inday kpag mging presidente sya,puro lng ganti Ang ggawin nea,"
Yung Ang mas gsto nmin...ANG GUMANTI sya...pra sa pnagggawa sa pmilya nea at sa BANSA....C INDAY ANG MAGHHIGANTI pra satin...
2026-09-05 10:10:43
225
Pol Goso :
kung police ako ngayon mag RERESIGN nlng ako, kaysa mag silbi sa mga korakot
2026-09-05 09:00:03
378
maria💚💚 :
bakit kaya walang aksyon sa baha ang gobyerno ngaun???pero sa pan gigipit sa bise may mga oras cla???
2026-09-05 10:58:27
659
BoBongMarcos :
from Leyte waraynon solid Duterte parin 👊💚🦅
2026-09-05 06:43:49
364
Filipina🇵🇭🇶🇦💚👊💯 :
lahat ng umaapi ky vp Sara💚💚💚💚 tandaan nyo... hindi ninyo hawak Ang mundo... darating ang araw.. babalik din Yan sa inyo..... 💚💚💚💚💯🇶🇦
2026-09-05 09:53:32
132
fhey fhey :
kung gusto nyo mapanagot flood control iboto nyo c sara ganun lang un isama na nia tau sa ganti nia
2026-09-05 09:22:33
44
Habibi :
salute to all supporter diyan
2026-09-05 09:33:31
1
rachaeldichoso :
Anjan din c atty POA never sya iniwan
2026-09-05 08:03:17
139
Hadi :
VP Sarah for president inshaALLAH
2026-09-05 09:08:26
8
Scar Jak :
thank you cong 💚💚💚
2026-09-05 09:36:01
1
jin bts :
sakit sa dibdib ang sobrang pangigipit nila sa pamilyang duterte🥹😢 laban lang po mananaig din ang katotohanan po👊👊👊👊👊🙏🙏🙏🙏🙏🙏
2026-09-05 08:04:09
66
mutyabaliling :
God protect inday Sara 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
2026-09-05 12:05:38
1
❤️strong woman❤️ :
kya lng nanalo c Marcos dahil sinuportahan natin vp sarrah walang utang na loob Marcos nian
2026-09-05 09:08:14
29
abundance :
please God protect VP Sarah from the evils 😡😡😡😡
2026-09-05 12:46:15
1
sweet lady :
FROM UAE
2026-09-05 08:44:28
1
Nena De Mesa :
ingat po Kyo naway gabayan Kyo Ng panginoong Dios 👍💚👍💚👍💚
2026-09-05 13:36:23
6
iamgrace :
Number one kayo sa amin!!! Padayon
2026-09-05 07:19:54
94
sassy_girl142206 :
solid Yan si cong cardema🥰🥰🥰
2026-09-05 07:12:33
60
Tan🇵🇭🇻🇳 :
DUTERTE ghapon sa 2028💚💚💚
2026-09-05 08:17:13
7
熱い•Whiz°Ω :
mananalo to sa 2018 🇮🇹 Kaisa mo kami VP Sara'.
2026-09-05 09:26:19
48
Emkie17 :
alhamdulillah pinakita talaga nang Allah sa lahat na walang kasalanan se vp Sara alhamdulillah ☝️
2026-09-05 09:23:33
7
Pretty Face :
Manannalo tong party list nato cgurado Vp sarah dto kmi pra sau🙏🙏🙏
2026-09-05 11:30:14
45
To see more videos from user @duterteyouthpartylist, please go to the Tikwm
homepage.