gigil sa Mukha ng PN ni Megan ahahaha talagang kukuhang kuha Ang Pika ko😭😂😂.
tsaka napansin ko bat Kay Jeni Ang tagal ng bashing bago nakabalik si Megan Isang bes lang na bash. unfair talaga hahaha
2026-09-05 08:05:41
4
Dolors's beauty & Glam shop :
megan sabat ng sabat kahit hindi nman.tinatanong ang hangin pa 😁😁
2026-09-05 14:16:41
0
jewels09 :
hahaha bitter k nga megan
2026-09-05 09:09:57
0
TGS_GREYLIN😘 :
@
2026-09-05 08:21:44
1
TGS_GREYLIN😘 :
@@
2026-09-05 08:19:24
1
wellou :
🥰🥰🥰
2026-09-05 06:44:41
2
myco :
😁
2026-09-05 07:24:04
1
Rhealyn kulit :
😂😂😂
2026-09-05 09:46:10
0
Chescey :
si @Bont Bryan Oropel pala ang host..pogii
2026-09-05 11:03:42
0
Ellapottt :
🥰🥺😁
2026-09-05 07:55:35
1
Jane🇵🇭 :
😂😂😂
2026-09-05 10:51:21
0
Chinito :
🥰🥰🥰
2026-09-05 07:17:39
1
To see more videos from user @jakemedzzz, please go to the Tikwm
homepage.