Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang ora
2026-09-06 10:27:22
0
_jeff_ :
Angela tank build 😅
2026-09-05 08:47:03
0
Tristan25 :
wala namang mali dyan, sadyang support at tank lang role nya, nasa tao na yung mapanghusga
2026-09-06 05:05:56
1
Letuzawa official:/ :
anong name ng song
2026-09-06 06:37:52
0
Prince :
pag ikaw sinaniban nyan bali bali ka talaga
2026-09-06 13:31:16
1
Fᴀᴋᴇ♨S M I L E☂ :
my reaction.
2026-09-05 09:48:20
2
Jerome Lebanon :
2026-09-05 13:00:52
1
{_ᵐᵒ ʰᵃ ʲⁱʳ_} :
ito oh hahaha
2026-09-05 09:32:02
1
Escrunche :
si bruhh ay angela user
2026-09-06 04:57:28
0
Renjun Prince Carol Car :
HAHAHA NAKALABAN KO YAN
2026-09-05 08:52:12
2
MR XTRON:3 :
nakalaban ko yan dati
2026-09-05 09:00:38
0
Carl Salazar :
2026-09-06 13:33:03
0
Prince Lazareno S. Galicia :
totoo yan tito ko nga e nag aangela😂 walang may mali jan
2026-09-06 15:50:48
0
筽•𝐒𝐡𝐢𝐤𝐢𝐠𝐚𝐦𝐢 :
anglea tank build
2026-09-06 08:40:29
1
humble :
na Kasama ko Nayan HAHAHA
2026-09-06 15:28:16
0
To see more videos from user @mlbb.creator.base30, please go to the Tikwm
homepage.