@mlbb.creator.base30: #fypシ゚viral #MLBB10TH #ALLINMLBB

MLBB creator base
MLBB creator base
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 06:49:47 GMT
47320
1941
243
364

Music

Download

Comments

nicolasvillaruel0
NiCoLaY💢 :
Angela tank build
2026-09-05 11:52:50
0
mamamoblue0290
👾 :
tank build
2026-09-06 14:46:47
0
lonelyjokers28
°^°Lonelyjokers√ :
AT LEAST TANK BUILD 🤣🤣🤣🤣
2026-09-06 08:29:14
0
itachi04500
德|•Itachiツ :
Malay nyo jowa nya gumagamit ng acc nya
2026-09-06 01:33:23
9
dieunhi162009
Reject-99 :
bro be like
2026-09-06 09:56:37
0
charito.lagos.rob
Charito눈물 :
ang lake ng katawan Angela ginagamit
2026-09-05 08:39:06
21
emptyahmed3
𝖄𝖔𝖘𝖍 :
barbie
2026-09-06 08:31:02
1
mohajir002
{_ᵐᵒ ʰᵃ ʲⁱʳ_} :
itoba haha
2026-09-05 09:31:38
4
clyde.saraa
añaras sedylc :
syempre tank user eh
2026-09-06 02:58:19
4
jomary.carbonilla6
VHITZY ARMY :
Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang ora
2026-09-06 10:27:22
0
jeffry_355
_jeff_ :
Angela tank build 😅
2026-09-05 08:47:03
0
tristan080618
Tristan25 :
wala namang mali dyan, sadyang support at tank lang role nya, nasa tao na yung mapanghusga
2026-09-06 05:05:56
1
johnpaul0217
Letuzawa official:/ :
anong name ng song
2026-09-06 06:37:52
0
cuencfuc1rt
Prince :
pag ikaw sinaniban nyan bali bali ka talaga
2026-09-06 13:31:16
1
neither_xmlpreset
Fᴀᴋᴇ♨S M I L E☂ :
my reaction.
2026-09-05 09:48:20
2
jerome.lebanon
Jerome Lebanon :
2026-09-05 13:00:52
1
mohajir002
{_ᵐᵒ ʰᵃ ʲⁱʳ_} :
ito oh hahaha
2026-09-05 09:32:02
1
almoju19
Escrunche :
si bruhh ay angela user
2026-09-06 04:57:28
0
renjun.prince.car
Renjun Prince Carol Car :
HAHAHA NAKALABAN KO YAN
2026-09-05 08:52:12
2
mr_xtron.3
MR XTRON:3 :
nakalaban ko yan dati
2026-09-05 09:00:38
0
carlsalazar758
Carl Salazar :
2026-09-06 13:33:03
0
galicialazarenoprince
Prince Lazareno S. Galicia :
totoo yan tito ko nga e nag aangela😂 walang may mali jan
2026-09-06 15:50:48
0
sh3kigami
筽•𝐒𝐡𝐢𝐤𝐢𝐠𝐚𝐦𝐢 :
anglea tank build
2026-09-06 08:40:29
1
dump.ni.jonh.paul
humble :
na Kasama ko Nayan HAHAHA
2026-09-06 15:28:16
0
To see more videos from user @mlbb.creator.base30, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About