@shellaine.yayksz: ikaw nayan @Boss John @mannix carancho official

Shellaine yayks
Shellaine yayks
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 05 September 2026 06:55:11 GMT
9696
388
52
3

Music

Download

Comments

lover_gurl1234
𝓖𝓪𝓫𝓫𝓲ᦗᜊ♡ꨄ :
Mhie early
2026-09-05 12:24:04
0
defnot_sxf
svfx :
earlyyyy💋💋
2026-09-05 07:24:12
0
shenaiah.faye.div
Shenaiah Faye Divinagracia :
early mhieeee
2026-09-05 07:12:54
0
your.ate307
itzy me Zia :
fourth
2026-09-05 07:01:02
0
gajsbwisnwak
gajsbwisnwak :
Shellane my chiva crush koso ko
2026-09-05 08:21:34
0
mariarubylyn2014
M :
koshellaine always
2026-09-05 07:06:31
0
dorenzky
dorenzky :
lakas ng chemistry,,
2026-09-06 06:33:44
0
chenle.sala
Chenle Sala :
mhiee😭
2026-09-05 22:17:18
0
juvyseda0
★ :
mowm miss kona koshellaine ko
2026-09-05 07:51:19
1
jhilyanjhade
jhilyan_12 :
kayo na ba
2026-09-06 01:11:05
0
tepp549
⋆. 𐙚Ev𝜚˚⋆ :
Basta dun lang kami sa hapon
2026-09-06 05:51:12
0
helloitzmeur_ella
Ur_dumbella :
wla na...
2026-09-05 11:15:25
0
monicayuson4
💢SWEETIEPIE💢 :
ano pano na kosheline
2026-09-05 13:58:45
0
taratits6
magday fam💜 :
eeyyyyyy
2026-09-05 09:57:08
0
jessica.sandoval782
Jessica sandoval :
HAHAHAHAHAHAHA
2026-09-05 08:42:12
0
trishnorrainesuga
Trisha :
mowm balik mona Yung koshellaine plss
2026-09-05 08:21:13
0
fkhead12
khea :
yeheyyy shellaine yayks ulit
2026-09-05 09:31:55
0
patricia.ynez.esp
M🫶_30141511 :
wag po ate baka mag selos po si kuya kosuke
2026-09-05 09:27:15
0
vxnglkd0
gelica.nts :
@.:ba’t ganon mhie? ginawa naman namin lahat mhie diba? pinaglaban namin kayo, minahal namin kayo nang todo bilang isang loveteam. sa bawat interaction, bawat maliit na moment, bawat tingin, bawat ngiti, nandun kami. sinamahan namin kayo mula sa mga panahong konti pa lang ang nakakapansin hanggang sa dumami na kami at sabay-sabay kayong sinuportahan. hindi lang naman basta loveteam ang “KOSHELLEINE” para sa amin. kayo ’yung loveteam na naging parte na ng araw-araw namin. kayo ’yung inaabangan namin pagkatapos ng school, kayo ’yung pinag-uusapan namin sa group chats, at kayo ’yung dahilan kung bakit may mga araw na bigla kaming napapangiti kahit pagod na pagod kami. sa simpleng pag ti-tiktok or pag co-content nyo, buong-buo na ang araw namin. kaya ang sakit para sa aming mga fans. sobrang sakit makita kung paano unti-unting nagbabago ang lahat. kasi bilang fans, hindi nyo siguro alam kung gaano karaming tao ang kumapit sa inyo. hindi nyo alam kung ilang beses naming sinabi na, “hintayin lang natin, baka may moment ulit.” ilang beses naming pinagtanggol ang loveteam nyo. hindi namin kayo minahal dahil lang sa kilig. minahal namin ’yung story na nabuo sa pagitan nyo. ’yung chemistry na nakita namin. ’yung mga simpleng bagay na naging espesyal dahil kayo ang gumagawa. at siguro, ito ’yung pinakamahirap tanggapin na para sa amin, ang laki ng naging parte nyo sa buhay namin, pero baka para sa inyo, isa lang pala itong chapterh na pwedeng matapos. ang dami-dami naming memories na kayo ang kasama kahit hindi nyo kami kilala personally. may mga taong naging friends namin dahil sa inyo. may mga taong nagkaroon ng happy moments dahil sa inyo. may mga taong nakahanap ng comfort sa loveteam nyo. may mga taong araw-araw kayong sinusubaybayan dahil kahit saglit lang, napapasaya nyo sila. kaya kapag sinasabi ng iba na, “loveteam lang naman ’yan,” hindi nila maiintindihan. oo, loveteam lang kayo. pero hindi “lang” ang memories na nabuo namin dahil sa inyo. hindi “lang” ang saya. hindi “lang” ang mgataong nakilala namin. hindi “lang” ang mga araw na naging mas magaan dahil may koshelleine kaming hinihintay. kaya ngayon, pano naman kami, mhie bakit ganu
2026-09-06 10:01:17
0
jessica.sandoval782
Jessica sandoval :
2026-09-05 08:42:03
0
evangelioarclie
Gerramie :
kayu naba
2026-09-05 10:51:52
0
To see more videos from user @shellaine.yayksz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About