bro started so well but ended with" niongeleshe vizuri hapa sii kwenyu"😂
2026-09-05 09:32:40
951
Babake Shannyz :
hiyo ni shimo yangu kuanzia monday
2026-09-05 14:11:07
369
Jasto Jateso :
kweli👌👌 adui ni gover🙄🙄
2026-09-05 07:34:33
311
Peter Oyugi opiyo :
ruto awachane na hawa watu
2026-09-05 08:35:33
147
. :
this guys are our brothers and sisters
2026-09-05 16:31:47
54
RAJJ 🔥 :
brotherhood is the key
2026-09-05 20:10:17
23
MjukuuNaake :
Kasongo anataka tusahau story ya WANTAM,SAY NO TO XENOPHOBIA
2026-09-05 17:45:39
87
political Anlyst :
Kenyans should say no to xenophobia and
have humanity . they are just trying to survive stop xenophobia. We don't know the number of Kenyans working in those other countries
2026-09-05 16:48:00
16
it's brian :
iyo design anashona hio kiatu c wengi wanaeza
2026-09-05 20:17:20
31
:
I’m with you bro
2026-09-05 20:16:45
0
Chris Santos :
we will protect these guys😅
2026-09-06 07:15:59
1
Petertosh de brave :
😂😂😂 much love lazima tuwaprotect
2026-09-05 21:19:33
3
@meadow :
wewe ujui kitu tunapitia kwa just kali
2026-09-05 07:50:51
22
Billy Rubin | Medical Doctor :
Ki senye??
2026-09-05 20:46:32
1
Romeo :
meli😭
2026-09-05 08:13:54
23
user9820420147775 :
😂😂😂 Surely
2026-09-05 15:39:59
0
Nyamao63 :
Swaleh nimalize 🤣🤣🤣🤣😂😂😂
2026-09-05 16:45:24
7
Jose 😔😔 :
🤣🤣🤣 eeh unaona mnakaa mabro walai hawana ubaya
2026-09-05 23:20:15
2
Baba Shishi :
kila mtu arudi kwao
2026-09-06 04:18:38
0
Alexomdando.KE🇰🇪🇰🇪🇰🇪 :
ati mimi ni mtoto wa Kisenye😂😂😂
2026-09-05 18:55:11
2
_colie254😘 :
hawa wase hukua roho safi ajab
2026-09-05 16:48:00
2
FTE2 :
hata mimi nitanyolewa monday na mkongo wangu...
2026-09-05 17:13:41
2
dedan Njenga :
Hawa wasee ni mabro wetu waafrika ruto atulie aachane nao🤣🤣
2026-09-05 22:59:15
1
To see more videos from user @swalehsonko6, please go to the Tikwm
homepage.