hi everyone! i’ve been reading all of your comments but i want to clear something. she’s my girlfriend po, and 3 years napo kami together. it’s okay for me kung gusto nyo po sya, gusto ko lang ipa alam sainyo. i understand all of you po, i know my girlfriend is pretty :) she is a good girl, she treats me like a husband. sorry po if i confused all of you! 💕
2026-09-06 02:41:58
2
long🕷️ :
mga kumpadre?😳
2026-09-05 07:47:10
56
Kenn :
hi crush
2026-09-06 05:40:21
0
Kyosu. :
yohoo dito mga kumpadre
2026-09-05 18:31:39
4
†𝔯𝔢𝔦.⋆ :
swerte naman ng bf neto
2026-09-05 09:00:32
11
EmzemEmulaC2 :
So cute 🥰
2026-09-05 14:01:10
1
allhailqueenantoinette :
my baby
2026-09-05 09:38:33
1
ventzrq :
1
2026-09-05 07:32:55
3
Rain Pores :
masmaganda ka sa ate mo❤️❤️❤️
2026-09-05 19:01:32
1
araykoo!!! :
dream girl talaga
2026-09-06 02:46:21
0
£DITOR🔀 :
2026-09-05 16:58:37
1
ogagsiken :
arjon?
2026-09-05 12:42:27
1
Rosinante :
2026-09-05 07:34:26
1
Lilluska :
Is my story private?
2026-09-05 08:26:13
2
:
3rd
2026-09-05 07:33:57
1
Reymun Wanal :
yes,,bhe,,kailan ka bha punta dito davao bhe sa bahay ,,ikaw na lang asawa ko bank
2026-09-05 13:38:59
1
To see more videos from user @jhewelry, please go to the Tikwm
homepage.