@nguvuyarohoakili:

@NguvuYaRoho/akili.
@NguvuYaRoho/akili.
Open In TikTok:
Region: TZ
Saturday 05 September 2026 07:32:00 GMT
8895
937
81
48

Music

Download

Comments

54hey_
Your Bestfriend ❤️ :
Lucky Enough to be here ❤️
2026-09-05 10:30:30
5
khalidynurdini
mzulu wa TZ,🇹🇿 :
thank you bro💯
2026-09-05 09:44:55
3
everlynekadenyi19
4 Univers all possible 6 :
🥰🥰 good bro
2026-09-05 13:47:52
0
mick.tz5
Mick Tz :
%100 thanks 🙏
2026-09-05 08:22:25
2
eunicechari
miss chari 💞💞🌷 :
Asante
2026-09-05 14:13:40
0
last.way3
last way :
Leo wa kwanza brother tusone na karata upo vizuri na mimi nakufatiliya sana karata kaka tujuwe kinachoendeleya🥰🥰🥰🙏🙏🙏
2026-09-05 07:46:32
5
amtee15
amtee :
thank you sweetheart🙏
2026-09-05 10:04:32
3
user5550600620843
user5550600620843 :
Na je anaetakiwa kuvunja laana za ukoo moja kwa moja ni lazima awe yule mwanzishaji?? Ama hata moja kati ya familia na mtu moja anaweza kuvunja kusaidia familia nzima??
2026-09-05 14:45:20
3
user3663888461777
Marie :
asante kutufungua na kutuelewesha kielimu
2026-09-05 09:58:06
2
hadijaramadhani475
hadijaramadhani47 :
nimechukuwa namba na inakata tu kutoka hapana sasa utanisaidiaje
2026-09-05 13:51:44
3
user9517904488241
baby gifts :
kaka mm nataka unisaidie namna yakutoka konye laana ya uko inatutesa sana
2026-09-05 14:13:56
1
gradnessisakaibra
gradness isaka ibrahim :
Mi naomba kujua natokaje kwenye mateso hayo maana baba angu alikua mtu wakuchinja
2026-09-05 15:56:32
1
dickson.nyamkamka
Dickson Nyamkamka :
Naomba namba yako das
2026-09-05 13:48:59
1
joselyne9554
Joselyne :
asante mungu akubarik
2026-09-05 15:16:20
1
black.pappy100
Daniel.Black.Pappy100😎🤏 :
kwaiyo unamaanisha hamna mafanikio kwenye kuchinja au unamaanisha maisha tunayo ishi hamna haja ya kutoa sadaka 🤔
2026-09-05 13:10:37
1
atjdken
ALONE :
Shukrani sana mwalimu 🙏
2026-09-05 10:11:28
2
tillion500
user958759507481 :
Asante tunaomba utuelekeze na namna Bora ya kutoa sadaka bila kuchinja kiroho
2026-09-05 14:44:38
1
user7920934442723
Ntihabose Duwa (DÉCOR) welder :
uzito wamaamuzi
2026-09-05 14:54:01
2
chillohcosmetics
chillohcosmetics :
Leo nimekuelewa sana kaka na nimepata majibu yangu.. nilikuwa napanya sadaka ya kuchinja lkn kuna kipindi niliacha niliumwa sana lkn nilipochunguza nikaambiwa kuna kitu ulikuwa unafanya na umekiacha … aiseeee na sio mmi tu ni familia nzima
2026-09-05 15:52:07
0
user9815046834911
user9815046834911 :
mi naona kama unatuchanganya tu mkuu watu wanataka uwaambie wanatokaje hapa walipo kwa sababu hayo unayoyasema ndio wanayo sasaivi wakati uliopo kama wazazi wao walitowa izo kafara za kuchinja wafanyaje kujitoa kwenye kadhia hizo
2026-09-05 14:42:53
1
marysannabarabara
marry :
kweli mie nabahati sana ubarikiwe sana ulimwengu ukutunze
2026-09-05 09:32:32
4
emanuel.luhoyanga
Viewers of the world 🧢🧢🌐 :
uzuri saivi Tuko kwenye new generation tutaelewana Tu Big up Sanaa 👍🏿🔥🔥🫵🏿 broo
2026-09-05 13:21:49
3
mnene437
mnene :
Nakuelewa vyema kaka amiin nakufuatilia sana
2026-09-05 08:00:58
2
msafi.telly.salum
Msafi telly Salumu :
vizuri ...
2026-09-05 08:01:04
1
am_godwayne
Am_godwayne :
Nimebaki na mshangao tu
2026-09-05 07:54:39
2
To see more videos from user @nguvuyarohoakili, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About