@levynv: Dun tayo sa pasado sa mga kuya! Looking forward sa project na ‘yan for Nate and Kolette! Support lahat ng ACEs and Moonies diyan! #BGYO_Nate #bgyonate #kolettemadelo #BGYO #Natelette
di ata pwde my loveteam c kolette my shemistry CIA LAHAT ng boys magnetic attractive angel bumaba lupa my Dala suwerty ng tao my true real heart sa kanya🙏💗🖤
2026-09-05 10:43:21
28
Liezel🎀 :
ang ngiti talaga ni natoy😭🤭
2026-09-05 09:28:08
29
Nolita Robles :
Salamat MJ sa pagbanggit mo kay Kolette.
2026-09-05 09:04:21
19
jonaliza :
Malay ntin may niluluto sla ksi mismo ang management ang nag pair eh.. Hindi ang mga fans.. At nkitaan din sla ng chemistry kya nagkaroon ng fandom
2026-09-05 13:12:34
17
melitaagnesmartinez :
Nate, aabangan namin yung something na sinasabi ni Gelo!
2026-09-05 11:18:17
17
@lorainee_joy :
san to makikita po?
2026-09-05 10:10:04
6
KEVIN'S APPAREL SHOP :
we'll see DAW so pwedi sana magkaroon Sila romcom drama 😇🙏🏼
2026-09-05 12:28:10
9
Yojeive🩷 :
Aware sya na impostor love team sila ni Kols haha ang cute 😍
2026-09-05 10:30:18
17
ann_kathrendl :
Manifesting magka something este magkaProject pala😂😚
2026-09-05 12:16:13
10
Jenn P. Fetiluna :
Ang pogi talaga Ng natoy namin.
2026-09-05 19:21:07
4
jennylyn bustamante :
2026-09-05 10:26:56
6
Kiara Mae Tizon :
ayayay Ito na nman kilig na nman😂😂😂
2026-09-05 13:31:30
5
jonaliza :
Ayy ang Ganda ng ngiti MO natoy. Well see manifesting nmn Yan support all the way mga moonies dyn
2026-09-05 10:20:58
9
che2💚💚💜💜 :
klaruhan mo anung something yan kpaps🤣
2026-09-05 19:48:51
3
Heppo🐈 :
hala grabe naman nate.thank you so much kasi super appreciative mo kaya love na namin kayo❤
2026-09-05 14:18:09
4
Natieboy_alyssa❤♠ :
botong boto ang mga kuya ❤️
2026-09-06 00:57:11
1
Annexhe Dela Cruz :
bkit gnyan ang ngiti🥰🥰🥰
2026-09-05 14:09:12
2
MooniesPrincess :
Natelette may something🤭😅
hoy Gelo usap tayo ano ba yung something emeeee lang🤣🤣
PROJECTTTTT po yun ha😐🤣
We love this fake loveteam so muchhh🥰🥰🥰
2026-09-05 21:58:50
1
𐙚Mika𐙚 :
2026-09-05 10:07:04
1
To see more videos from user @levynv, please go to the Tikwm
homepage.