Boss Arthur Pogi sinabihan ko yung boyfriend ng nanay ko na mag tesda siya pero nagtampo ano gagawin ko?
2026-09-05 08:50:57
24
:
okay dadi arthur
2026-09-05 08:29:47
0
Jack, but diff. :
boss pogi, ano masasabi mo sa mechanical engineering? mag c-college ba ako kaagad, or mag tesda 3 years program?
2026-09-05 10:24:05
1
Mr.Bothersome :
anong pangit lods? wala pangit lods kasi subjective yan na description. may maganda sa ating culture sa ibang culture hindi. same rin sa pangit satin maganda sa kanila. Hindi beauty ang rason dyan kundi opportunity. mas marami supply kaysa demand kaya mahirap competition.
2026-09-05 17:07:54
0
HEAVENLY DEMON :
"Pangit!??"
2026-09-05 08:32:35
2
francine :
totoo nmn🤝
masakit talaga basta realidad
2026-09-05 12:15:39
4
kyutieeee789axcel :
boss goods lang ba courses sa aviation and industry first year pa ako please help para maka shift na hahahahaha
2026-09-05 08:53:22
0
thegreatestsuman0 :
Ano po OJT nang mga tourism?kundoktor poba sa bus?
2026-09-05 16:02:04
0
0dev.e :
4
2026-09-05 15:26:27
0
𝕵𝖔𝕳𝖆𝖓✝︎ :
boss mag tetetsda ako pag ka collage ko, pag yumaman ako may balato ka
2026-09-05 09:03:20
1
NasunaN :
Boss pinanganak ako mayaman, isanla ko nlng ba lahat paraag tesda?
2026-09-05 15:22:16
0
Lastima France :
si rene boss nalunod kakatesda
2026-09-05 09:01:41
0
Jaymark. :
Boss hindi moba binabash ang mga taong hindi nag college at nag aapply ng army?
2026-09-05 09:54:31
0
rizz :
sakit Naman non boss panget ako eh haha
2026-09-05 10:02:20
0
Joshua :
Tourorista
2026-09-05 11:28:18
0
Supremo Chua :
Boss pogi istop ko nalang ba ang business ko? Para mag Tesda nalang?
2026-09-05 14:14:35
0
Lady Vivi :
ok po
2026-09-05 14:09:11
0
xel :
first
2026-09-05 08:27:07
0
To see more videos from user @arthurtateph, please go to the Tikwm
homepage.